Nhận định Coritiba vs Ceara, 05h00 ngày 28/09: Thế trận cẩn trọng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Coritiba vs Ceara, 05h00 ngày 28/09, VĐQG Brazil. Với trận thua 0 – 2 trước Sao Paulo ở vòng đấu vừa rồi thì Ceara được xem là rơi vào khủng hoảng và đứng trước nguy cơ rất cao rơi xuống dưới nhóm đèn đỏ.



Nhận định Coritiba vs Ceara, 05h00 ngày 28/09, VĐQG Brazil. Với trận thua 0 – 2 trước Sao Paulo ở vòng đấu vừa rồi thì Ceara được xem là rơi vào khủng hoảng và đứng trước nguy cơ rất cao rơi xuống dưới nhóm đèn đỏ.

Hành khách đến sân của Botafogo RJ, không quá bất ngờ khi Coritiba để với cách biệt 2 bàn. Qua đó thấy được phong độ của đội chủ nhà đang rất bấp bênh với 5 trận gần nhất họ có được cho mình 2 trận thắng và 3 trận thua. Cụ thể trước đó Coritiba đã gục ngã trước Flumineses với tỉ số 2 – 5. Và qua đó khiến Coritiba rơi xuống vị trí thứ 16/20 với chỉ 28 điểm có được sau 27 vòng đấu. Khoảng cách với nhóm đèn đỏ chỉ còn là 3 hiệu số bàn thắng, rõ ràng một thất bại ở lượt trận tới đây khả năng để đội bóng cuốn vào vòng xoáy trụ hạng là rất cao. Áp lực không hề nhỏ hứa hẹn một thử thách khá lớn với Coritiba.

Ở chuyến tuyến còn lại, Ceara bất ngờ vươn lên với chuỗi phong độ ấn tượng của mình. Với 5 trận gần nhất tập thể này mới chỉ để thua 1 trận. Trong đó đáng chú ý nhất là việc thầy trò HLV Juca đánh bại Santos đầy thuyết phục với tỉ số 2 – 1 tại sân nhà của mình. Và mới nhất là cầm hòa được đội đang có vị trí thứ 4 trên BXH là Flamengo RJ với tỉ số 1 – 1. Một thành tích cực kì thuyết phục về thực lực vượt trội của Ceara trong chuyến hành quân này. Bên cạnh đó cũng giúp Ceara vươn lên vị trí thứ 15 với 31 điểm có được, khoảng cách trước các đội nhóm trên được rút ngắn chỉ còn 6 điểm. Đây được xem là động lực để Ceara hướng đến kết quả tốt đẹp tiếp theo.

Nhận định Coritiba vs Ceara, 05h00 ngày 28/09: Thế trận cẩn trọng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CORITIBA VS CEARA:

bongdaso

Coritiba đang rất gặp khó khăn trong việc lấy lại sự tự tin của mình. Chuỗi trận thua liên tiếp khiến những áp lực lên cả đội bóng là không hề nhỏ. Ngay cả sân nhà, thầy trò HLV Ferreira Guto chỉ có được 4/10 trận thắng gần nhất. Về phía Ceara, sự thăng hoa là những gì có thể thấy được trong cách chơi của đội bóng kể từ sau chiến thắng giòn giã trước Santos. Bên cạnh đó thực lực của tập thể này cũng được kiểm chứng bởi 2 trận đấu cực kì tốt trước các đối thủ hàng đầu. Và tin tưởng hoàn toàn trong việc mang về trọn vẹn điểm số của đội bóng. Lựa chọn Ceara +0 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CORITIBA VS CEARA:

bongdaso

Tại giải VĐQG Brazil, Coritiba đang là một trong những đội bóng rất ưa chuộng lối chơi phòng thủ. 4 lần ra sân gần nhất tập thể này đều ấn định tỉ số dưới 2 bàn. Về phía khách, Ceara cũng tỏ ra không hề thua kém, hiệu suất bàn thắng bại ở 5 trận đấu gần đây lên đến 9 bàn/trận. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CORITIBA VS CEARA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ceara thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG CORITIBA VS CEARA:

bongdaso

Nhận định Coritiba vs Ceara, 05h00 ngày 28/09: Thế trận cẩn trọng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CORITIBA VS CEARA:

bongdaso

Coritiba: Santana; Alexandre, de los Santos, Silva, Biro; Soares, Farias; de Souza, Carvalho, Paixao; Gamalho.

Ceara: Ricardo; Paraiba, Messias, Otavio, Luis; Richard, Richardson, Lima; Erick, Cleber, Vinicius.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CORITIBA VS CEARA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Ceara +0

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Coritiba vs Ceara, 05h00 ngày 28/09: Thế trận cẩn trọng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm