Nhận định Brentford vs Nottingham Forest (21h00 ngày 29/4): Pháo đài Gtech

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Ở mùa giải năm nay, Brentford chỉ để thua 2 đội bóng sừng sỏ ở Premier League là Arsenal và Newcastle trên sân nhà Gtech. Rất khó để Nottingham Forest có thể làm nên bất ngờ tại sân đấu này.



Ở mùa giải năm nay, Brentford chỉ để thua 2 đội bóng sừng sỏ ở Premier League là Arsenal và Newcastle trên sân nhà Gtech. Rất khó để Nottingham Forest có thể làm nên bất ngờ tại sân đấu này.

1 - Nhận định trận đấu Brentford vs Nottingham Forest

bongdaso

Brentford là đội bóng mới nhất hưởng lợi từ khả năng dứt điểm tệ hại của Chelsea. Trong trận derby London tại Stamford Bridge, Brentford giành được trọn vẹn 3 điểm dù chỉ tung ra 1 cú sút trúng đích và kiểm soát bóng 27%.

Bàn phản lưới nhà của Cesar Azpilicueta đã mang về lợi thế dẫn trước cho Brentford trong hiệp một. Cầu thủ dự bị Bryan Mbeumo vào sân và có một pha solo xuất sắc để ấn định chiến thắng cho “bầy ong” vào cuối trận.

Nhận định Brentford vs Nottingham Forest (21h00 ngày 29/4): Pháo đài Gtech

bongdaso

Chiến thắng này giúp Brentford khép lại chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng tại Premier League. Vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng gần như chắc chắn thuộc về tay của thầy trò Thomas Frank khi khoảng cách với chính Chelsea được nới rộng lên thành 8 điểm.

Tuy thế, cơ hội để Brentford cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa sau là không còn. Họ bị nhóm trên bỏ cách một khoảng rất xa và việc cải thiện vị trí thứ 9 hiện tại cũng đã là một thử thách không hề đơn giản.

Phong độ của Brentford trong thời gian gần đây không tốt. Tuy nhiên, “bầy ong” vẫn biết cách lấy điểm trên sân nhà Gtech Community của mình. Brentford chỉ thua 1 trong 12 trận sân nhà gần nhất. Họ chỉ thua 2 trong 16 trận đã đấu trên sân nhà mùa này, trước những đối thủ sừng sỏ là Arsenal và Newcastle. Chắc chắn Brentford sẽ hướng tới một chiến thắng khi đụng độ một đối thủ đang vật lộn để trụ lại Premier League như Nottingham Forest.

Trong khi Brentford chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng thì Nottingham Forest vừa đặt dấu chấm hết cho 11 trận không thắng ở Premier League bằng việc vượt qua Brighton.

Nhận định Brentford vs Nottingham Forest (21h00 ngày 29/4): Pháo đài Gtech

bongdaso

Đó là một trận đấu vô cùng cảm xúc với Nottingham Forest. Brennan Johnson đá hỏng penalty ngay ở phút thứ 11. Mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn khi Facundo Buonanotte ghi bàn mở tỉ số cho Brighton ở phút 38. Nhưng bàn phản lưới của Pascal Gross ngay trước khi hiệp một khép lại đã thổi bùng sinh khí cho Nottingham Forest. Những pha lập công của Danilo và Morgan Gibbs-White trong hiệp hai đã đem về chiến thắng 3-1 vô cùng quan trọng cho Nottingham Forest.

Với 3 điểm có được, Nottingham đã bất ngờ vượt ra khỏi nhóm xuống hạng. Tạm thời, thầy trò Steve Cooper đang có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm. Tuy vậy, họ có thể rơi trở lại vị trí nguy hiểm nếu không tích lũy thêm được điểm số. Đơn giản là bởi Nottingham sở hữu hiệu số tệ nhất trong nhóm 5 đội cuối bảng. Điều này khiến cho cơ hội cạnh tranh của họ trở nên khó khăn hơn nhiều so với các đối thủ.

Ở mùa giải này năm nay, Forest chỉ thắng 7 trong số 33 trận đã đấu ở Premier League. Đáng buồn hơn khi 6/7 chiến thắng của họ đến trên sân nhà. Cuối tuần này thì Nottingham lại phải làm khách tới sân của một đội bóng khó chịu bậc nhất giải đấu như Brentford.

Nottingham Forest là đội có thành tích sân khách tệ nhất trong số 6 giải đấu hàng đầu nước Anh. Họ mới chỉ thu về 6 điểm trong 16 trận sân khách. Trong số các trận đấu này thì Forest chỉ ghi được đúng 7 bàn.

Danh sách chấn thương dài dằng dặc rõ ràng là một yếu tố ngăn cản Forest thực hiện trọn vẹn ý đồ của HLV. Nỗi sợ sân khách lại là một vấn đề quá đỗi nan giải và có thể khiến Forest phải nhận tấm vé xuống hạng ở mùa giải này.

2 - Nhận định đặc biệt Brentford vs Nottingham Forest

bongdaso

Brentford được đánh giá cao hơn nhiều so với Nottingham Forest nhờ nắm trong tay nhiều lợi thế. Brentford là đội đá sân nhà tốt bậc nhất ở Premier League trong khi Forest lại là đội có thành tích sân khách tệ nhất. Chính vì thế, có thể dễ dàng dự đoán về một trận thắng cho Brentford.

Trận đấu này hứa hẹn cũng bùng nổ về số lượng bàn thắng. Brentford thể hiện được khả năng ghi bàn tốt ở mùa giải năm nay với sức mạnh của tiền đạo chủ lực Ivan Toney. Nottingham Forest cũng bắt buộc phải vùng lên tìm 3 điểm để xây chắc hơn nữa vị trí trên bảng xếp hạng. Do vậy, rất dễ để trận đấu này xuất hiện từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán tỉ số: Brentford 2-1 Nottingham Forest

3 - Thông tin xung quanh trận Brentford vs Nottingham Forest

bongdaso

Nhận định Brentford vs Nottingham Forest (21h00 ngày 29/4): Pháo đài Gtech

bongdaso

  • Brentford: Pontus Jansson phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Keane Lewis-Potter gặp chấn thương đầu gối. Christian Norgaard và Thomas Strakosha vẫn ngồi ngoài vì chấn thương.
  • Nottingham Forest: Danh sách chấn thương của Forest lại tiếp tục kéo dài, khi Moussa Niakhate và Neco Williams phải rời sân sau trận thắng Brighton. Chris Wood, Scott McKenna, Willy Boly, Giulian Biancone, Jack Colback, Ryan Yates, Gustavo Scarpa, Omar Richards và Dean Henderson đều chấn thương. Jonjo Shelvey cũng vắng mặt vì kỷ luật nội bộ.

- Trận đấu đầu tiên của hai đội trong lịch sử Premier League ở lượt đi khép lại với tỉ số hòa 2-2.

- Notingham Forest chỉ thắng 3 trong 16 trận sân khách trước Brentford.

- Brentford chỉ thua 2 trận trên sân nhà mùa này trước Arsenal và Newcastle.

- Brentford đã ghi bàn trong 10 trận sân nhà liên tiếp.

- Ivan Toney chỉ cần 1 bàn là trở thành cầu thủ thứ 2 của Brentford chạm mốc 20 bàn trong một mùa giải VĐQG. David McCulloch là người đạt được thành tích này 3 lần vào những năm 30.

- Nottingham Forest khép lại chuỗi 11 trận không thắng bằng việc đánh bại Brighton hôm giữa tuần.

- Forest là đội có thành tích sân khách tệ nhất ở Premier League mùa này.

- Forest đã để thua 6 trận sân khách liên tiếp ở giải VĐQG Anh lần đầu tiên từ năm 1979.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Brentford vs Nottingham Forest

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Brentford vs Nottingham Forest (21h00 ngày 29/4): Pháo đài Gtech

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Brentford vs Nottingham Forest (21h00 ngày 29/4): Pháo đài Gtech" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm