Nhận định Bournemouth vs Brentford, 21h00 ngày 01/10: Đi tới hiểm địa

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Bournemouth vs Brentford, 21h00 ngày 01/10, Ngoại Hạng Anh. Chuyến hành quân ở vòng 9 được dự báo đầy khó khăn bởi tân binh Bournemouth không phải đội bóng dễ bắt nạt.



Nhận định Bournemouth vs Brentford, 21h00 ngày 01/10, Ngoại Hạng Anh. Chuyến hành quân ở vòng 9 được dự báo đầy khó khăn bởi tân binh Bournemouth không phải đội bóng dễ bắt nạt.

Trở lại Premier League sau 2 năm vắng bóng, Bournemouth có khởi đầu đầy hứa hẹn và đang xếp hạng 12. Sau 7 vòng đấu đầu tiên thầy trò Scott Parker chỉ để thua 3 trận trước các ông lớn như Liverpool, Man City hay Arsenal nhưng cũng kịp đem về 2 chiến thắng trước cả Aston. Bất chấp khó khăn về lực lượng, lối chơi kỷ luật và tinh thần kiên cường của The Cherries luôn đem đến sự khó chịu. Ngoài trận thua bất khả kháng trước Arsenal họ đều giữ sạch lưới trong 2 cuộc đón tiếp Wolves và Aston. Bên cạnh đó chuỗi 13 sân nhà chỉ nhận đúng 1 thất bại nhưng giành 7 chiến thắng là hành trang vững chắc. Hiệu suất làm bàn thấp nhưng The Cherries cho thấy họ hoàn toàn có thể làm khó các đội bóng tầm trung.

Sau khởi đầu ấn tượng Brentford đã trở lại hình ảnh thất thường trong 5 vòng đấu vừa rồi, thua 2 trận trước Arsenal, Fulham và chỉ có đúng 1 chiến thắng trên sân nhà. Thomas Frank để lại dấu ấn đậm nét với lối chơi phòng ngự phản công, tuy nhiên Bầy Ong thường gặp khó khăn khi phải chơi ở thế cửa trên và cần đột biến. Những trận hòa 1-1 với Everton và Crystal là ví dụ điển hình. Bên cạnh đó sự thiếu linh hoạt về chiến thuật đang bị các đối thủ dần bắt bài, thống kê 3/4 trận gần nhất không ghi quá 1 bàn cho thấy điều đó. Chẳng bất ngờ nếu 90 phút sắp tới Brentford lại bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt của Bournemouth.

Nhận định Bournemouth vs Brentford, 21h00 ngày 01/10: Đi tới hiểm địa

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BOURNEMOUTH VS BRENTFORD:

bongdaso

Brentford được đánh giá cửa trên với kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, tuy nhiên Bournemouth có đủ cơ sở để hướng tới điểm số. Đó là điểm tựa Dean Court, nơi họ thắng 3 hòa 1 trong 5 lần đối đầu gần nhất. Thầy trò Scott Parker còn bất bại 12/13 trận mới nhất trên sân nhà, trong đó có 7 chiến thắng đầy ấn tượng. Nên nhớ, dù mới có 8 điểm sau 7 trận nhưng Bournemouth đã chạm mặt cả Arsenal, Liverpool, Man City và xuất sắc đánh bại Aston. Về phía mình Bầy Ong đang có dấu hiệu hụt hơi, 5 vòng đấu mới nhất chỉ có nổi 1 chiến thắng thậm chí 2 lần chịu cảnh trắng tay. Trong đó thất bại trước tân binh Fulham thực sự gây thất vọng, tâm lý thi đấu vẫn là điều Thomas Frank chưa thể cải thiện. Dù Brentford vẫn được đánh giá cửa trên nhưng đánh bại chủ nhà lúc này xem ra là nhiệm vụ không hề dễ dàng. 1 điểm chia đều là kết quả phản ánh đúng tương quan lực lượng giữa 2 đội.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BOURNEMOUTH VS BRENTFORD:

bongdaso

Có thể đoán trước thế trận nhiều toan tính đến từ cả 2 phía. Thực tế 2 trận sân khách liên tiếp của Brentford đều không có quá 2 bàn thắng, 3 cuộc đối đầu gần đây tại Dean Court lưới rung đúng 1 lần. Với mức kèo 2.5 không đánh giá cao khả năng bùng nổ của các chân sút.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BOURNEMOUTH VS BRENTFORD:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Brentford thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG BOURNEMOUTH VS BRENTFORD:

bongdaso

Nhận định Bournemouth vs Brentford, 21h00 ngày 01/10: Đi tới hiểm địa

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BOURNEMOUTH VS BRENTFORD:

bongdaso

Bournemouth: Travers, Zemura, Kelly, Mepham, Lerma, Smith, Tavernier, Billing, Pearson, Solanke, Moore.

Brentford: Raya, Hickey, Jansson, Mee, Henry, Janelt, Norgaart, Jensen, Wissa, Toney, Mbeumo.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BOURNEMOUTH VS BRENTFORD:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Bournemouth +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bournemouth vs Brentford, 21h00 ngày 01/10: Đi tới hiểm địa" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm