Nhận định Crystal Palace vs Bournemouth (02h30 ngày 7/12): Ngang tài ngang sức

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Lợi thế sân nhà giúp Crystal Palace được đánh giá cao hơn so với Bournemouth. Dù thế, đội khách lại đang có phong độ tốt hơn và sẵn sàng rời khỏi Selhurst Park với điểm số trong tay.



Lợi thế sân nhà giúp Crystal Palace được đánh giá cao hơn so với Bournemouth. Dù thế, đội khách lại đang có phong độ tốt hơn và sẵn sàng rời khỏi Selhurst Park với điểm số trong tay.

1 - Nhận định trận đấu Crystal Palace vs Bournemouth

bongdaso

Sau khi giành được 11 điểm trong 7 vòng đấu đầu tiên của Premier League, Crystal Palace bắt đầu có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Phải rất cố gắng thì Palace mới thu về 5 điểm trong 7 trận đấu gần nhất.

Cuối tuần qua, Palace đã cầm hòa West Ham với tỉ số 1-1. Đoàn quân của Roy Hodgson bị dẫn trước nhưng đã có được bàn gỡ hòa do công của Odsonne Edouard ở hiệp hai.

Nhận định Crystal Palace vs Bournemouth (02h30 ngày 7/12): Ngang tài ngang sức

bongdaso

Cũng khó trách Palace khi họ lại rơi vào một vị trí quen thuộc của mình ở mỗi mùa giải. Đó là một vị trí ở khu vực giữa bảng xếp hạng, đủ xa để hết hy vọng tranh suất dự cúp châu Âu, nhưng cũng đủ xa để tiếp tục ở lại thi đấu tại Premier League vào mùa giải tiếp theo.

Lúc này, Palace đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới nhóm cầm đèn đỏ lên tới 9 điểm. Thầy trò Roy Hodgson chắc chắn không cần phải lo lắng về cuộc đua trụ hạng trong một thời gian dài, cũng nhờ bộ ba tân binh của Premier League năm nay là Luton, Burnley và Sheffield United không tạo ra được chút nguy hiểm nào.

Palace tiếp đón Bournemouth ở vòng đấu này trong bối cảnh họ chỉ thắng 4 trong 18 trận đấu tại Selhurst Park mùa này. “Đại bàng” chỉ thắng 1 trong 6 trận đã đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, Palace cũng không thắng khi đá vào thứ Tư kể từ năm 1993.

Lực lượng của Palace cũng đang gặp vấn đề. Eberechi Eze gặp phải chấn thương mắt cá nhưng đã bình phục và hy vọng có thể ra sân đối đầu với Bournemouth. Tuy thế, các bác sĩ của Palace chỉ định cầu thủ này cần phải hồi phục thêm và tránh làm chấn thương trở nặng. Một chủ lực khác của Palace là tiền vệ trụ Cheick Doucoure cũng gặp phải chấn thương. Những cái tên đáng chú ý khác phải vắng mặt là Jeffrey Schlupp, Rob Holding và Dean Henderson.

Nhận định Crystal Palace vs Bournemouth (02h30 ngày 7/12): Ngang tài ngang sức

bongdaso

Ở bên kia chiến tuyến, Bournemouth lại đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây. The Cherries giành điểm số tuyệt đối trong 2 trận đấu liên tiếp ở Premier League gặp Newcastle và Sheffield United. Cuối tuần qua, Bournemouth cũng dẫn Aston Villa 2-1 cho tới khi bị Ollie Watkins chọc thủng lưới ở phút 90.

Đánh rơi điểm trên thế thắng là vấn đề của Bournemouth ở mùa giải năm nay. Chỉ có Burnley (14) là rơi điểm trên thế thắng nhiều hơn Bournemouth (13). Tuy vậy, 10 điểm trong 5 trận gần nhất ở Premier League đã giúp Bournemouth thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ và tạo ra khoảng cách 6 điểm so với khu vực nguy hiểm.

Sau giai đoạn thăng hoa, Bournemouth nhiều khả năng sẽ phải đối diện với những nỗi thất vọng ở các vòng đấu tiếp theo. 3 trong 4 trận đấu tiếp theo của Bournemouth là những trận đấu trên sân khách. Ở mùa giải này, Bournemouth là đội kiếm điểm trên sân khách ít thứ 2 ở Premier League (4). Chỉ có đội bét bảng Sheffield United (20) là thủng lưới nhiều bàn trên sân khách hơn Bournemouth (18).

Những chuyến làm khách tới thành London của Bournemouth trong những năm gần đây cũng ngập tràn giông bão. Họ đã thua 12 trong 16 chuyến làm khách gần nhất tới thủ đô nước Anh. Do vậy, thầy trò Andoni Iraola cần phải chiến đấu một cách kiên cường để bảo vệ chuỗi 3 trận bất bại của mình ở thời điểm hiện tại.

2 - Nhận định đặc biệt Crystal Palace vs Bournemouth

bongdaso

Hai đội hòa nhau: Cả Crystal Palace và Bournemouth đều hòa ở trận đấu gần nhất tại Premier League. Đội cửa trên Palace lại đang trong giai đoạn phong độ kém và chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu gần đây. Một lý do khác để tin tưởng vào tỉ số hòa là đội cửa dưới Bournemouth tràn đầy tự tin với chuỗi 3 trận có điểm tại Premier League.

Dưới 2,5 bàn thắng: 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có ít hơn 2,5 bàn thắng. 2 trong 4 trận gần nhất của Palace ở Premier League cũng có ít hơn 2,5 bàn được ghi. Do vậy, trận đấu tới nhiều khả năng cũng diễn ra không bùng nổ và có ít bàn thắng xuất hiện.

Tỉ số chính xác là 1-1: Cả Palace và Bournemouth đều ghi được bàn ở 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai câu lạc bộ đều khép lại với ít hơn 3 bàn thắng được ghi. Vì vậy, tỉ số 1-1 rất khả dĩ cho trận đấu này.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Bournemouth: 1-1

3 - Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs Bournemouth

bongdaso

Nhận định Crystal Palace vs Bournemouth (02h30 ngày 7/12): Ngang tài ngang sức

bongdaso

  • Crystal Palace: Bộ đôi trụ cột Eberechi Eze và Cheick Doucoure chấn thương. Dean Henderson, Jesurun Rak-Sakyi cũng nghỉ thi đấu, còn James Tomkins bị đau nhẹ.
  • Bournemouth: Tân binh Tyler Adams vắng mặt ở tuyến giữa. Alex Scott cũng không thể ra sân.

- Palace không thủng lưới trong 5 trận gần nhất đối đầu Bournemouth.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Bournemouth đang có chuỗi 3 trận không thua. Còn Palace có chuỗi 3 trận không thắng.

- 8/9 trận gần nhất của Bournemouth có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Palace thủng lưới trước ở 5/6 trận gần đây.

- 9 trận gần nhất của Bournemouth có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Palace ở trận này trội hơn, ở mức 44%.

- Trọng tài Craig Pawson rút ra trung bình 0,16 thẻ đỏ và 3,88 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs Bournemouth

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Crystal Palace vs Bournemouth (02h30 ngày 7/12): Ngang tài ngang sức

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Crystal Palace vs Bournemouth (02h30 ngày 7/12): Ngang tài ngang sức" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm