Nhận định Bodo Glimt vs PSV Eindhoven, 03h00 ngày 04/11: Cơ hội sửa chữa

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Bodo Glimt vs PSV Eindhoven, 03h00 ngày 04/11, Europa League. Rất khó để đội bóng của Na Uy có thể tạo ra bất ngờ lần thứ 2 trước PSV.



Nhận định Bodo Glimt vs PSV Eindhoven, 03h00 ngày 04/11, Europa League. Rất khó để đội bóng của Na Uy có thể tạo ra bất ngờ lần thứ 2 trước PSV.

Bodo Glimt chỉ còn mục tiêu là duy trì vị trí thứ 3 để dành vé xuống chơi tại Europa Conference League khi mà khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 2 và cũng chính là đối thủ trong trận đấu này đang là 6 điểm và chỉ hơn đội bét bảng Zurrich vỏn vẹn 1 điểm. Cả 3 lượt trận gần đây đại diện của Na Uy đều trắng tay, trong đó từng thua 1-2 trước đội bét bảng Zurich, đội bóng mà ở lượt đi họ từng thắng 2-1. Ở vòng 28 giải VĐQG Na Uy, Bodo Glimt đã thua 2-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Rosenborg, qua đó chỉ còn hơn đối thủ này đúng 1 điểm

Phong độ của PSV Eindhoven đang rất tốt khi 2 trận gần đây họ đều thắng với tỷ số cách biệt, trong đó có trận thắng 2-0 trên sân nhà trước Arsenal, đối thủ mà ở lượt đi họ đã thua 0-1 tại Emirates. Sau 5 lượt trận, đại diện của Hà lan đang có được 10 điểm sau 3 thắng, 1 hòa và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trước đội đang dẫn đầu BXH Premier League với tỷ số tối thiểu trên sân khách. Tại đấu trường quốc nội, PSV Eindhoven vẫn đang sở hũu thành tích rất tốt khi đang xếp thứ 2 trên BXH và chỉ kém kình địch Ajax vỏn vẹn 1 điểm.

Nhận định Bodo Glimt vs PSV Eindhoven, 03h00 ngày 04/11: Cơ hội sửa chữa

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BODO GLIMT VS PSV EINDHOVEN:

bongdaso

Dù chỉ hòa trên sân nhà ở lượt đi nhưng với những gì đã thể hiện ở những trận đấu gần đây, đặc biệt là từng xuất sắc đánh bại Arsenal với tỷ số cách biệt, rõ ràng PSV Eindhoven đang nhận được sự tin tưởng rất cao. Nếu như Bodo Glimt đều thua kèo cả 2 trận gần đây thì bên phía đối diện, đại diện đến từ Hà Lan đều thắng kèo 2 trận gần đây, đó là 2 trận thắng cách biệt, ghi tới 5 bàn và không nhận bàn thua nào.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BODO GLIMT VS PSV EINDHOVEN:

bongdaso

Cả 4 trận gần đây của Bodo Glimt đều nổ tài, trong đó họ ghi 14 bàn và nhận 5 bàn thua, trong đó cả 5 bàn thua đều ở 2 trận gần đây. PSV Eindhoven đang là đội có thành tích ghi bàn tốt nhất so với 3 đối thủ còn lại ở bảng đấu này, cụ thể là họ đã có tới 13 lần lập công sau 5 lượt trận. Tại đấu trường quốc nội, PSV Eindhoven cũng đang dẫn đầu thành tích ghi bàn với 40 bàn sau 12 trận, nhiều hơn Ajax 2 bàn. Vì vậy, cửa tài là khả quan hơn.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BODO GLIMT VS PSV EINDHOVEN:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

4 - THỐNG KÊ PHONG BODO GLIMT VS PSV EINDHOVEN:

bongdaso

Nhận định Bodo Glimt vs PSV Eindhoven, 03h00 ngày 04/11: Cơ hội sửa chữa

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BODO GLIMT VS PSV EINDHOVEN:

bongdaso

Bodo Glimt: Haikin, Sampsted, Lode, Hoibraaten, Wembangomo, Vetlesen, Berg, Saltnes, Mvuka Mugisha, Espejord, Gronbaek

PSV Eindhoven: Benitez, Mwene, Teze, Obispo, Max, Veerman, Simons, Sangare, Saibari, Vertessen, Gakpo

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BODO GLIMT VS PSV EINDHOVEN:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: PSV Eindhoven -1/4

Dự đoán tỷ số 2-3

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bodo Glimt vs PSV Eindhoven, 03h00 ngày 04/11: Cơ hội sửa chữa" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm