Nhận định Chelsea vs Nottingham (21h00 ngày 13/5): Thêm 3 điểm cho The Blues 

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Chelsea vs Nottingham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues có thêm 3 điểm và cải thiện thứ hạng trên BXH.



Nhận định Chelsea vs Nottingham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues có thêm 3 điểm và cải thiện thứ hạng trên BXH.

1 - Chelsea vs Nottingham: Tiếp đà hồi sinh

bongdaso

Sau chuỗi 6 thất bại thảm hại liên tiếp, Frank Lampard đã ăn mừng chiến thắng đầu tiên với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea. Theo đó, The Blues đánh bại Bournemouth 3-1 tại Vitality Stadium vào cuối tuần trước. Bàn mở tỷ số sớm của Conor Gallagher đưa đội khách vượt lên, nhưng sau đó Matias Vina cân bằng tỷ số 1-1. Tuy nhiên, hai bàn thắng trong 8 phút cuối cùng của trận đấu do công của Benoit Badiashile và Joao Felix đã giúp Chelsea giành 3 điểm trọn vẹn. Đây là chiến thắng đầu tiên của họ kể từ ngày 11 tháng 3.

Nhận định Chelsea vs Nottingham (21h00 ngày 13/5): Thêm 3 điểm cho The Blues 

bongdaso

Chelsea hiện đã vượt qua mốc 40 điểm, chấm dứt mọi lo ngại về việc bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng, nhưng họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn tránh việc lần đầu tiên kết thúc mùa giải ở nửa sau BXH kể từ mùa giải 1995/96. Hiện tại đội bóng thành London đang xếp thứ 11, kém vị trí thứ 10 của Fulham khoảng cách 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea có trận tiếp Nottingham trên sân nhà. Lampard và các học trò bước vào trận đấu này sau khi không thể thắng bất kỳ trận nào trong 6 trận gần đây nhất tại Stamford Bridge. Tại Premier League, chỉ có 5 đội giành được ít điểm trên sân nhà hơn Chelsea (23) cho đến thời điểm này của mùa giải, trong khi chỉ có đội bét bảng Southampton (17) ghi ít bàn thắng hơn The Blues (18) trên sân nhà.

Mặc dù Chelsea đang không có phong độ tốt tại Stamford Bridge, nhưng nhận định Chelsea vs Nottingham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues có thêm 3 điểm và cải thiện thứ hạng trên BXH. Theo thống kê, Chelsea đã thắng cả 6 trận gần nhất trên sân nhà trước Nottingham Forest, mặc dù có 5 trận trong số đó là ở các giải đấu cúp, và họ đã ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận. Chuỗi chiến thắng liên tiếp trước đối thủ chắc chắn giúp thầy trò Lampard tự tin hơn rất nhiều. 

Bên kia chiến tuyến, Người hâm mộ Nottingham Forest chắc hẳn đã lo sợ điều tồi tệ xảy ra khi đội bóng của họ trải qua chuỗi 11 trận không thắng từ ngày 11 tháng 2 đến ngày 22 tháng 4, nhưng đoàn quân của Steve Cooper kể từ đó đã thắng 2 trong 3 trận gần nhất tại Premier League để hy vọng có thể tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Nhận định Chelsea vs Nottingham (21h00 ngày 13/5): Thêm 3 điểm cho The Blues 

bongdaso

Chỉ chưa đầy hai tuần sau khi đánh bại Brighton 3-1 tại City Ground, Nottingham vừa đánh bại Southampton với tỷ số 4-3. Các bàn thắng của Taiwo Awoniyi (2), Morgan Gibbs - White và Danilo giúp Nottingham vươn lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 3 điểm. Vẫn còn 3 vòng đấu nữa ở phía trước, và chắc chắn thầy trò Steve Cooper vẫn phải nỗ lực rất nhiều để có thể trụ hạng thành công. 

Theo thống kê, 27/33 điểm mà Nottingham có được ở Ngoại hạng Anh mùa này đến từ sân nhà, họ chơi thực sự tốt tại City Ground, nhưng cứ rời xa sân đấu này là Nottingham không còn là chính mình. Đoàn quân của Cooper có thành tích sân khách tệ nhất ở Premier League mùa này khi chỉ giành được 6 điểm sau 17 trận đã đấu. Thật vậy, đội bóng này chỉ thắng 1, hòa 3 và thua tổng cộng 13 trận sân khách, trong khi họ cũng ghi ít bàn thắng trên sân khách nhất (8) và để thủng lưới nhiều nhất (41).

Nottingham đã thua cả 7 trận sân khách gần đây nhất, lần cuối cùng họ có chuỗi trận thua dài hơn trên khách là từ tháng 10 năm 1961 đến tháng 2 năm 1962 (9 trận liên tiếp), ngoài ra Nottingham còn để thua trong 5 lần làm khách tới London ở mùa giải 2022/23. Lần gần nhất mà Nottingham đánh bại Chelsea tại Stamford Bridge là chiến thắng 2-0 vào tháng 1 năm 1995, ở thời điểm hiện tại để lặp lại thành tích tương tự gần như không thể. 

Nhận định Chelsea vs Nottingham (21h00 ngày 13/5): Thêm 3 điểm cho The Blues 

bongdaso

Về mặt lực lượng, bên phía Chelsea hậu vệ trái Ben Chilwell dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng Bournemouth và nghỉ hết mùa giống như Reece James. Ngoài ra, Marc Cucurella, Kalidou Koulibaly, Mason Mount và Armando Broja đều ngồi ngoài, trong khi Wesley Fofana, người đã bỏ lỡ trận thắng Bournemouth chưa chắc có thể ra sân do vấn đề ở gân khoeo. Cesar Azpilicueta dự kiến sẽ đá chính ở vị trí hậu vệ trái khi không có cả Chilwell và Cucurella, trong khi Lampard có thể sẽ sử dụng hàng thủ 4 người bao gồm Badiashile, Thiago Silva và Trevoh Chalobah.

Mateo Kovacic có thể trở lại vị trí tiền vệ trung tâm thay cho Gallagher hoặc N'Golo Kante , trong khi Felix, Sterling, Hakim Ziyech và Christian Pulisic đều sẽ được đá chính ở hai cánh trước Mykhaylo Mudryk hoặc Noni Madueke, những người ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Bournemouth.

Đối với Nottingham Forest, HLV Cooper đã tiết lộ rằng Aurier khó ra sân do vấn đề thể lực và khả năng ra sân của Renan Lodi còn bỏ ngỏ, trong khi Dean Henderson, Chris Wood , Scott McKenna , Giulian Biancone, Omar Richards, Neco Williams, Jonjo Shelvey, Jack Colback và Emmanuel Dennis đều đang trong thời gian hồi phục. Gustavo Scarpa cũng phải ngồi ngoài trước Chelsea.

Aurier vắng mặt giúp Joe Worrall được đá chính ở vị trí hậu vệ phải, trong khi Harry Toffolo là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái nếu Lodi không đủ sức khỏe để đá chính. Cheikhou Kouyate và Remo Freuler sẽ đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong khi bộ ba trên hàng công gồm Gibbs-White, Awoniyi và Brennan Johnson dự kiến sẽ tiếp tục sát cánh bên cạnh nhau.

1.1 - Nhận định Chelsea vs Nottingham

bongdaso

Cả Chelsea và Nottingham đều có được chiến thắng ở vòng đấu gần nhất, The Blues thắng Bournemouth 3-1 trên sân khách còn Nottingham hạ Southampton 4-3 trên sân nhà. Chelsea tất nhiên được đánh giá cao hơn, họ còn có lợi thế sân nhà. Với Nottingham, họ là đội chơi tệ nhất trên sân khách ở Premier League mùa này, họ cũng thua 6 trận gần nhất trước Chelsea. Cơ hội để đội khách rời Stamford Bridge với những điểm số là không cao.

Nottingham là đội ghi ít bàn nhất trên sân khách mùa này, khả năng họ phá lưới Chelsea là không cao. Đội chủ nhà cũng không có thành tích ghi bàn quá tốt trên sân nhà, bởi vậy trận đấu này được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. Theo thống kê, 3 trận đối đầu mới đây giữa Chelsea và Nottingham có dưới 2.5 bàn. 6/9 trận đấu gần nhất của Chelsea có không quá 2 bàn thắng/trận.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-0 Nottingham

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Chelsea đã thắng 4 trận sân nhà gần nhất trước Nottingham Forest trên mọi đấu trường.
  • Chelsea không thắng trong 6 trận gần nhất trên sân nhà Stamford Bridge ở mọi mặt trận.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 4 trận gần đây của Nottingham Forest ở Premier League.
  • Nottingham Forest đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 6 trong 7 trận gần nhất ở Premier League.
  • Nottingham không thắng trong 7 trận sân khách gần nhất
  • Nottingham là đội giành ít điểm nhất và ghi ít bàn nhất trên sân khách ở Premier League mùa này.

1.3 - Phong độ gần đây của Chelsea

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Nottingham Forest

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Chelsea vs Nottingham (21h00 ngày 13/5): Thêm 3 điểm cho The Blues 

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Chelsea vs Nottingham (21h00 ngày 13/5): Thêm 3 điểm cho The Blues " của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm