Nhận định Cremonese vs AC Milan, 02h45 ngày 09/11: Chênh lệch đẳng cấp

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Cremonese vs AC Milan, 02h45 ngày 09/11, VĐQG Italia. Cremonese là đội bóng duy nhất ở Serie A 2022/23 chưa thắng trận nào.



Nhận định Cremonese vs AC Milan, 02h45 ngày 09/11, VĐQG Italia. Cremonese là đội bóng duy nhất ở Serie A 2022/23 chưa thắng trận nào.

Mục tiêu trụ hạng của Cremonese đang gặp rất nhiều khó khăn khi hiện họ đang chật vật ở vị trí áp chót BXH với vỏn vẹn 6 điểm sau 13 vòng đấu, thậm chí họ đang là đội duy nhất lúc này chưa có nổi một trận thắng nào sau 13 vòng đấu đã qua tại Serie A. Trước những ông lớn, tân binh này thường tỏ ra hoàn toàn lép vế, bằng chứng là họ đã thua 1-3 trước Inter Milan, thua 0-4 trên sân nhà trước Lazio và thua 1-4 trước napoli cũng trên sân nhà. Trận đấu tốt nhất của Cremonese kể từ đầu mùa giải đến nay là hòa Atalanta trên sân khách ở vòng 6.

AC Milan đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại vòng bảng Champions League khi dành 10 điểm và chỉ xếp sau Chelsea, điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ có mặt ở vòng knock out. Tại Serie A, nhà ĐKVĐ hiện chỉ đang xếp sau Napoli với khoảng cách 6 điểm, cụ thể là họ đang có 29 điểm sau 9 thắng, 2 hòa và 2 thua. Hai thất bại đã qua của đội chủ sân San Siro là trước Napoli và Torino, hai trận hòa là trên sân của Atalanta và Sassuolo. Tính trên mọi mặt trận, AC Milan đã thắng 5/6 trận gần đây, trong đó có 3 trận thắng đậm.

Nhận định Cremonese vs AC Milan, 02h45 ngày 09/11: Chênh lệch đẳng cấp

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CREMONESE VS AC MILAN:

bongdaso

Đây là cuộc chiến quá chênh lệch về đẳng cấp giữa một tân binh đang chật vật ở vị trí bét bảng và nhà ĐKVĐ đang ở top 2, thậm chsi khoảng cách giữa hai đội đang lên tới 23 điểm chỉ sau 13 vòng đấu. AC Milan cũng đang có phong độ rất tốt tại Serie A khi thắng 5/6 vòng đấu gần đây, trong đó từng thắng cách biệt Juventus và từng hủy diệt một tân binh khác là Monza với tỷ số đậm 4-1. Vì vậy, kèo trên sẽ là lựa chọn sáng suốt.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CREMONESE VS AC MILAN:

bongdaso

AC Milan đang là đội có hiệu suất ghi bàn tốt thứ 2 lúc này chỉ sau Napoli, cụ thể là họ đã có 27 lần lập công sau 13 vòng đấu, bên cạnh đó thì họ cũng đang là đội thủng lưới nhiều nhất trong top 5 đội có thànht ích tốt nhất, cụ thể là đã nhận 14 bàn thua sau 13 vòng đấu. Cremonese lại là một trong 3 đội thủng lưới nhiều nhất lúc này, cụ thể là 24 bàn thua sau 13 trận. Vì vậy, khả năng nổ tài ở cuộc đọ sức này là rất dễ sảy ra.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CREMONESE VS AC MILAN:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, AC Milan thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG CREMONESE VS AC MILAN:

bongdaso

Nhận định Cremonese vs AC Milan, 02h45 ngày 09/11: Chênh lệch đẳng cấp

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CREMONESE VS AC MILAN:

bongdaso

Cremonese: Carnesecchi, Aiwu, Bianchetti, Lochoshvil, Sernicola, Meite, Ascacibar, Valeri, Pickel, Okereke, Dessers

AC Milan: Tatarusanu, Kalulu, Gabbia, Tomori, Hernandez, Tonali, Pobega, Messias, Diaz, Leao, Origi

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CREMONESE VS AC MILAN:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: AC Milan -1

Dự đoán tỷ số 1-3

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Cremonese vs AC Milan, 02h45 ngày 09/11: Chênh lệch đẳng cấp" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm