Nhận định Brentford vs Arsenal (00h30 ngày 26/11): Không dễ cho Pháo thủ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Brentford vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng không dễ để Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Brentford.



Nhận định Brentford vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng không dễ để Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Brentford.

1 - Brentford vs Arsenal: Chờ Pháo thủ vượt khó

bongdaso

Chuỗi 3 trận đấu với Burnley, Chelsea và West Ham United vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11 là chuỗi ngày đẹp nhất với Brentford ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của Thomas Frank đã giành trọn vẹn 9 điểm trong 3 trận đấu kể trên, ghi 8 bàn và chỉ phải nhận 2 bàn thua. Tuy nhiên, chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp của đội bóng thành London ở Premier League đã phải dừng lại sau thất bại 0-3 trên sân của Liverpool trước đợt tập trung của các ĐTQG. 

Nhận định Brentford vs Arsenal (00h30 ngày 26/11): Không dễ cho Pháo thủ

bongdaso

Đó là trận đấu mà đội khách dứt điểm 16 lần, chỉ ít hơn 1 lần so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, chất lượng trong những pha kết thúc là hoàn toàn trái ngược. Liverpool ghi 3 bàn còn Brentford không có được pha lập công nào. Sau trận đấu, HLV Thomas Frank thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng phải nhận thất bại, nhưng ông không hài lòng khi Wataru Endo thoát khỏi thẻ đỏ sau pha vào bóng khiến Christian Norgaard bị đau. 

Sau thất bại trước Liverpool, Bầy ong đã bị Chelsea đẩy xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp. Thành tích 4 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua trong 12 vòng đấu đầu tiên khiến Brenford chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng. Sau loạt trận của các ĐTQG, Brentford sẽ trở về sân nhà tiếp đón Arsenal. Nhận định Brentford vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng không dễ để Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Brentford.

Hàng công của Brentford đang chơi rất tốt trên sân nhà, 20 trận đấu gần nhất trên sân Gtech đội chủ nhà đều ghi bàn. Hơn nữa, chỉ có ba đội đã đánh bại Bầy ong tại Gtech ở giải đấu hàng đầu bóng đá Anh kể từ đầu mùa giải trước. Đây là lần thứ 2 Brentford tiếp đón Arsenal trên sân nhà ở mùa giải năm nay, trước đó họ đã thua 0-1 ở cúp Liên đoàn Anh. 

Bên kia chiến tuyến, trước đợt tập trung của các ĐTQG, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Burnley với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Fabio Vieira đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng với Josh Brownhill, nhưng Pháo thủ vẫn bảo vệ thành công chiến thắng. Leandro Trossard, William Saliba và Oleksandr Zinchenko là những người ghi bàn cho Arsenal trong trận đấu với Burnley.

Nhận định Brentford vs Arsenal (00h30 ngày 26/11): Không dễ cho Pháo thủ

bongdaso

Chiến thắng này giúp đội chủ sân Emirates nâng chuỗi thắng liên tiếp trên sân nhà trên mọi mặt trận lên con số 4, họ hiện đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Liverpool và kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, 2 đội đang dẫn đầu là Man City và Liverpool sẽ đụng độ tại Etihad, và nếu giành 3 điểm trên sân của Brentford, Arsenal sẽ có cơ hội cải thiện vị trí thứ 3 của mình. Nếu trận đấu tại Etihad kết thúc với tỷ số hòa, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Mikel Arteta vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

4 trận đầu tiên của mùa giải năm nay trên sân khách, Arsenal toàn thắng và giữ sạch lưới. Tuy nhiên, kể từ đó họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây nhất trên sân của đối phương và nhận tới 3 thất bại. 2 lần làm khách gần nhất trên sân của Brentford chứng kiến Arsenal đều ca khúc khải hoàn, họ thắng 3-0 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh vào tháng 9 năm 2022 trước chiến thắng 1-0 ở vòng ba cúp Liên đoàn Anh mùa này vào tháng 9. 6 trận gần nhất giữa hai đội, Arsenal cũng tỏ ra vượt trội với 4 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại. 

Nhận định Brentford vs Arsenal (00h30 ngày 26/11): Không dễ cho Pháo thủ

bongdaso

Về mặt lực lượng, Ivan Toney sẽ tiếp tục theo dõi trận đấu từ trên khán đài. Phải tới tháng 1 năm 2024 cầu thủ người Anh mới có thể trở lại thi đấu. Josh Dasilva gặp vấn đề ở đùi và có rất ít cơ hội ra sân trước Arsenal, trong khi đó Rico Henry (đầu gối), Aaron Hickey (đùi) hay Kevin Schade (cơ khép) đều vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Keane Lewis-Potter (bắp chân) đã tập luyện trở lại nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Việc Frank chuyển sang hàng phòng ngự 5 người không mang lại lợi ích gì ở Anfield, và ông có thể trở lại hàng thủ 4 người trước Arsenal. 

Bên kia chiến tuyến, Arsenal không thể có David Raya, người mà họ mượn từ Brentford vào Hè năm nay. Cầu thủ người TBN không đủ điều kiện để đối đầu với đội bóng chủ quản, vì vậy Aaron Ramsdale sẽ có trận đầu tiên ở Premier League sau hơn hai tháng rưỡi. Vieira cũng sẽ nghỉ trận đầu tiên trong chuỗi treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ trước Burnley. Emile Smith Rowe (đầu gối), Jurrien Timber (đầu gối) và Thomas Partey (đùi) đều vắng mặt, nhưng Gabriel Jesus sẽ trở lại đá chính, anh có tên trong danh sách xuất phát trong thất bại 0-1 của Brazil trước Argentina ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Khả năng ra sân của bộ ba Martin Odegaard, Ben White và Cedric Soares đang bỏ ngỏ.

1.1 - Nhận định Brentford vs Arsenal

bongdaso

Với việc Man City đụng độ Liverpool, Arsenal sẽ có cơ hội cải thiện vị trí trên BXH nếu đánh bại Brentford. Pháo thủ được đánh giá cao hơn, họ cũng thắng 2 trận gần nhất trên sân của đối thủ. Tuy nhiên, thành tích sân khách không tốt gần đây cộng thêm việc Brentford đang chơi khá tốt trên sân nhà, đoàn quân của Mikel Arteta hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều hơn 2 bàn. 2/3 trận đối đầu vừa rồi giữa Brentford và Arsenal tại Ngoại hạng Anh có tối thiểu 3 bàn. 4/5 trận đấu mới đây của Brentford và 5/7 trận đấu vừa rồi của Arsenal có ít nhất 3 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Brentford 1-2 Arsenal

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Arsenal bất bại 12/13 trận gần nhất ở Premier League.
  • Arsenal thua 3 và chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trên sân khách.
  • Arsenal đã để thủng lưới trong cả 5 trận sân khách gần nhất. Hàng thủ của Pháo thủ đang thực sự có vấn đề.
  • Arsenal thắng 2 trận gần nhất làm khách trên sân của Brentford trên mọi đấu trường. 
  • Trong 6 trận sân nhà tại Premier League mùa này, Brentford mới chỉ thua có 1, hòa 3 và thắng 2.

1.3 - Phong độ gần đây của Brentford

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Arsenal

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Brentford vs Arsenal (00h30 ngày 26/11): Không dễ cho Pháo thủ

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Brentford vs Arsenal (00h30 ngày 26/11): Không dễ cho Pháo thủ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm