Nhận định Coventry vs Blackburn, 02h45 ngày 02/11: Mang về 3 điểm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Coventry vs Blackburn, 02h45 ngày 02/11, Hạng Nhất Anh. Với 17 điểm sau 15 vòng đã đấu, hiện tại Coventry đang có cho mình vị trí thứ 22 trên bảng xếp hạng.



Nhận định Coventry vs Blackburn, 02h45 ngày 02/11, Hạng Nhất Anh. Với 17 điểm sau 15 vòng đã đấu, hiện tại Coventry đang có cho mình vị trí thứ 22 trên bảng xếp hạng.

Blackburn đang thể hiện quyết tâm cao cho tham vọng lên hạng với việc đang có cho mình vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng cùng 33 điểm. Khoảng cách giữa họ và đội bóng đầu bảng chỉ đang là 2 điểm mà thôi. 

Coventry đang dần cho thấy dấu hiệu của sự trở lại và bắt nhịp với mùa giải năm nay. Bằng chứng là ở 5 trận đấu gần đây của mình, Conventry đã có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Với thứ hạng cao trên bảng xếp hạng ,Blackburn đang thể hiện phong độ ấn tượng với chuỗi 4 trận đấu chiến thắng liên tiếp.

Ở lượt trận tới đây, dù được thi đấu trên sân nhà Coventry Arena nhưng đó chắc chắn không có lợi quá nhiều với đội bóng này. Lý do là bởi sau 6 trận đấu được thi đấu tại tổ ấm của mình, Coventry mới chỉ có cho mình 7 điểm. Trong khi đó, ở 2 cuộc viễn chinh gần nhất Blackburn đều đã có cho mình niềm vui trọn vẹn.

Nhận định Coventry vs Blackburn, 02h45 ngày 02/11: Mang về 3 điểm

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á COVENTRY VS BLACKBURN:

bongdaso

Coventry và Blackburn mới chỉ có 8 lần gặp nhau trong lịch sử đối đầu. Thành tích đến lúc này cũng đang là khá cân bằng với việc mỗi đội có cho mình 2 chiến thắng và 4 trận hòa. Tuy nhiên sự cân bằng đó có thể sẽ bị phá vỡ ở sau trận đấu này khi mà Blackburn đang là đội bóng có phong độ cũng như thành tích cao hơn trên bảng xếp hạng. Quyết tâm của 2 đội là như nhau với tham vọng của mình nhưng Blackburn sẽ dễ dàng có được 3 điểm bởi đẳng cấp và khát khao được trở lại đấu trường cao nhất của xứ sở sương mù.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU COVENTRY VS BLACKBURN:

bongdaso

Cặp đấu giữa Coventry và Blackburn thường diễn ra vô cùng sôi nổi và cống hiến nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể, 6/8 trận đấu gần nhất giữa 2 đội đã về Over bàn thắng. Tuy vậy, 3/5 trận đấu gần đây của cả 2 đội chỉ có không quá 2 bàn thắng được ghi. Hàng thủ là điểm tựa của Blackburn 2/3 trận đấu gần nhất giữ sạch lưới. Rất khó để Coventry có thể khoan thủng mành lưới của đối phương do đó sẽ là kịch bản khan hiếm bàn thắng ở lần tái đấu này.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU COVENTRY VS BLACKBURN:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Blackburn thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG COVENTRY VS BLACKBURN:

bongdaso

Nhận định Coventry vs Blackburn, 02h45 ngày 02/11: Mang về 3 điểm

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN COVENTRY VS BLACKBURN:

bongdaso

Coventry: Wilson; Rose, McFadzean, Panzo; Dabo, Allen, Eccles, Hamer, Bidwell; Waghorn, Gyokeres.

Blackburn: Kaminski; Phillips, Hyam, S Wharton; Brittain, A Wharton, Morton, Pickering, Szmodics; Gallagher, Brereton.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ COVENTRY VS BLACKBURN:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Coventry +1/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Coventry vs Blackburn, 02h45 ngày 02/11: Mang về 3 điểm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm