Nhận định Celtic vs Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 26/10: Cơ hội đi tiếp

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Celtic vs Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 26/10, Champions League. Cầm hoà được nhà ĐKVĐ giải đấu Real Madrid với tỉ số 1 – 1 giúp đội khách nuôi giữ được cơ hội đi tiếp tại bảng F.



Nhận định Celtic vs Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 26/10, Champions League. Cầm hoà được nhà ĐKVĐ giải đấu Real Madrid với tỉ số 1 – 1 giúp đội khách nuôi giữ được cơ hội đi tiếp tại bảng F.

Đội chủ nhà Celtic cũng là đội bóng được xem có thực lực ở giải đấu này, họ đại diện cho giải VĐQG Scotland để có mặt trong vòng bảng năm nay sau khi kết thúc mùa giải với vị trí top 1. Nên ở những vòng đấu gần đây, Celtic lại đang có phong độ rất tốt, cụ thể 6 lần ra sân trước đó đội khách mang về 6 trận thắng liên tiếp tại giải quốc nội. Nhưng sau khi ra đấu trường châu âu chinh chiến với các ông lớn đội chủ nhà Celtic không hề có bất kì lợi thế nào tại bảng F nào. Và gần như tấm vé đi tiếp ở bảng F này đã khép lại với đội chủ nhà. Do đó ở lượt trận này sẽ là trận đấu vô thưởng vô phạt dành cho đội chủ nhà.

Ở chuyến tuyến còn lại, Shakhtar Donetsk mở đầu chiến dịch Champions League bằng chiến thắng dễ dàng 4 – 1 trước RB Leipzig. Nhưng ở vòng đấu sau họ không thể tiếp tục giữ được phong độ của mình. Là đại diện đến từ Ukraina, thực lực cũng như kinh nghiệm của Shakhtar Donetsk có phần lép vế so với các đội còn lại. Đồng thời thầy trò HLV Jovicevic Igor đang điều tiết nhân sự một cách rất tốt. Họ có thành tích ấn tượng cả giải quốc nội lẫn sân chơi mới này, theo thống kê 5 trận gần nhất Shakhtar Donetsk dành đến 3 thắng lợi 1 hòa và để thua 1. Rõ ràng đây là tiền đề thúc đẩy tinh thần các cầu thủ là rất tốt cho cuộc chiến quan trọng này.

Nhận định Celtic vs Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 26/10: Cơ hội đi tiếp

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CELTIC VS SHAKHTAR DONETSK:

bongdaso

Shakhtar Donetsk phải làm khách ở lượt trận này nhưng với quyết tâm lấy được tấm vé đi tiếp nên tâm lí bắt buộc phải thắng của họ là rất cao. Không những vậy màn trình diễn vừa qua của các cầu thủ thực sự rất thuyết phục. Lối chơi cẩn trọng và chắc chắn giúp thầy trò HLV Jovicevic Igor vẫn giữ được thành tích số bàn thua thấp nhất ở giải đấu quốc nội, không những vậy Shakhtar Donetsk đang có thành tích rất tốt trên sân khách. Trong khi đó Celtic liên tục gây thất vọng ở giải đoạn lượt đi tại Champios League. Một thất bại hoàn toàn được dự đoán trước cho đội bóng. Lựa chọn Shakhtar Donetsk +0.5 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CELTIC VS SHAKHTAR DONETSK:

bongdaso

Với tính chất của một trận đấu khá quan trọng vì thế lối chơi cẩn trọng và chắc chắn sẽ được HLV ưu tiên dùng. Không những vậy 4/5 trận đấu gần nhất của Shakhtar đều dưới 2 bàn. Trong khi Celtic cũng không đạt hiệu suất ghi bàn quá cao khi chỉ rơi ở mức 1 bàn/trận. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CELTIC VS SHAKHTAR DONETSK:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Shakhtar Donetsk thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG CELTIC VS SHAKHTAR DONETSK:

bongdaso

Nhận định Celtic vs Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 26/10: Cơ hội đi tiếp

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CELTIC VS SHAKHTAR DONETSK:

bongdaso

Celtic: Hart; Juranovic, Carter-Vickers, Jenz, G Taylor; O’Riley, McGregor, Hatate; Abada, Furuhashi, Jota.

Shakhtar Donetsk: Trubin; L Taylor, Bondar, Matviyenko, Konoplya; Bondarenko, Stepanenko, Sudakov; Shved, Zubkov, Mudryk.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CELTIC VS SHAKHTAR DONETSK:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Shakhtar Donetsk +1/2

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Celtic vs Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 26/10: Cơ hội đi tiếp" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm