Nhận định Bologna vs Lecce, 20h00 ngày 23/10: Điểm số quan trọng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Bologna vs Lecce, 20h00 ngày 23/10, VĐQG Italia. Cầm hoà trước Fiorentina với tỉ số 1 – 1, thầy trò HLV Baroni Marco đang đứng trước cơ hội rất cao để vươn lên trên BXH để thoát khỏi nhóm gần đèn đỏ.



Nhận định Bologna vs Lecce, 20h00 ngày 23/10, VĐQG Italia. Cầm hoà trước Fiorentina với tỉ số 1 – 1, thầy trò HLV Baroni Marco đang đứng trước cơ hội rất cao để vươn lên trên BXH để thoát khỏi nhóm gần đèn đỏ.

Thất bại 2 – 3 trước Napoli khiến đội chủ nhà Bologna đang cận kề với nhóm trụ hạng ở mùa giải này. Có được 3 điểm ở lượt trận này rất quan trọng đối với đội chủ nhà ở thời điểm hiện tại, rõ ràng đây là thành tích cực kì tệ của đội bóng cho đến lúc này. Sở hữu một lối chơi đầy kín kẽ cùng những đường lên bóng sắc sảo, vẫn không thể giúp Bologna bay cao trên BXH được. Đây là tiền đề để đội chủ nhà quyết tâm có được 3 điểm để tiếp tục vươn lên trên BXH.

Ở chuyến tuyến còn lại, sau khi liên tục nhận lấy thất bại đội khách Lecce đã gặp rất nhiều trở ngại để đem về sự tự tin cho đội bóng. Chiến thắng lúc này cũng rất quan trọng để đội khách quay trở lại giải đấu. Rõ ràng CĐV đội khách khó để tin tưởng khi mùa giải này Lecce không sở hữu những con người chất lượng cả mặt trận tấn công đến phòng thủ. Không quá bất ngờ khi thầy trò HLV Baroni Marco đang ở dưới đáy BXH. Khi trải qua 10 vòng đấu mà họ mới chỉ có được 8 điểm và đang xếp vị trí 16 trên BXH. Niềm vui trở lại đây được xem là bước đệm để Lecce hướng đến chiến thắng.

Nhận định Bologna vs Lecce, 20h00 ngày 23/10: Điểm số quan trọng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BOLOGNA VS LECCE:

bongdaso

Được thi đấu sân nhà, sự tự tin của Bologna càng được tăng thêm sau chuỗi giai đoạn bùng nổ của mình. Thống kê 5 lần tiếp khách gần nhất tại Serie A, The Greyhounds chỉ mới nhận 1 trận thua. Rõ ràng trên sân đấu quen thuộc Bologna vẫn thi đấu hết sức ổn định và đang có thành tích là khá tốt. Về phía Lecce, dù ở lượt trận gần đây họ cho thấy bộ mặt rất khách thế nhưng xét tổng thể đoàn quân HLV Baroni Marco vẫn chưa tạo được sự an tâm nhất định trong cách chơi của mình. 3 trận thua của họ đều đến từ sân khách và đáng chú ý nhất là Lecce thậm chí còn nhận thất bại trước các đội được đánh giá yếu hơn mình. Khó tin tưởng về khả năng mang về điểm số của đội bóng trong chuyến đi này. Lựa chọn Bologna – 0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BOLOGNA VS LECCE:

bongdaso

Bologna tiếp tục cho thấy cách chơi thực dụng đầy khó chịu của mình. Trên sân nhà thầy trò HLV Motta Thiago mới chỉ để lọt lưới 9 bàn trong 5 trận gần nhất, hiệu suất chưa đến 2 bàn/trận. Trong khi việc hành khách cùng với điểm số quan trọng, sự chắc chắn vẫn sẽ là điều mà Lecce hướng đến. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BOLOGNA VS LECCE:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bologna thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG BOLOGNA VS LECCE:

bongdaso

Nhận định Bologna vs Lecce, 20h00 ngày 23/10: Điểm số quan trọng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BOLOGNA VS LECCE:

bongdaso

Bologna: Skorupski; Mbaye, Denswil, Danilo, Krejci; Medel, Toduez; Orsolini, Soriano, Sansone; Barrow

Lecce: Gabriel; Rispoli, Lucioni, Rossettini, Donati; Tachtsidis; Falco, Mancosu, Barak, Saponara; Lapadula

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BOLOGNA VS LECCE:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Bologna -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bologna vs Lecce, 20h00 ngày 23/10: Điểm số quan trọng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm