Nhận định Crystal Palace vs Bournemouth (21h00 ngày 13/5): Roy Hodgson mát tay

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Đây là trận cầu không còn ý nghĩa gì ở mùa giải này khi cả hai đội đã trụ hạng thành công. Chiến thắng vẫn dễ thuộc về chủ nhà Palace bởi HLV Roy Hodgson đang thể hiện sự mát tay khi trở lại dẫn dắt đội bóng.



Đây là trận cầu không còn ý nghĩa gì ở mùa giải này khi cả hai đội đã trụ hạng thành công. Chiến thắng vẫn dễ thuộc về chủ nhà Palace bởi HLV Roy Hodgson đang thể hiện sự mát tay khi trở lại dẫn dắt đội bóng.

1 - Nhận định trận đấu Crystal Palace vs Bournemouth

bongdaso

Cuối tuần trước, Crystal Palace đã thất thủ 0-1 trước Tottenham. Harry Kane là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Spurs.

Đó đã là trận đấu thứ 3 mà Palace không thể ghi bàn trong 4 trận gần đây. Tuy nhiên, Palace đã chính thức trụ hạng ở mùa giải này. HLV Roy Hodgson đã hoàn thành nhiệm vụ tối thượng cho Palace và công việc của ông tại sân Selhurst Park đã thành công. Hiện tại, Palace đang đứng ở vị trí thứ 12 và chỉ kém Chelsea vỏn vẹn 2 điểm.

Nhận định Crystal Palace vs Bournemouth (21h00 ngày 13/5): Roy Hodgson mát tay

bongdaso

Kể từ khi HLV Roy Hodgson được bổ nhiệm vào ghế nóng, Palace đã giành 7 điểm trong 3 trận sân nhà gần nhất. Họ chỉ bị đánh bại 1 lần trên sân nhà của mình, đó là thất bại 0-1 trước đội bóng hùng mạnh Man City của Pep Guardiola.

Với việc đụng độ Fulham và Nottingham Forest, Palace gần như không còn mục tiêu chiến đấu vì đó đều không phải là những trận đại chiến nảy lửa. HLV Roy Hodgson có lẽ sẽ cho các học trò được tự do và thi đấu một cách thoải mái hơn trong giai đoạn cuối cùng này.

Palace đang đối diện với vấn đề về những ca chấn thương ở hàng tiền vệ. Luka Milivojevic sẽ vắng mặt còn Jeffrey Schlupp và Naououri Ahamada chưa chắc ra sân. HLV Hodgson đã thử nghiệm những cái tên như Albert Lokonga và Odsonne Edouard cho trận đấu với Tottenham nhưng nhận lại những kết quả thảm hại. Vì vậy, vị trí của các cầu thủ này ở trận đấu tới có lẽ tiếp tục là băng ghế dự bị.

Về phía Bournemouth, đội bóng này vừa tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea. Bournemouth cầm hòa Chelsea 1-1 cho đến khi bị thủng lưới 2 bàn thua trong 10 phút cuối trận.

Nhận định Crystal Palace vs Bournemouth (21h00 ngày 13/5): Roy Hodgson mát tay

bongdaso

HLV Gary O’Neil tỏ ra thất vọng với những sai lầm trong phòng ngự của Bournemouth. Dù vậy, ông cho rằng The Cherries vẫn xứng đáng có điểm trước Chelsea.

Bournemouth vẫn đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 39 điểm. Họ chỉ chính thức trụ hạng nếu như giành được thêm 1 điểm. Nhưng có thể tin chắc rằng suất trụ hạng của Bournemouth sẽ chính thức được đảm bảo sau khi vòng đấu này kết thúc.

Chiến tích thắng 4 trong 6 trận gần nhất đã đưa Bournemouth vượt xa khỏi nhóm xuống hạng. Việc phải chơi trên sân khách cũng không làm đội bóng này nao núng. Hiện tại, Bournemouth đang có chuỗi thắng 3 trận liên tiếp trên sân khách. Họ có thể lập kỷ lục mới của câu lạc bộ nếu thắng trận thứ 4 liên tiếp vào hôm nay.

Ở trận lượt đi, Crystal Palace đã thắng nhẹ nhàng 2-0 nhờ những pha lập công của Jordan Ayew và Eberechi Eze. Đó đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Palace trước Bournemouth. Đội khách Bournemouth cũng chưa từng giữ sạch lưới trước Palace kể từ lần gặp gỡ đầu tiên ở Premier League vào năm 2015. Đó là những yếu tố cho thấy chủ nhà Palace có cơ hội lớn để giành chiến thắng ở trận đấu tới.

2 - Nhận định đặc biệt Crystal Palace vs Bournemouth

bongdaso

Chủ nhà Palace được đánh giá trội hơn Bournemouth, nhưng dĩ nhiên không đến mức chắc chắn có được chiến thắng. Dù vậy, thế trận vẫn sẽ nhỉnh hơn nghiêng về Palace. Với việc hàng phòng ngự được củng cố dưới thời Roy Hodgson, Palace có thể hướng tới 3 điểm trọn vẹn trước Bournemouth nếu hàng công tận dụng được cơ hội.

Số lượng bàn thắng của trận đấu này có lẽ cũng dừng ở mức thấp. Đội nào có bàn thắng trước cũng sẽ dè dặt lui về phòng ngự và khiến đối phương gặp khó khăn. Khát khao ghi bàn không đủ lớn cũng dễ khiến cả hai đội rơi vào bế tắc nếu bị dẫn trước. Do đó, không dễ để trận đấu chạm tới mốc 3 bàn.

Dự đoán tỉ số: Crystal Palace 1-0 Bournemouth

3 - Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs Bournemouth

bongdaso

Nhận định Crystal Palace vs Bournemouth (21h00 ngày 13/5): Roy Hodgson mát tay

bongdaso

  • Crystal Palace: James McArthur gặp vấn đề về gân khoeo. James Tomkins và Nathan Ferguson chưa thể trở lại vì chấn thương.
  • Bournemouth: Kieffer Moore có thể trở lại sau khi bị chấn động đầu ở trận gặp Leeds.

- Palace thắng 4 trận đối đầu gần nhất.

- Bournemouth chỉ thắng 2 trong 11 trận gần nhất đối đầu với Palace.

- Nếu Palace thắng cả 3 trận còn lại, họ sẽ cân bằng kỷ lục điểm số trong một mùa giải Premier League.

- Palace đã lội ngược dòng ở 7/10 trận thắng mùa này.

- Palace chỉ thua 1 trong 8 trận sân nhà gần nhất, giành 7 điểm trong 3 trận đấu tại Selhurst Park kể từ khi Roy Hodgson trở lại.

- Michael Olise có thể lập kỷ lục mới bằng pha kiến tạo thứ 10 ở mùa giải này. Trước đó chưa có cầu thủ nào của Palace làm được điều này.

- Bournemouth đang có chuỗi 3 trận thắng trên sân khách và đây là kỷ lục của câu lạc bộ.

- Bournemouth có thể giành chiến thắng thứ 6 trên sân khách, cân bằng kỷ lục mà họ từng thiết lập khi ra mắt Premier League mùa 2015/16.

- Bournemouth thủng lưới 67 bàn thua mùa này, chỉ kém mỗi Leeds.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs Bournemouth

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Crystal Palace vs Bournemouth (21h00 ngày 13/5): Roy Hodgson mát tay

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Crystal Palace vs Bournemouth (21h00 ngày 13/5): Roy Hodgson mát tay" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm