Nhận định Cadiz CF vs Villarreal, 19h00 ngày 01/10: Cách biệt tối thiểu

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Cadiz CF vs Villarreal, 19h00 ngày 01/10, VĐQG Tây Ban Nha. Để hoà trước Sevilla với tỉ số 1 – 1 ở lượt trận trước, Villarreal đang có nguy cơ rất cao cho việc bị đánh bật ra khỏi vị trí top 6 khi đối thủ bám đuổi cực kì sít sao. 



Nhận định Cadiz CF vs Villarreal, 19h00 ngày 01/10, VĐQG Tây Ban Nha. Để hoà trước Sevilla với tỉ số 1 – 1 ở lượt trận trước, Villarreal đang có nguy cơ rất cao cho việc bị đánh bật ra khỏi vị trí top 6 khi đối thủ bám đuổi cực kì sít sao. 

Với giai đoạn khởi đầu không tốt với 5 trận thua liên tiếp và đang đứng ở dưới nhóm trụ hạng thì dễ thấy được phong độ của đội chủ nhà hiện tại không được đánh giá quá cao . Cụ thể đoàn quân HLV Sergio có được vị trí 19/20 trên BXH và chỉ có được cho mình 1 chiến thắng và 5 trận thua qua 6 vòng đấu đầu tiên. Thế nhưng một dấu hiệu khá tích cực trong cách chơi của đội chủ sân Sergio là hệ thống phòng ngự vẫn cực kì kín kẽ. Sau 6 vòng đấu thủ thành Ledesma Jeremias vào lưới nhặt bóng tận 14 lần, một trong nhưng đội vào lưới nhặt bóng nhiều nhất tại Laliga ở thời điểm hiện tại. Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn.

Ở chuyến tuyến còn lại, thất bại 0 – 1 trước Betis và sau đó là trận hoà Sevilla với tỉ số 1 – 1, Villarreal đang gặp khó về cuộc đua top 4 ở mùa giải năm nay. Cụ thể Villarreal đang có vị trí thứ 6 trên BXH có được cho mình 3 trận thắng 2 trận hoà và 1 trận thua. Trong khi thất bại ở lượt trận này trước Betis, thầy trò HLV Unai Emery cũng đánh mất khả năng trở lại với vị trí top 4. Rõ ràng dù có được bữa tiệc tại thánh địa Victoria CF, thế nhưng những áp lực vẫn đang thường trực trong nỗi lo của đội bóng. Và nếu không vững vàng về mặt tâm lý khả năng cho một thất bại là điều dự báo trước.

Nhận định Cadiz CF vs Villarreal, 19h00 ngày 01/10: Cách biệt tối thiểu

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CADIZ CF VS VILLARREAL:

bongdaso

Rõ ràng đây không phải là khoảng thời gian thi đấu quá thành công với đội khách. Thế nhưng nên nhớ rằng những đối thủ của Villarreal là cực kì yếu và thành tích hiện tại cũng được xem không quá tốt của đội chủ nhà. Và trên mái ấm của mình đoàn quân HLV Sergio có thành tích vô cùng tệ với 5 trận tiếp khách gần nhất. Về phía còn lại, Villarreal có phần chững lại ở những lượt trận gần đây, việc quá tải cho những những trận cầu lớn liên tục khiến các cầu thủ không được đảm bảo về mặt thể chất, cùng với đó là việc thất thế trên BXH cũng gây không ít ảnh hướng đến lối chơi của họ cho lần tái đấu này nhưng với vị thế của mình trên BXH thì không khó để đội khách có được lợi thế. Lựa chọn Villarreal -0.75 cho kèo châu Á là lựa chọn an toàn và hợp lý.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CADIZ CF VS VILLARREAL:

bongdaso

Cả Cadiz CF vs Villarreal đều cho thấy sự cẩn trọng nhất định trong cuộc chiến quan trọng này, kết quả của trận đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vị thế của cả hai cho những cuộc chiến tiếp theo. Việc lựa chọn phương án chắc chắn sẽ được HLV ưa dùng, bên cạnh đó hàng thủ đôi bên cũng tỏ ra cực kì chắc chắn và khó để mong chờ cho kịch bản bùng nổ tỉ số. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CADIZ CF VS VILLARREAL:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Villarreal thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG CADIZ CF VS VILLARREAL:

bongdaso

Nhận định Cadiz CF vs Villarreal, 19h00 ngày 01/10: Cách biệt tối thiểu

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CADIZ CF VS VILLARREAL:

bongdaso

Cadiz CF: Ledesma; Akapo, Hernandez, Chust, Espino; Sobrino, Alex, Jonsson, Idrissi; Lozano, Perez.

Villarreal: Rulli; Aurier, Mandi, Torres, Pedraza; Coquelin, Parejo; Chukwueze, Lo Celso, Trigueros; Danjuma.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CADIZ CF VS VILLARREAL:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Villarreal -3/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Cadiz CF vs Villarreal, 19h00 ngày 01/10: Cách biệt tối thiểu" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm