Nhận định Club Brugge KV vs FC Porto, 23h45 ngày 26/10: 3 Điểm trọng yếu

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Club Brugge KV vs FC Porto, 23h45 ngày 26/10, Champions League. Việc có được chiến thắng trước Bayer Leverkusen với tỉ số 3 – 0 ở lượt trận vừa rồi giúp cho FC Porto đã chạm 1 tay vào tấm vé đi tiếp tại bảng B. 



Nhận định Club Brugge KV vs FC Porto, 23h45 ngày 26/10, Champions League. Việc có được chiến thắng trước Bayer Leverkusen với tỉ số 3 – 0 ở lượt trận vừa rồi giúp cho FC Porto đã chạm 1 tay vào tấm vé đi tiếp tại bảng B. 

Đội chủ nhà Club Brugge KV sớm có được tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này. Rất bất ngờ khi đại diện VĐQG Bỉ đang xếp vị trí đầu bảng với chỉ 10 điểm có được sau 4 vòng đấu. Đồng thời Club Brugge KV cũng là đội có số bàn thua thấp nhất giải đấu với 0 lần vào lưới nhặt bóng, trong khi hàng công thi đấu rất thăng hoa mang về 7 bàn thắng. Tại đấu trường quốc nội, Club Brugge cũng đánh rơi vị trí dẫn đầu vào tay Antwerp tuy nhiên ở đấu trường châu âu họ đang làm rất tốt. Rõ ràng việc tập trung nhân sự cho giải đấu này sẽ được ông Hoefkens Carl hướng đến trong những tháng ngày tiếp theo. Trận đấu vô thưởng vô phạt, cùng với một tâm lý có được tấm vé đi tiếp thế trận đôi công cống hiến là kịch bản đáng tin.

Ở chuyến tuyến còn lại, FC Porto đã bắt đầu quay trở lại bằng 2 chiến thắng của mình trước Bayer Leverkusen và vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng B, họ cũng là một trong những đội có thành tích tệ nhất tại giai đoạn lượt đi. Nhưng đoàn quân HLV Conceicao Sergio đã vực dậy tinh thần sau giai đoạn khởi đầu bết bát. Chỉ qua 2 trận đấu gần đây tại bảng B họ đã có được cho mình 5 bàn thắng và giữ sạch lưới 2 trận gần nhất. Rõ ràng với thực lực vốn có thì khả năng việc đi tiếp tại bảng đấu này vẫn đang rất sáng lạng với đội khách. 

Nhận định Club Brugge KV vs FC Porto, 23h45 ngày 26/10: 3 Điểm trọng yếu

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CLUB BRUGGE KV VS FC PORTO:

bongdaso

Xét về thực lực FC Porto vẫn được xem là đội bóng có tiềm năng khi sở hữu những cầu thủ rất chất lượng. Việc luôn là đối trọng năng kí ở Bồ Đào Nha. Về mặt cách chơi, HLV Conceicao Sergio vẫn đang thành công trong sơ đồ 4 – 3 – 3, hiệu suất ghi bàn nơi hàng công vẫn rất đáng tin tưởng. Thống kê cho thấy có tổng cộng 13 bàn thắng được ghi chỉ sau 5 trận, một con số đủ hài lòng bất kì NHM nào. Trong khi Club Brugge KV đại diện từ Bỉ chưa bao giờ được đánh giá cao bằng khu vực đến từ Bồ Đào Nha . Thậm chí về mặt phòng thủ tập thể này vẫn đang khó khăn trong việc bảo toàn mảnh lưới trước những đợt tấn công của đối thủ. Chưa dừng lại ở đó, việc đã có được tấm vé đi tiếp cũng mang đến một ý chí chiến đấu có phần giảm sút. Và khả năng cho thấy bại là rất dễ xảy ra. Lựa chọn FC Porto -0.5 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CLUB BRUGGE KV VS FC PORTO:

bongdaso

Là một trong những đội đến từ Bồ Đào Nha có lối chơi tấn công cực kì đáng xem ở thời điểm hiện tại, thời gian gần đây FC Porto cũng không ít lần cống hiến cho khán giả một thế trận tưng bừng bàn thắng. Thống kê cho thấy có đến 3/5 trận chạm của FC Porto chạm mức 3 bàn. Trong khi về phía Club Brugge KV rõ ràng chủ đích cho thế trận đôi công cũng sẽ được HLV Hoefkens Carl hướng đến cho đội bóng của mình. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CLUB BRUGGE KV VS FC PORTO:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, FC Porto thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG CLUB BRUGGE KV VS FC PORTO:

bongdaso

Nhận định Club Brugge KV vs FC Porto, 23h45 ngày 26/10: 3 Điểm trọng yếu

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CLUB BRUGGE KV VS FC PORTO:

bongdaso

Club Brugge KV: Mignolet; Odoi, Mechele, Sylla, Meijer; Nielsen, Onyedika, Vanaken; Olsen, Jutgla, Sowah.

Porto: Costa, Mario, Pepe, Carmo, Sanusi; Pepe, Uribe, Eustaquio, Galeno; Evanilson, Martinez.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CLUB BRUGGE KV VS FC PORTO:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: FC Porto -1/2

Dự đoán tỷ số 1-3

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Club Brugge KV vs FC Porto, 23h45 ngày 26/10: 3 Điểm trọng yếu" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm