Nhận định Crystal Palace vs Everton (21h00 ngày 22/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Crystal Palace vs Everton nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, với phong độ cao hiện tại “Đại bàng” đủ khả năng giành thêm 3 điểm.



Nhận định Crystal Palace vs Everton nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, với phong độ cao hiện tại “Đại bàng” đủ khả năng giành thêm 3 điểm.

1 - Crystal Palace vs Everton: Khó cho đội khách

bongdaso

Hôm 17/3 vừa qua, Crystak Palace đã quyết định sa thải HLV Patrick Vieira sau 20 tháng gắn bó. Việc “Đại bàng” không thắng trong 11 trận liên tiếp, chỉ hơn 3 điểm với nhóm xuống hạng là lý do khiến huyền thoại Arsenal mất việc. Đội chủ sân Selhurst Park sau đó quyết định ký hợp đồng với Roy Hodgson. Ngoài việc từng dẫn dắt ĐT Anh, HLV 75 tuổi này từng giúp nhiều đội bóng tại Premier League vượt qua giai đoạn khó khăn và trụ hạng thành công.

Nhận định Crystal Palace vs Everton (21h00 ngày 22/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Và Roy Hodgson một lần nữa lại thể hiện điều đó tại Crystal Palace. Trong 3 trận đầu tiên dưới thời ông thầy người Anh, “Đại bàng” đều thắng. Ở trận đấu gần nhất, Crystal Palace đánh bại Southampton với tỷ số 2-0 ngay trên sân của đối thủ. Eberechi Eze là ngôi sao sáng nhất ở trận đấu này, anh là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội khách.

Trước đó đội chủ sân Selhurst Park đánh bại Leeds 5-1 trên sân khách và Leicester 2-1 trên sân nhà. Dễ dàng nhận thấy những chiến thắng của Crystal Palace đều đến trước các đối thủ trong cuộc chiến trụ hạng. Với việc giành 9 điểm trong 3 trận gần nhất, đội bóng của Hodgson đã vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có 36 điểm, nhiều hơn 9 điểm so với nhóm xuống hạng. 

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2022/23, Crystal Palace được trở về sân nhà tiếp Everton, một đội bóng cũng đang nằm trong nhóm cạnh tranh tấm vé trụ hạng. Nhận định Crystal Palace vs Everton nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, với phong độ cao hiện tại “Đại bàng” đủ khả năng giành thêm 3 điểm. Nếu đánh bại Everton, Palace sẽ có lần đầu tiên thắng 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 6 năm 2020. 

Nhận định Crystal Palace vs Everton (21h00 ngày 22/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Đánh bại Southampton 2-0 tại St Mary's, Crystal Palace cũng chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới. Những chú đại bàng đã 6 lần giành chiến thắng trong mùa giải này sau khi bị dẫn trước, vì vậy họ có thể sẽ không bị hoảng loạn nếu Everton có bàn thắng vượt lên dẫn trước. 

Bên kia chiến tuyến, Everton vừa gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân nhà trước Fulham, đội đang có phong độ rất tệ. Dwight McNeil là người ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà, trong khi đó 3 bàn của đội khách được ghi do công của Harrison Reed, Daniel James và Harry Wilson. Thất bại này khiến thầy trò Sean Dyche gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. 

Everton hiện đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng, họ chỉ hơn đội xếp thứ 18 là Nottingham Forest về chỉ số phụ. 4 trận gần nhất đội chủ sân Goodison Park không thắng, họ làm khách trên sân của Crystal Palace khi mà trong đội hình xuất hiện rất nhiều vấn đề. Hàng công của Everton đang chơi không tốt, họ có tổng cộng 11 trận không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội khách mới ghi 24 bàn từ đầu mùa giải, họ là đội bóng sở hữu hàng công tệ nhất giải đấu. 

Thành tích sân khách của Everton gần đây cũng rất tệ. Chiến thắng gần nhất trên sân khách của họ ở Ngoại hạng Anh là trước Southampton vào ngày 1 tháng 10 năm ngoái. Chỉ có Nottingham Forest (6) giành được ít điểm trên sân khách hơn Everton (9) trong mùa giải này, đội bóng thành phố Cảng cũng đã để thủng lưới ít nhất hai lần trong tất cả các trận đấu trên sân khách của họ vào năm 2023 cho đến nay.

Nhận định Crystal Palace vs Everton (21h00 ngày 22/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Ở trận lượt đi, Everton đã giành chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace tại Goodison Park, nhưng 2 trận trên sân nhà gần nhất “Đại bàng” đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0 và 3-1. Bây giờ khi đang có phong độ cao, Palace đang tự tin có thể giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Everton trên sân nhà của mình.

Về mặt lực lượng, Crystal Palace sẽ không có sự phục vụ của Wilfried Zaha (háng) và Vicente Guaita (bắp chân) vì chấn thương. Hậu vệ phải Nathaniel Clyne dính chấn thương đầu gối ở trận thắng Southampton, cầu thủ người Anh không phải nghỉ thi đấu quá lâu, nhưng anh chắc chắn vắng mặt trước Everton. HLV Roy Hodgson nhận tin vui từ Nathan Ferguson, anh đã tập luyện trở lại và nhiều khả năng sẽ có mặt trên băng ghế dự bị. Nếu ghi bàn trước Everton, Eze sẽ có lần đầu tiên ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. 

Bên phía đội khách, Andros Townsend sẽ không thể ra sân trước đội bóng cũ do chấn thương đầu gối, trong khi Abdoulaye Doucoure vắng mặt vì án treo giò. Sau trận đấu với Crystal Palace, tiền vệ này sẽ trở lại. Hàng tiền vệ đang khiến HLV Dyche đau đầu. Amadou Onana bỏ lỡ trận đấu với Fulham vì căng cơ háng, hiện vẫn chưa biết anh có thể ra sân trước Crystal Palace hay không. Seamus Coleman và Dominic Calvert-Lewin cũng đều đã tập nhẹ trở lại, nhưng khả năng đá chính là không cao. 

1.1 - Nhận định Crystal Palace vs Everton

bongdaso

Crystal Palace vs Everton ở mức 0.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. “Đại bàng” đang bay cao dưới sự dẫn dắt của HLV Roy Hodgson, họ đã thắng 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó Everton đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng, họ cũng là đội bóng có thành tích tệ thứ 2 trên sân khách ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Nhận định Crystal Palace vs Everton (21h00 ngày 22/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Nhận định Crystal Palace vs Everton (21h00 ngày 22/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Crystal Palace thắng cả 2 trận đối đầu vừa rồi tiếp đón Everton trên sân nhà. Crystal Palace thắng 11 trong số 13 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á, trong khi đó Everton thua tỷ lệ châu Á ở 9 trong 15 trận đấu gần đây.

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 2-1 Everton

1.2 - Nhiều bàn thắng (Trên 2.25)

bongdaso

4 trận đối đầu vừa rồi giữa Crystal Palace và Everton đều có ít nhất 3 bàn thắng, 3 trận sân nhà gần nhất mà Palace tiếp đối thủ cũng đều có ít nhất 3 bàn. Ngoài ra 4 trận đấu gần đây nhất của “Đại bàng” và 7/8 trận gần nhất của Everton cũng có tối thiểu 2 bàn thắng. 

1.3 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Crystal Palace đã hòa trong hiệp một trước khi thắng trong 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 6 trong 7 trận gần nhất giữa Crystal Palace và Everton trên mọi đấu trường.
  • Crystal Palace đã thắng 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Everton mới giành 9 điểm trên sân khách ở Premier League mùa này, thành tích chỉ tốt hơn Nottingham Forest.
  • Everton mới ghi 24 bàn ở Premier League mùa này, họ là đội bóng có hàng công tệ nhất giải.

1.4 - Phong độ gần đây của Crystal Palace

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Everton

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Crystal Palace vs Everton (21h00 ngày 22/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Crystal Palace vs Everton (21h00 ngày 22/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm