Nhận định Chelsea vs Brentford (01h45 ngày 27/4): Chiến thắng đầu tiên cho Lampard?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Chelsea vs Brentford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Frank Lampard cắt mạch 4 thất bại liên tiếp.



Nhận định Chelsea vs Brentford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Frank Lampard cắt mạch 4 thất bại liên tiếp.

1 - Chelsea vs Brentford: Đứng dậy thôi The Blues

bongdaso

Sau khi sa thải HLV Graham Potter, ông chủ Todd Boehly đã đàm phán đưa Frank Lampard trở lại Chelsea trên cương vị HLV tạm quyền. Tỷ phú người Mỹ hy vọng huyền thoại sân Stamford Bridge sẽ giúp đội bóng chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, những kỳ vọng của Todd Boehly vẫn chưa trở thành sự thật. Chelsea thậm chí chơi ngày càng tệ hơn dưới sự dẫn dắt của Lampard.

Nhận định Chelsea vs Brentford (01h45 ngày 27/4): Chiến thắng đầu tiên cho Lampard?

bongdaso

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League 2022/23, như vậy là The Blues thua 0-2 trong cả 2 lượt trận trước đội bóng của Tây Ban Nha. Với thất bại 0-4 sau hai lượt trận, Chelsea đành nhìn Los Blancos vào bán kết gặp Man City. Với việc không thể vượt qua Real Madrid, hy vọng cuối cùng để được dự C1 mùa tới đã chính thức khép lại với đội bóng thành London.

Ngoài 2 trận thua tại Champions League, Chelsea còn để thua 0-1 trước Wolves và 1-2 trên sân nhà trước Brighton ở Ngoại hạng Anh. Như vậy là cả 4 trận đầu tiên của Frank Lampard trên cương vị là HLV tạm quyền của Chelsea đều kết thúc trong thất bại. Đây không phải lần đầu tiên Chelsea thua 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Lần gần nhất họ trải qua một giai đoạn đen tối như vậy là vào tháng 11 năm 1993. Trận đấu với Real vừa qua là lần thứ 18 mà Chelsea không thể ghi bàn ở mùa giải này. Đây là số trận tịt ngòi nhiều nhất của họ kể từ mùa giải 1980/81.

Những kết quả tệ hại gần đây khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League, kém 20 điểm so với top 4 và 11 điểm so với Top 7. Ưu tiên trước mắt của Lampard là đưa The Blues lên nửa trên bảng xếp hạng, qua đó cố gắng tránh việc trải qua mùa giải tệ nhất trong 27 năm (hạng 11 mùa 1995/96).

Nhận định Chelsea vs Brentford (01h45 ngày 27/4): Chiến thắng đầu tiên cho Lampard?

bongdaso

Chỉ có 4 đội ghi được ít bàn thắng hơn Chelsea (30) ở Premier League mùa này, 3 trong số đó đang nằm trong khu vực xuống hạng. Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea được thi đấu trên sân nhà tiếp Brentford. Nhận định Chelsea vs Brentford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, chắc chắn The Blues không muốn kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi lặp lại. 

Chelsea đã giành được 6 chiến thắng trong 8 lần gặp Bầy ong trên sân nhà, một chiến thắng tại Stamford Bridge sẽ giúp The Blues có màn chạy đà thuận lợi trước trận derby London cực kỳ khó khăn với đội đầu bảng Arsenal. 

Bên kia chiến tuyến, Brentford đã kéo dài chuỗi trận không thắng của họ lên 6 trận. Ở trận đấu gần nhất, Ivan Toney và các đồng đội đã có những lợi thế lớn trước Aston Villa, nhưng cuối cùng lại để đối phương gỡ hòa 1-1 ở phút 88. Chính Toney đã ghi bàn thắng thứ 19 ở Ngoại hạng Anh để đưa Brentford vượt lên dẫn trước, nhưng 2 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại Douglas Luiz đã giúp Aston Villa ra về với 1 điểm. 

Brentford đã không thể thắng trong 4 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh mà họ có bàn mở tỷ số, những kết quả không tốt gần đây khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và hy vọng giành quyền tham dự châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử đang dần xa tầm với. Brentford hiện kém vị trí thứ 7 của Liverpool tới 7 điểm. 

Tuy nhiên, đoàn quân của Thomas Frank vẫn đang hướng đến thành tích cao nhất từ trước đến nay tại Premier League, đó là kết thúc mùa giải ở nửa trên bảng xếp hạng. Brentford bước vào trận đấu trên sân của Chelsea khi chỉ thắng 3 trong số 16 trận sân khách ở giải đấu cao nhất mùa này, nhưng trong lần làm khách gần nhất tại Stamford Bridge họ đã thắng 4-1. 

Nhận định Chelsea vs Brentford (01h45 ngày 27/4): Chiến thắng đầu tiên cho Lampard?

bongdaso

Về mặt lực lượng, Chelsea sẽ vắng Kalidou Koulibaly và Armando Broja do chấn thương gân khoeo và đầu gối, cả 2 chỉ trở lại vào đầu tháng 5. Lampard có thể chào đón sự trở lại của Ben Chilwell, Benoit Badiashile, Noni Madueke, Pierre-Emerick Aubameyang và David Datro Fofana, những người không có tên trong danh sách thi đấu ở trận đấu với Real Madrid trên sân Stamford Bridge. 

Enzo Fernandez và Mateo Kovacic có thể tiếp tục ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng N'Golo Kante có thể được cho nghỉ ngơi sau khi chơi trọn 90 phút trước Los Blancos, với Ruben Loftus-Cheek và Denis Zakaria chờ đợi ở hai cánh nếu cần. Kai Havertz đá cao nhất trên hàng công trước Real Madrid, anh có thể nhận được sự hỗ trợ trên hàng công, với Joao Felix, Raheem Sterling, Mykhaylo Mudryk, Mason Mount, Christian Pulisic và Hakim Ziyech đều sẵn sàng đá chính.

Về phía Brentford, Pontus Jansson (gân kheo), Kristoffer Ajer (bắp chân) và Keane Lewis-Potter (đầu gối) đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Christian Norgaard còn bỏ ngỏ. Sự vắng mặt của cả Jansson và Ajer có thể khiến HLV Thomas Frank sử dụng hàng thủ 4 người với Aaron Hickey, Ethan Pinnock, Ben Mee và Rico Henry. Nếu Norgaard không thể ra sân ngay từ đầu, Josh Dasilva có thể đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Mathias Jensen và Vitaly Janelt, trong khi Yoane Wissa và Bryan Mbeumo có thể chơi bên cạnh Ivan Toney trên hàng công. 

1.1 - Nhận định Chelsea vs Brentford

bongdaso

Tỷ lệ châu Á trận Chelsea vs Brentford ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Chelsea đang không có phong độ tốt, nhưng đối thủ của họ cũng chẳng khá khẩm hơn. Ngoài ra, The Blues còn luôn chơi tốt mỗi khi đối đầu Brenford. Được thi đấu tại Stamford Bridge, Chelsea quyết tâm có thể giành chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard.

Nhận định Chelsea vs Brentford (01h45 ngày 27/4): Chiến thắng đầu tiên cho Lampard?

bongdaso

Nhận định Chelsea vs Brentford (01h45 ngày 27/4): Chiến thắng đầu tiên cho Lampard?

bongdaso

Có thể Chelsea khó có được chiến thắng cách biệt trước Brentford, nhưng thắng lợi với cách biệt 1 bàn là điều mà họ hoàn toàn có thể hy vọng.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-0 Brentford

1.2 - Ít bàn thắng (Dưới 2.5)

bongdaso

Ở trận lượt đi đã không xuất hiện một bàn thắng nào. 3 trong số 4 trận đối đầu vừa rồi giữa Chelsea và Brentford có không quá 2 bàn/trận. Ở thời điểm hiện tại hàng công Chelsea đang gặp rất nhiều vấn đề, 4 trận gần nhất họ chỉ ghi 1 bàn. 

Theo thống kê, 5/6 trận đấu mới nhất của Chelsea có dưới 2.5. Theo thống kê, 6/8 trận đấu vừa qua của Brentford cũng không có nhiều hơn 3 bàn thắng. Đó là những dấu hiệu cho thấy trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng. 

1.3 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Chelsea thua 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.
  • Brentford không thắng ở 6 vòng đấu gần nhất tại Premier League. 
  • Chelsea đã giữ sạch lưới 5 trong 6 trận gần nhất gặp Brentford trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 3 trận sân nhà gần nhất giữa Chelsea và Brentford trên mọi đấu trường.
  • Brentford không thắng 6 trận gần nhất ở Premier League.

1.4 - Phong độ gần đây của Chelsea

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Brentford

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Chelsea vs Brentford (01h45 ngày 27/4): Chiến thắng đầu tiên cho Lampard?

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Chelsea vs Brentford (01h45 ngày 27/4): Chiến thắng đầu tiên cho Lampard?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm