Nhận định Brentford vs Aston Villa (21h00 ngày 22/4): Thầy trò Emery đứt mạch thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Aston Villa đang đạt phong độ rất cao, nhưng để đánh bại Brentford trên sân nhà của họ ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2022/23 là chuyện không hề đơn giản.



Aston Villa đang đạt phong độ rất cao, nhưng để đánh bại Brentford trên sân nhà của họ ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2022/23 là chuyện không hề đơn giản.

1 - Brentford vs Aston Villa: Dễ đến khó về

bongdaso

Ở trận đấu gần nhất, Brentford dù được đánh giá cao hơn Wolves nhưng đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của “Bầy ong” ở Ngoại hạng Anh, nhiều bằng 21 trận trước đó cộng lại. Những kết quả không tốt khiến thầy trò Thomas Frank gặp khó trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Nhận định Brentford vs Aston Villa (21h00 ngày 22/4): Thầy trò Emery đứt mạch thắng

bongdaso

Brentford hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, họ ít hơn 6 điểm so với vị trí thứ 7 của Brighton và còn đá nhiều hơn 2 trận. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu đã xa dần, thậm chí nếu cứ đá thế này Ivan Toney và các đồng đội có thể bị những đội bóng London xếp sau là Fulham, Chelsea và Crystal Palace vượt qua trên BXH.

Hàng thủ của “Bầy ong” đang cho thấy rất nhiều vấn đề. Họ chỉ giữ sạch lưới 1 trong 10 trận gần nhất ở Premier League. HLV Thomas Frank dường như đã nhận ra tình hình, những trận gần đây ông đều có những sự điều chỉnh ở hàng thủ, nhưng thủ môn David Raya vẫn phải đều đặn vào lưới nhặt bóng.

Chiến thắng gần nhất của Brentford đã đến từ giữa tháng 3, nhưng họ chỉ cần thêm 3 điểm trong phần còn lại của mùa giải để cân bằng thành tích với mùa giải năm ngoái. Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Brentford sẽ trở về sân nhà tiếp Aston Villa. Nhận định Brentford vs Aston Villa ở mức cân bằng, được chơi trên sân nhà sẽ là điểm tựa giúp thầy trò Frank hy vọng vào những điểm số. Theo thống kê, “Bầy ong” chỉ thua 2 trong số 12 trận gần nhất trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. 

Trên sân Gtech, Brentford luôn chơi cực tốt trước Aston Villa. Theo đó, kể từ năm 2017 đến nay Brentford đã có 4 lần tiếp đón đối thủ và họ toàn thắng. Thầy trò Thomas Frank cũng chỉ không thể ghi bàn ở 2 trong số 17 trận sân nhà gần nhất tại Premier League, 9 trận gần nhất trên sân nhà họ đều có bàn thắng. 

Nhận định Brentford vs Aston Villa (21h00 ngày 22/4): Thầy trò Emery đứt mạch thắng

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa đã đánh bại Brentford 4-0 ở trận lượt đi vào tháng 10 năm ngoái, qua đó chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng trước đối thủ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Lần cuối cùng Aston Villa thắng Brentford trong cả 2 lượt trận trong một mùa giải là vào năm 1947. Những kết quả ấn tượng gần đây là cơ sở để đội chủ sân Villa Park hy vọng tái lập thành tích cách đây 76 năm. 

Sau khoảng thời gian thi đấu bết bát dưới thời Steven Gerrard, Aston Villa đang trở lại mạnh mẽ dưới thời Unai Emery. Ở trận đấu gần nhất, đội chủ sân Villa Park đã chơi cực kỳ ấn tượng trước Newcastle, đội bóng cũng đang có phong độ cao. Jacob Ramsey mở tỷ số trận đấu ở phút 11, sau đó Ollie Watkins lập cú đúp giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0.

Đánh bại Newcastle, Aston Villa có chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Kể từ năm 1990 thì họ mới có chuỗi thắng dài đến như vậy ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Xa hơn, Aston Villa đã thắng 7 trong 8 trận gần nhất, trong chuỗi trận này họ có 6 trận giữ sạch lưới và chỉ phải nhận 2 bàn thua. Ollie Watkins đang bay cao vó 11 bàn trong 12 trận gần nhất ở Premier League. 

Những kết quả tốt gần đây giúp Aston Villa vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nếu kết thúc mùa giải ở vị trí này họ sẽ giành vé dự Europa League mùa tới. Tuy nhiên đây là mục tiêu không dễ hoàn thành, bởi trong 7 trận còn lại của mùa giải, họ có 6 lần phải đối đầu với các đội bóng xếp ở nửa trên bảng xếp hạng.

Nhận định Brentford vs Aston Villa (21h00 ngày 22/4): Thầy trò Emery đứt mạch thắng

bongdaso

Dưới thời Unai Emery, Aston Villa đã thắng 6 trong 8 trận sân khách tại Premier League, họ tự tin có thể giành điểm trên sân của Brentford. Kể từ khi cựu HLV Arsenal dẫn dắt Aston Villa, họ đã ghi bàn ở mọi trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng sẽ giúp đội chủ sân Villa Park củng cố vững chắc vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, đồng thời nâng chuỗi thắng liên tiếp lên con số 6. 

Về mặt đội hình, HLV Thomas Frank có thể tạo ra những sự điều chỉnh sau trận thua 0-2 trước Wolves. Brentford hiện không có Kristoffer Ajer, Keane Lewis-Potter và Pontus Jansson vì những chấn thương khác nhau. Trong khi đó, Ollie Watkins và Ezri Konsa đều đã từng khoác áo Brentford, họ sẽ đối đầu đội bóng cũ. Watkins đã có tổng cộng 14 bàn thắng trong mùa giải này và hiện đang đặt mục tiêu trở thành cầu thủ Aston Villa đầu tiên ghi được 15 bàn thắng trở lên tại Premier League kể từ Christian Benteke 10 năm trước.

Jacob Ramsey cũng đang đạt phong độ cao, anh đã tham gia vào 5 bàn thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất, nhiều bằng 37 trận trước đó cộng lại. Đội khách cũng nhận tin vui khi Boubacar Kamara và Philippe Coutinho đều đã bình phục chấn thương, và có tên trong danh sách làm khách tới sân của Brentford. Do vấn đề về gân khoeo, Leon Bailey sẽ vắng mặt một lần nữa, nhưng hậu vệ phải Matty Cash đã bình phục chấn thương bắp chân.

1.1 - Nhận định Brentford vs Aston Villa

bongdaso

Tỷ lệ châu Á trận Brentford vs Aston Villa ở mức cân bằng. Đúng là đội khách đang có phong độ cao với 5 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, song để giành 3 điểm trên sân của Brentford chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Rất nhiều đội bóng lớn đã sa lầy tại đây, và Aston Villa có thể là cái tên tiếp theo dù đang bay cao với chuỗi trận ấn tượng.

Nhận định Brentford vs Aston Villa (21h00 ngày 22/4): Thầy trò Emery đứt mạch thắng

bongdaso

Nhận định Brentford vs Aston Villa (21h00 ngày 22/4): Thầy trò Emery đứt mạch thắng

bongdaso

Brentford chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á, trong khi đó Aston Villa thắng 8 trận gần nhất theo TLCA. Tuy nhiên, có thể chuỗi thắng của họ sẽ phải dừng lại trên sân của Brentford. 

Dự đoán tỷ số: 1-1

1.2 - Ít bàn thắng (Dưới 2.5)

bongdaso

Brentford đã ghi bàn ở 17/20 trận gần nhất trên sân nhà tại Premier League, trong khi đó Aston Villa ghi bàn ở mọi trận đấu tại Ngoại hạng Anh dưới thời Unai Emery. Nhiều khả năng cả hai đội đều có bàn thắng trên sân Gtech Community, thế nhưng trong khung gỗ là sự có mặt của 2 thủ môn xuất sắc: David Raya bên phía Brentford và Emiliano Martinez bên phía Aston Villa, có thể trận đấu này sẽ không có nhiều hơn 2 bàn thắng.

1.3 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Brentford đã hòa trong hiệp một trước khi thắng trong 3 trận sân nhà gần nhất trước Aston Villa trên mọi đấu trường.
  • Brentford ghi bàn ở 9 trận gần nhất trên sân nhà tại Premier League.
  • Aston Villa đã thắng 5 trận gần nhất ở Premier League.
  • Aston Villa đã giữ sạch lưới 6 trong 8 trận gần đây ở Premier League.
  • Aston Villa ghi bàn ở mọi trận đấu tại Premier League dưới thời Unai Emery.

1.4 - Phong độ gần đây của Brentford

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Aston Villa

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Brentford vs Aston Villa (21h00 ngày 22/4): Thầy trò Emery đứt mạch thắng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Brentford vs Aston Villa (21h00 ngày 22/4): Thầy trò Emery đứt mạch thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm