Nhận định CAHN vs SLNA (19h15 ngày 26/5): Chủ nhà trên cơ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

CLB Công an Hà Nội (CAHN) đang thể hiện một phong độ thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây. Và sẽ không bất ngờ nếu họ có được chiến thắng trên sân nhà trước SLNA.



CLB Công an Hà Nội (CAHN) đang thể hiện một phong độ thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây. Và sẽ không bất ngờ nếu họ có được chiến thắng trên sân nhà trước SLNA.

1 - Nhận định CAHN vs SLNA

bongdaso

Sau khởi đầu có phần chật vật khi để thua các đối thủ Hà Nội, Viettel và sau đó là 'hút chết' trên sân của HAGL, CLB CAHN đang dần tìm lại đúng với vị thế và tiềm lực của họ. 

Với dàn sao bạc tỉ được đưa về từ nhiều đội bóng, CAHN lúc này đang phát huy sức mạnh tập thể nhờ những cá nhân 'kiệt xuất' của mình. Trong chuỗi trận gần đây, CAHN đã giành 3 chiến thắng liên tiếp,  đồng thời ghi được 11 bàn thắng vào lưới các đối thủ. 

Nhận định CAHN vs SLNA (19h15 ngày 26/5): Chủ nhà trên cơ

bongdaso

Với phong độ ghi bàn ấn tượng đó, sẽ không bất ngờ nếu họ tiếp tục 'trút một cơn mưa bàn thắng' vào lưới đội khách xứ Nghệ khi hai đội bước vào màn tranh tài ở trận cầu thuộc vòng 9 V-League sắp tới.

Sở hữu đội hình có chiều sâu cùng khả năng ghi bàn ấn tượng, CAHN đang cho thấy họ không phụ thuộc vào bất cứ nhân tố nào. Đáng chú ý là trong 11 bàn thắng ghi được, có tới 9 bàn trong số đó thuộc về các cầu thủ nội. 

Điều này là minh chứng cho thấy đội bóng ngành Công an đang không quá phụ thuộc vào các ngoại binh ở mùa giải năm nay. Đồng thời nó cũng phản ánh sức mạnh nội tại của đội bóng này là đáng sợ ra sao.

Trái ngược với CAHN, đội khách SLNA lại đang thi đấu khá trồi sụt tại V-League 2023. Với việc thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng mới chỉ giành nổi 2 chiến thắng từ đầu mùa, sẽ không dễ để đội khách chinh phục được 3 điểm trong trận cầu tới.

Và trong bối cảnh nhà tài trợ của họ gặp khó khăn và không thể "bơm" tiền như trước, điều này chắc chắn cũng sẽ có những tác động tới tâm lý, tinh thần thi đấu của Quế Ngọc Hải và các đồng đội ở vòng đấu tới.

Trải qua 8 vòng đấu vừa qua, CLB SLNA lúc này đang bộc lộ những hạn chế trong phòng ngự. Mặc dù hàng thủ được chỉ huy bởi thủ quân Quế Ngọc Hải nhưng đội bóng xứ Nghệ đã để thủng lưới tới 9 bàn. Vì thế sẽ không dễ để hàng thủ SLNA có thể trụ vững trước sức công phá của CAHN.

Với sự ra đi của Phan Văn Đức, hàng công của SLNA lúc này đang không còn được như trước. Những cầu thủ trẻ như Xuân Tiến, Văn Cường, Nam Hải hay Mạnh Quỳnh rõ ràng vẫn chưa thể gánh vác trách nhiệm trên vai. Trong khi Olaha lúc này chỉ còn là cái bóng của chính mình. 

Vì thế nếu không thi đấu tập trung và tận dụng tốt cơ hội, sẽ khó để đội khách SLNA có thể nghĩ về điểm số trong chuyến làm khách trước CAHN tại Hàng Đẫy sắp tới.

 

1.1 - Dự đoán kết quả CAHN vs SLNA: 3-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa CAHN vs SLNA:

bongdaso

Hai đội chưa có thành tích đối đầu.

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 -

bongdaso

1.5 - Đội hình dự kiến CAHN vs SLNA:

bongdaso

  • CAHN: Patrik Lê Giang, Văn Đô, Gustavo Henrique, Jhon Cley, Trọng Long, Văn Trung, Văn Thanh, Tiến Dụng, Ngọc Đức, Tấn Tài, Tấn Sinh.

  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Ngoc Hải, Vytas, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Văn Cường, Đình Tiến, Olaha, Kandolo.

1.6 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.7 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định CAHN vs SLNA (19h15 ngày 26/5): Chủ nhà trên cơ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm