Nhận định bóng đá FC Eindhoven vs Almere 1h00 ngày 23/5 (Playoff VĐQG Hà Lan 2023/24)

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, nhận định về trận đấu FC Eindhoven vs Almere thuộc playoff tranh suất tham dự giải VĐQG Hà Lan



Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, nhận định về trận đấu FC Eindhoven vs Almere thuộc playoff tranh suất tham dự giải VĐQG Hà Lan
Nhận định bóng đá FC Eindhoven vs Almere 1h00 ngày 23/5 (Playoff VĐQG Hà Lan 2023/24)

bongdaso

1 - Nhận định bóng đá hôm nay FC Eindhoven vs Almere (0:0): 1-2

bongdaso

Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng playoff tranh tấm vé vớt dự giải VĐQG Hà Lan mùa sau (2023/24). Theo đó, 6 đội xếp từ thứ 3 đến thứ 8 chung cuộc ở giải Hạng 2 Hà Lan mùa này sẽ phân cặp đá vòng tròn 2 lượt, chọn ra 3 đội thắng chung cuộc vào bán kết cùng với Emmen (xếp thứ 16/18 chung cuộc ở giải VĐQG Hà Lan 2022/23 vừa qua).

Các vòng bán kết và chung kết playoff sau đó cũng đá 2 lượt nhà - khách. Đội thắng cuối cùng sẽ được tham dự giải VĐQG Hà Lan mùa sau. Tuy nhiên có điểm cần lưu ý là luật bàn thắng sân khách không được áp dụng nên hai đội mà hòa nhau sau 2 lượt trận thì sẽ phải chơi thêm 30 phút hiệp phụ (hoặc cả luân lưu 11m) để phân thắng - bại.

Almere City là đội xếp hạng 3 chung cuộc ở giải Hạng 2 Hà Lan 2022/23 nên theo bố trí được xếp cặp với FC Eindhoven (thứ 8 thấp nhất trong nhóm được đá playoff). Với Almere thì thành tích mùa vừa rồi là sự tiến bộ vượt bậc bởi mùa bóng 2021/22, họ suýt rớt hạng. Giờ đây đội bóng mới ngoài 20 tuổi này đang khao khát làm nên lịch sử: lần đầu tiên được tham dự đấu trường VĐQG.

Thực tế đây mới là lần thứ 2 họ được dự playoff và ở lần đầu tiên (2020/21), họ đã chia tay ngay vòng đầu tiên. Nhưng mùa này, mọi thứ hứa hẹn tươi sáng hơn nhất là khi thầy trò Alex Pastoor đang sở hữu phong độ cao: thắng 6 và chỉ thua 1 sau 10 lần ra sân vừa qua. Đặc biệt Almere City còn chơi xuất sắc một cách ngạc nhiên trên sân khách: thắng đến 7/10 trận thuộc giải Hạng 2 Hà Lan từ đầu năm 2023 tới nay (thua 1).

Đó là cơ sở để họ nghĩ tới việc chiếm được lợi thế ngay trận lượt đi dù phải làm khách. Hãy nhớ hồi tháng 2 vừa rồi, Almere đã có thắng lợi trên sân của FC Eindhoven.

Bên kia chiến tuyến, FC Eindhoven có mùa thứ 2 liên tiếp được dự playoff thăng hạng và mùa trước, họ đã bị loại ở bán kết. Đội bóng này giàu truyền thống hơn Almere City nhưng lần gần nhất có mặt ở giải VĐQG đã từ mùa 1976/77.

Về mặt phong độ, FC Eindhoven khá thất thường thời gian qua: thắng 2, hòa 2 và cũng thua 2 sau 6 trận. Trên sân nhà, tình hình cũng chẳng khá khẩm hơn khi họ đã thua 4/10 trận đã chơi từ đầu năm 2023 (thắng 5). Thêm vào đó, bản thân Almere City còn rất có duyên khi được đánh giá ngang cơ đội chủ nhà (0) giống trận tới: toàn thắng 4 trận được nhìn nhận tương tự.

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định bóng đá FC Eindhoven vs Almere 1h00 ngày 23/5 (Playoff VĐQG Hà Lan 2023/24)" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm