Nhận định Cremonese vs Sampdoria, 23h30 ngày 24/10: Tận dụng lợi thế

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Cremonese vs Sampdoria, 23h30 ngày 24/10, VĐQG Italia. Tiếp tục gây thất vọng với trận không thắng thứ 10 liên tiếp của mình, Sampdoria chính thức rơi xuống nhóm đèn đỏ trên BXH.



Nhận định Cremonese vs Sampdoria, 23h30 ngày 24/10, VĐQG Italia. Tiếp tục gây thất vọng với trận không thắng thứ 10 liên tiếp của mình, Sampdoria chính thức rơi xuống nhóm đèn đỏ trên BXH.

Elche mở đầu chiến dịch Seria A 2022/23 với kết quả phải nói là rất tệ. Đội bóng xứ Cremonese vẫn luôn thường trực ở nhóm đèn đỏ và chưa có dấu hiệu bức phá ở những vòng đấu vừa qua. Thậm chí thầy trò HLV Alvini Massimiliano mới chỉ vỏn vẹn chỉ mang về 4 trận hoà trong tổng 10 lần ra sân trước đó và đang vị trí 19/20 trên BXH. Đồng thời Cremonese cũng là 1 trong những đội có số lần vào lưới nhặt bóng nhiều nhất giải đấu với 21 lần, trong khi hàng công chỉ kịp để lại dấu ấn với 9 bàn thắng được ghi. Với màn trình diễn này khả năng cho một thất bại là rất dễ xảy ra.

Ở chuyến tuyến còn lại, thất bại 0 – 1 trước AS Roma khiến Sampdoria tiếp tục gặp bất lợi cho cuộc đua trụ hạng. Hiện tại đội chủ đã rơi xuống vị trí thứ 20/20 của BXH. Bên cạnh đó nối gót Cremonese, Sampdoria cũng là đội có số bàn thua cao nhất ngưỡng với 18 bàn thua. Hàng công thi đấu mờ nhạt và chưa để lại được bất kì dấu ấn nào, có đến 7 trong 10 trận gần đây tại Seria A, Sampdoria tịt ngòi. Trong khi hiệu suất trung bình của cả mùa giải chưa đến 1 bàn/trận. Đây được xem là điểm trừ cực lớn hứa hẹn một thử thách khó khăn đang chờ sẵn họ.

Nhận định Cremonese vs Sampdoria, 23h30 ngày 24/10: Tận dụng lợi thế

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CREMONESE VS SAMPDORIA:

bongdaso

Cremonese được thi đấu trên sân nhà trước một đội bóng khủng hoảng về mặt phong độ là Sampdoria, mục tiêu rõ ràng của đội bóng là trọn vẹn 3 điểm để tìm lại niềm vui chiến thắng cũng như cải thiện thành tích của mình trên BXH. Với những khủng hoảng ở những lượt trận gần đây có thể thấy được hai đội đang khát khao có được chiến thắng. Có thể thấy Sampdoira đang là đối thủ rất được ưa thích của Cremonese. Qua đó giúp các cầu thủ Cremonese được lên dây cót tinh thần cực tốt, và trận đấu sắp tới Sampdoria tiếp tục được dự đoán sẽ phải tay trắng rời cuộc chơi. Lựa chọn Cremonese -0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CREMONESE VS SAMPDORIA:

bongdaso

Mùa giải này chứng kiến phong độ cũng khá mờ nhạt nơi hàng công của cả hai, Cremonese chỉ mới ghi được 9 bàn và 3/6 trận đấu gần nhất tập thể này tịt ngòi với không pha lập công. Trong khi đội khách không khá hơn là bao với 5 lần ghi bàn vào lưới đối thủ, hiệu suất chưa đến nổi 1 bàn/trận. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CREMONESE VS SAMPDORIA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sampdoria thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG CREMONESE VS SAMPDORIA:

bongdaso

Nhận định Cremonese vs Sampdoria, 23h30 ngày 24/10: Tận dụng lợi thế

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CREMONESE VS SAMPDORIA:

bongdaso

Cremonese: Carnesecchi, Sernicola, Bianchetti, Lochoshvili, Valeri, Meïté, Castagnetti, Zanimacchia, Pickel, Okereke, Dessers

Sampdoria: Audero; Bereszynski, Colley, Ferrari, Augello; Villar; Sabiri, Rincon, Djuricic; Gabbiadini, Caputo

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CREMONESE VS SAMPDORIA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Cremonese -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Cremonese vs Sampdoria, 23h30 ngày 24/10: Tận dụng lợi thế" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm