Nhận định Brighton vs Wolves (21h00 ngày 29/4): Trở lại cuộc đua

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Brighton đã bất ngờ bị hụt hơi trong cuộc đua dự cúp châu Âu khi để thua Nottingham Forest. Tuy nhiên, với lợi thế hơn hẳn các đối thủ về số trận chưa đấu, Brighton vẫn có thể vươn lên đe dọa top 5 trong thời gian tới.



Brighton đã bất ngờ bị hụt hơi trong cuộc đua dự cúp châu Âu khi để thua Nottingham Forest. Tuy nhiên, với lợi thế hơn hẳn các đối thủ về số trận chưa đấu, Brighton vẫn có thể vươn lên đe dọa top 5 trong thời gian tới.

1 - Nhận định trận đấu Brighton vs Wolves

bongdaso

Gần như tất cả mọi thứ đều chống lại Nottingham Forest ở hiệp một trận đấu với Brighton. Chấn thương của Moussa Niakhate, quả penalty của Brennan Johnson bị cản phá và Facundo Buonanotte ghi bàn mở tỉ số cho Brighton. Tất cả những điều này khiến tinh thần của các cầu thủ Nottingham bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, bàn phản lưới nhà ngay trong hiệp một của Pascal Gross đã đưa trận đấu về thế quân bình. Và Nottingham đã bất ngờ giành được chiến thắng chung cuộc khi Danilo và Morgan Gibbs-White ghi bàn trong hiệp hai.

Nhận định Brighton vs Wolves (21h00 ngày 29/4): Trở lại cuộc đua

bongdaso

Dường như Brighton vẫn hứng chịu những dư âm từ trận chiến kéo dài 120 phút với Man United ở bán kết FA Cup tại Wembley. Đoàn quân của Roberto De Zerbi đã tấn công miệt mài trước MU nhưng không một lần tìm được bàn thắng. Chung cuộc thì Brighton phải nhận thất bại sau loạt luân lưu khi Solly March đá hỏng quả phạt đền quyết định.

3 thất bại trong 4 trận đấu gần nhất đã khiến cho Brighton hụt hơi. “Hải âu” đã đánh rơi những lợi thế quan trọng trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Tuy thế, họ vẫn còn chơi ít hơn các đối thủ cạnh tranh rất nhiều trận đấu. Cũng vì vậy mà thứ hạng của Brighton có thể thay đổi chóng mặt nếu tận dụng tốt những trận đá bù.

Thành tích sân khách của Brighton có thể tệ hại nhưng họ luôn biết cách làm hài lòng các khán giả nhà. Brighton đã giành 13 điểm trong 6 trận sân nhà gần nhất ở Premier League. Họ giữ sạch lưới trong cả 4 trận thắng trước Liverpool, Bournemouth, West Ham và Crystal Palace.

Nhận định Brighton vs Wolves (21h00 ngày 29/4): Trở lại cuộc đua

bongdaso

Ở bên kia chiến tuyến, Wolves cũng đang sở hữu một phong độ tốt trong năm 2023. Ở vòng đấu mới nhất, “bầy sói” đã bắn hạ Crystal Palace nhẹ nhàng với tỉ số 2-0 tại sân nhà Molineux.

Chiến thắng không thủng lưới thứ 3 liên tiếp trước một đội bóng London ở Molineux đã giúp cửa trụ hạng của Wolves trở nên vô cùng sáng sủa. Đoàn quân của Julen Lopetegui đang có 8 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Chỉ cần thêm 3 điểm trong 5 vòng đấu cuối cùng là Wolves sẽ đạt tới cột mốc điểm trụ hạng cần thiết là 40.

Dù thế, phong độ sân khách không phải là yếu tố giúp Wolves có được vị trí hiện tại. Họ đã không thắng 5 trận sân khách gần nhất ở Premier League và chỉ thắng đúng 2 trận trên sân khách mùa này. Xét toàn bộ giải đấu thì chỉ có Everton, Leeds và Nottingham Forest là có thành tích sân khách tệ hơn Wolves.

Lực lượng của Brighton đang có được những cá nhân gần như là tốt nhất. Và với lợi thế sân nhà, Brighton của De Zerbi đã sẵn sàng để gieo ác mộng cho đội khách Wolves.

2 - Nhận định đặc biệt Brighton vs Wolves

bongdaso

Brighton được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Wolves và hầu như chắc chắn có được chiến thắng. Thậm chí, Brighton còn dễ thắng cách biệt ở trận đấu này khi mà tinh thần chiến đấu của Wolves cũng suy giảm đôi chút khi vị trí trụ hạng đã an toàn hơn nhiều. Brighton cần 3 điểm để tiếp tục mơ mộng về một tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau. Và một Wolves thi đấu cực tệ trên sân khách là đối thủ phù hợp cho mục tiêu của Brighton.

Dưới thời HLV De Zerbi, Brighton sở hữu khả năng tấn công vũ bão với nhiều phương án. Cũng vì thế mà trận đấu tới dễ bùng nổ về số lượng bàn thắng khi Wolves không có hàng phòng ngự quá chắc chắn ở mùa giải này.

Dự đoán tỉ số: Brighton 3-1 Wolves

3 - Thông tin xung quanh trận Brighton vs Wolves

bongdaso

Nhận định Brighton vs Wolves (21h00 ngày 29/4): Trở lại cuộc đua

bongdaso

  • Brighton: Evan Ferguson chưa chắc bình phục chấn thương để ra sân. Adam Lallana, Jakub Moder, Tariq Lamptey và Jeremy Sarmiento đều đang chấn thương.
  • Wolves: Chiquinho và Sasa Kalajdzic gặp chấn thương đầu gối dài hạn. Boubacar Traore vẫn đang xây dựng thể lực để có thể ra sân.

- Brighton có thể giành cú đúp chiến thắng trước Wolves ở giải VĐQG Anh lần đầu tiên kể từ mùa 1981/82.

- Wolves thắng 1-0 tại sân Amex mùa trước nhưng chưa bao giờ thắng liên tiếp trên sân của Brighton.

- Đây mới là trận sân nhà đầu tiên của Brighton kể từ đầu tháng Tư. Họ đã chơi 4 trận sân khách liên tiếp ở Premier League và bán kết FA Cup ở Wembley.

- Brighton không thắng cả 9 trận sân nhà ở Premier League chơi trong tháng Tư.

- Kaoru Mitoma đã ghi bàn ở 6/9 trận gần nhất của Brighton trên mọi đấu trường.

- Wolves đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất ở Premier League.

- Wolves chỉ thắng 2 trong 16 trận sân khách mùa này, với cùng tỉ số 2-1.

- Đây sẽ là trận đấu thứ 200 của Julen Lopetegui trên cương vị HLV.

- Ruben Neves đã ghi bàn từ toàn 8 quả penalty đã thực hiện. Những cầu thủ có thành tích đá penalty hoàn hảo với số lượng bàn thắng nhiều hơn là Yaya Toure (11/11) và Dimitar Berbatov (9/9).

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Brighton vs Wolves

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Brighton vs Wolves (21h00 ngày 29/4): Trở lại cuộc đua

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Brighton vs Wolves (21h00 ngày 29/4): Trở lại cuộc đua" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm