Nhận định Chelsea vs Wolves (21h00 ngày 4/2): Chờ The Blues vượt khó

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Chelsea vs Wolves nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng với sự khó chịu của mình, Bầy sói hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho The Blues.



Nhận định Chelsea vs Wolves nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng với sự khó chịu của mình, Bầy sói hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho The Blues.

1 - Chelsea vs Wolves: Không dễ cho chủ nhà

bongdaso

Phải di chuyển một chặng đường dài đến Anfield, nhưng người hâm mộ Chelsea không hề biết rằng họ đã vô tình mua vé xem buổi biểu diễn của Conor Bradley, người có 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng, giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 4-1. Đó là trận đấu mà Diogo Jota và Conor Bradley giúp Liverpool dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên. Dominik Szoboszlai sau đó nâng tỷ số lên 3-0, trước khi Christopher Nkunku gỡ lại 1 bàn cho đội khách. Tuy nhiên, 11 phút trước khi trận đấu khép lại, Luis Diaz ấn định tỷ số 4-1 cho đội chủ nhà. 

Nhận định Chelsea vs Wolves (21h00 ngày 4/2): Chờ The Blues vượt khó

bongdaso

Trận thua Liverpool khiến chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp của Chelsea ở Ngoại hạng Anh bị chặn đứng, họ tiếp tục xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. The Blues hiện đang kém vị trí thứ 7 của MU khoảng cách 4 điểm, đó là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp trong bối cảnh mùa giải vẫn còn khá dài. Nếu thầy trò Pochettino chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, họ hoàn toàn có thể giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea có trận tiếp Wolves trên sân nhà. Nhận định Chelsea vs Wolves nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi tại Stamford Bridge sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng thành London. Đoàn quân của Pochettino hiện đã trải qua 10 trận bất bại tại Stamford Bridge, toàn thắng trong 7 trận sân nhà liên tiếp trước khi bị Aston Villa cầm hòa 0-0 ở vòng 4 FA Cup.

Ở trận lượt đi ở mùa giải năm nay, Chelsea đã để thua 1-2 trên sân của Wolves. Tuy nhiên, trong trận đấu trên sân nhà ở mùa giải năm ngoái, The Blues đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Bên kia chiến tuyến, Wolves cũng để thủng lưới 4 bàn ở trận đấu gần nhất. Bầy sói để MU dẫn trước 2-0 rồi 3-1, nhưng họ đã liên tiếp có 2 bàn thắng trong những phút cuối trận để cân bằng tỷ số 3-3. Tuy nhiên, pha lập công của Kobbie Mainoo ở phút 90+7 đã mang về chiến thắng 4-3 cho nửa đỏ thành Manchester, đồng thời khiến Wolves trắng tay tại Molineux. 

Nhận định Chelsea vs Wolves (21h00 ngày 4/2): Chờ The Blues vượt khó

bongdaso

Một số cầu thủ của Wolves đã khuỵu gối khi bàn thắng của Mainoo chấm dứt chuỗi 7 trận bất bại của họ trên mọi đấu trường, thất bại này cũng khiến Bầy sói dậm chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Wolves hiện đang kém vị trí thứ 10 của Chelsea khoảng cách 2 điểm, một chiến thắng sẽ giúp họ vượt qua đội bóng thành London trên bảng xếp hạng. 

Mặc dù vừa để thua MU, nhưng đó cũng chỉ là thất bại duy nhất của Wolves trong 8 trận gần nhất, 7 trận còn lại họ hòa 2 và thắng 5. Điều đó cho thấy Bầy sói đang có phong độ tốt, và hoàn toàn có thể gây khó khăn cho The Blues. Những thống kê cũng cho thấy Wolves chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất đối đầu với Chelsea. Ngoài ra trong 91 lần gặp nhau trước đây, Chelsea giành 31 chiến thắng nhưng để thua tới 38 trận. 

Về mặt lực lượng, bất chấp việc Senegal sớm bị loại khỏi Cúp bóng đá châu Phi, Nicolas Jackson đã không kịp tập trung cùng Chelsea để ra sân trước Liverpool. HLV Pochettino tiết lộ cầu thủ người Senegal đang gặp một chút vấn đề về thể lực, khả năng anh đá chính trước Wolves vẫn đang bỏ ngỏ. Đội chủ nhà sẽ không có Levi Colwill (gân), Lesley Ugochukwu (gân khoeo), Wesley Fofana (đầu gối), Marc Cucurella (mắt cá chân), Reece James (đùi), Romeo Lavia (đùi) , Robert Sanchez (đầu gối) và Trevoh Chalobah (đùi) vì những chấn thương khác nhau. 

Nhận định Chelsea vs Wolves (21h00 ngày 4/2): Chờ The Blues vượt khó

bongdaso

Ngược lại, Wolves không vắng cầu thủ quan trọng nào vì chấn thương, nhưng Boubacar Traore của Mali và Hwang Hee-chan của Hàn Quốc vẫn đang tập trung cùng tuyển quốc gia. Với việc 2 trận đấu của Wolves diễn ra chỉ trong vòng 72 giờ, HLV O'Neil phải đánh giá cẩn thận thể lực của các học trò. Rayan Ait-Nouri rất có thể sẽ được đá chính ngay từ đầu bên cánh trái. 

1.1 - Nhận định Chelsea vs Wolves

bongdaso

Wolves vừa để thua MU trên sân nhà, nhưng nhìn chung họ vẫn đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Bầy sói gần như không mất cầu thủ nào vì chấn thương, họ có thể sẽ gây nhiều khó khăn cho Chelsea. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn, The Blues vẫn có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. 

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều hơn 2 bàn. Chelsea giữ sạch lưới 7 trong 9 trận gần đây trước Wolves. Hiệp 1 cũng khó có nhiều hơn 1 bàn. 5/7 trận vừa qua giữa Chelsea và Wolves không có nhiều hơn 1 bàn trong hiệp 1. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 4/6 trận gần đây của Chelsea. Trận đấu này cũng được cho là sẽ không chứng kiến cả hai đội cùng ghi bàn. 4/6 trận gần đây giữa Chelsea và Wolves chỉ có 1 bên ghi bàn. 4/6 trận gần nhất của Chelsea cũng luôn có đội bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của nhau. 

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-0 Wolves

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Chelsea đã giữ sạch lưới 7/9 trận sân nhà gần nhất gặp Wolves trên mọi đấu trường .
  • Chelsea đã ghi ít nhất 2 bàn ở 8/10 trận sân nhà gần nhất trước Wolves trên mọi đấu trường.
  • Chelsea bất bại 10 trận sân nhà gần nhất trước Wolves trên mọi đấu trường.
  • Wolves chỉ để thua đúng 1 lần trong 7 cuộc đụng độ Chelsea gần đây trên mọi đấu trường. 
  • Trong 91 lần gặp nhau trước đây, Chelsea giành 31 chiến thắng nhưng để thua tới 38 trận.

1.3 - Phong độ gần đây của Chelsea

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Wolves

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Chelsea vs Wolves (21h00 ngày 4/2): Chờ The Blues vượt khó

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Chelsea vs Wolves (21h00 ngày 4/2): Chờ The Blues vượt khó" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm