Nhận định Charlotte vs Columbus Crew, 06h00 ngày 06/10: Lợi thế sân nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Charlotte vs Columbus Crew, 06h00 ngày 06/10, MLS. Những kết quả gần đây của Charlotte lại ấn tượng hơn đáng kể so với Columbus Crew.



Nhận định Charlotte vs Columbus Crew, 06h00 ngày 06/10, MLS. Những kết quả gần đây của Charlotte lại ấn tượng hơn đáng kể so với Columbus Crew.

Columbus Crew gặp khá nhiều khó khăn ở mùa giải mới nhưng nhìn 1 cách tổng thể, Porter đang làm tốt công việc tại đây. 13 trận đã đấu ghi 17 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 16 lần, đem về 4 chiến thắng cùng vị trí thứ 10 trên BXH miền Đông. Đáng chú ý 6 trận trên sân nhà mới phải vào lưới nhặt bóng 6 lần, cho thấy sự chắc chắn của hàng thủ. Dưới sự dẫn dắt của Porter, Columbus ngày càng có xu hướng chơi thực dụng. 7/10 trận gần nhất kết thúc bằng tỷ số xỉu, các chân sút cũng chỉ ghi 8 bàn. Với đẳng cấp hơn hẳn, Columbus sẽ biết cách đem về 3 điểm nhưng nhiều khả năng đây chỉ là chiến thắng vừa đủ.

Charlotte vừa có chiến thắng quan trọng trước Red Bulls nhưng chưa thể xua đi nỗi lo mỗi khi xa nhà. Đoàn quân của Lattanzio đem về 6 chiến thắng từ đầu mùa nhưng đã nhận tới 8 thất bại, 6 trong số đó trên sân khách. Hàng công có được 15 bàn, tuy nhiên 7 chuyến hành quân các chân sút chỉ đóng góp đúng 4 pha lập công. Lốichơi bế tắc thể hiện rất rõ ở trận hòa 0-0 với Colorado và thất bại 0-2 trước Philadelphia. Sau những gì đã thể hiện, khó có thể kỳ vọng Charlotte sẽ có bàn tại Columbus. Điểm sáng là hàng thủ đang được cải thiện, 3 vòng đấu gần nhất chỉ để lọt lưới 3 lần. Charlotte sẽ tập trung tối đa cho mặt trận phòng ngự và hướng tới mục tiêu 1 điểm.

Nhận định Charlotte vs Columbus Crew, 06h00 ngày 06/10: Lợi thế sân nhà

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CHARLOTTE VS COLUMBUS CREW:

bongdaso

Việc thi đấu trên sân nhà hứa hẹn mang tới lợi thế cho Charlotte. Lợi thế bởi Charlotte thời gian gần đây liên tục có được niềm vui trọn vẹn khi ‘tiếp khách’. Cụ thể: Charlotte toàn thắng 2 trận sân nhà gần nhất thuộc khuôn khổ MLS. Charlotte thậm chí không phải nhận bàn thua trong cả 2 chiến thắng ấy. Vì vậy, lợi thế sân nhà có lẽ đủ để Charlotte đánh bại Columbus Crew qua đó có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại MLS 2022.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CHARLOTTE VS COLUMBUS CREW:

bongdaso

Charlotte thời gian gần đây sở hữu thành tích ghi bàn tương đối ấn tượng khi thi đấu trên sân nhà. Cụ thể: CLB này ghi từ 2 bàn trở lên trong 6/10 trận sân nhà vừa qua thuộc khuôn khổ MLS. 3 trong số ấy còn chứng kiến Charlotte ghi không dưới 3 bàn. Trong khi đó, Columbus Crew vẫn đều đặn ghi bàn khi thi đấu trên sân khách. CLB này ghi bàn trong 5/7 trận sân khách gần nhất thuộc khuôn khổ MLS. Vì vậy, sẽ chẳng bất ngờ nếu bảng tỷ số trận Charlotte vs Columbus Crew vào thứ Năm (6/10) theo giờ Việt Nam chứng kiến bảng tỷ số thay đổi không dưới 3 lần.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CHARLOTTE VS COLUMBUS CREW:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Charlotte thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG CHARLOTTE VS COLUMBUS CREW:

bongdaso

Nhận định Charlotte vs Columbus Crew, 06h00 ngày 06/10: Lợi thế sân nhà

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CHARLOTTE VS COLUMBUS CREW:

bongdaso

Charlotte: Sisniega; Byrne, Malanda, Walkes, Afful; Jones, Bronico; N. Santos, Swiderski, Jozwiak; Rios.

Colombus Crew: Room; Moreira, Degenek, Williams, P. Santos; Artur, Nagbe; Diaz, Zelarayan, Eitenne; Hernandez.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CHARLOTTE VS COLUMBUS CREW:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Charlotte -0

Dự đoán tỷ số 2-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Charlotte vs Columbus Crew, 06h00 ngày 06/10: Lợi thế sân nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm