Nhận định Crystal Palace vs Chelsea, 21h00 ngày 01/10: Hành quân chật vật

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea, 21h00 ngày 01/10, Ngoại Hạng Anh. Vòng 9 Premier League đến làm khách của Crystal Palace, không dễ để thầy trò Graham Potter ra về với 3 điểm trọn vẹn.



Nhận định Crystal Palace vs Chelsea, 21h00 ngày 01/10, Ngoại Hạng Anh. Vòng 9 Premier League đến làm khách của Crystal Palace, không dễ để thầy trò Graham Potter ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Dưới triều đại HLV Patrick Vieira, Crystal Palace ngày càng ổn định và được đánh giá có thể cạnh tranh vị trí ở nửa trên BXH. Lối chơi phản công hiệu quả mang về 6 điểm sau 6 lượt trận, cho dù phải đối đầu với hàng loạt ông lớn. Ngoài thất bại tại Etihad hàng thủ chắc chắn mới thủng lưới 5 bàn, xuyên thủng hệ thống phòng ngự được tổ chức tốt và đầy sức mạnh của Vieira là nhiệm vụ không hề đơn giản. Hiệu suất làm bàn khá thấp, nhưng mỗi khi ở thế cửa dưới Crystal cực kỳ khó chịu. Điển hình như chuyến hành quân tới Anfield họ bắt Liverpool phải chia điểm 1-1, hay dẫn trước Man City 2 bàn ngay tại Etilhad. Với những gì đã thể hiện, Đại Bàng sẽ không dễ dàng chịu khuất phục.

Chelsea chưa thoát khỏi đà suy thoái kể từ khi chủ tịch Abramovic bị tước quyền sở hữu. 7 trận đấu gần đây The Blue chỉ có 2 chiến thắng đầy nhọc nhằn, nhưng nhận liên tiếp 3 thất bại trên sân khách 0-3 trước Leeds, 1-2 trước Southampton và 0-1 trước Zagreb. Hàng công ghi đúng 1 bàn trong 3 chuyến hành quân vừa rồi, hiệu suất tại Premier League cũng chỉ đạt 1.3 bàn mỗi trận. Rõ ràng, lối chơi của Chelsea đang gặp vấn đề khi thiếu tiền đạo mục tiêu và chấn thương của Kante khiến tuyến giữa mất đi sức sống. Thể hiện ngay trận đấu đầu tiên của tân HLV Graham Potter, hòa 1-1 với Salzburg ngay trên sân nhà. Chẳng có gì bất ngờ nếu The Blue vẫn làm chủ thế trận nhưng lại gặp bế tắc ở 1/3 cuối sân.

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea, 21h00 ngày 01/10: Hành quân chật vật

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CRYSTAL PALACE VS CHELSEA:

bongdaso

Chelsea hiển nhiên được đánh giá cửa trên, tuy nhiên Crystal Palace có đủ cơ sở để hướng tới điểm số. Đó là ưu thế đáng kể về thể lực cùng với màn trình diễn tốt trước các ông lớn, mùa này họ cầm hòa Liverpool và khiến Man City phải vất vả lội ngược dòng. Trên sân nhà, thầy trò Vieira cũng bất bại 2 trận mới nhất, trong đó có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Aston. Đáng chú ý hơn cả, 10 lần mở kèo gần đây Đại Bàng có tới 8 lần thắng kèo trước những Man City, Liverpool và Newcastle.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CRYSTAL PALACE VS CHELSEA:

bongdaso

Bối cảnh hiện tại buộc cả 2 phải thận trọng, đặc biệt là đội khách. Thực tế 2 trận gần nhất của Chelsea đều không có quá 1 bàn thắng, 5/7 trận gần nhất của Crystal Palace cũng kết thúc với tỷ số xỉu. Mỗi bên đều có khó khăn riêng, chính vì thế đánh giá thấp khả năng bùng nổ của các chân sút.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CRYSTAL PALACE VS CHELSEA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Brentford thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG CRYSTAL PALACE VS CHELSEA:

bongdaso

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea, 21h00 ngày 01/10: Hành quân chật vật

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CRYSTAL PALACE VS CHELSEA:

bongdaso

Bournemouth: Travers, Zemura, Kelly, Mepham, Lerma, Smith, Tavernier, Billing, Pearson, Solanke, Moore.

Brentford: Raya, Hickey, Jansson, Mee, Henry, Janelt, Norgaart, Jensen, Wissa, Toney, Mbeumo.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CRYSTAL PALACE VS CHELSEA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Bournemouth +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Crystal Palace vs Chelsea, 21h00 ngày 01/10: Hành quân chật vật" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm