Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (19h30 ngày 9/12): Thổi lửa vào Arsenal

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Liverpool có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League nếu như giành 3 điểm trọn vẹn trên sân của Crystal Palace. Thực tế thì đây không phải là thử thách quá khó khăn với “Lữ đoàn đỏ”.



Liverpool có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League nếu như giành 3 điểm trọn vẹn trên sân của Crystal Palace. Thực tế thì đây không phải là thử thách quá khó khăn với “Lữ đoàn đỏ”.

1 - Nhận định trận đấu Crystal Palace vs Liverpool

bongdaso

Liverpool chỉ thua 1 trong 26 trận gần nhất ở Premier League, đó là thất bại ở phút cuối trước Tottenham hồi tháng 9. Giữa tuần này, Liverpool nhẹ nhàng vượt qua Sheffield United với tỉ số 2-0 ngay tại Bramall Lane.

Kể từ khi để thua Man City 1-4 hồi tháng 4, Liverpool đã giành nhiều điểm hơn bất kỳ đội bóng nào ở Premier League (59). Cũng nhờ vậy mà thầy trò Klopp đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và có cơ hội lớn để đua vô địch ở mùa giải này.

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (19h30 ngày 9/12): Thổi lửa vào Arsenal

bongdaso

Nếu như đánh bại Crystal Palace ở trận đấu sớm, Liverpool sẽ vượt mặt Arsenal trên bảng xếp hạng và tạm chiếm ngôi đầu bảng. Nếu Arsenal không thắng được Aston Villa ở vòng đấu này, Liverpool sẽ được đảm bảo vị trí số 1 trên bảng xếp hạng nhờ hiệu số trội hơn.

Có một vết gợn với Liverpool ở trận thắng Sheffield United, đó là chấn thương của tiền vệ Alexis Mac Allister. Danh sách chấn thương của The Kop đang tăng dần khi bước vào giai đoạn bận rộn của mùa giải. Hiện tại, Alisson, Joel Matip, Diogo Jota, Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic và Andy Robertson là những cái tên phải nghỉ thi đấu của Liverpool.

Trong khi Liverpool đang có phong độ thăng hoa với những điểm số tối đa thì tình hình của Crystal Palace hoàn toàn trái ngược. “Đại bàng” chỉ có 1 chiến thắng trong 8 trận gần nhất ở Premier League. Họ đã rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng sau trận thua 0-2 trước Bournemouth trên sân nhà hôm thứ Tư.

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (19h30 ngày 9/12): Thổi lửa vào Arsenal

bongdaso

Các cầu thủ Palace đã bị chính cổ động viên nhà la ó. Chuyện có thể tồi tệ hơn khi Palace tiếp đón một đối thủ đáng gờm như Liverpool rồi làm khách trên sân Etihad của Man City.

Thành tích đối đầu của Roy Hodgson với Jurgen Klopp rất đáng lo ngại. Hodgson đã thua 8 trận gần nhất đối đầu với Klopp. Ngoài ra, các cựu HLV đã thua ở 17/19 trận gần nhất đối đầu với Livepool. Và đội bóng đang bị ảnh hưởng bởi những chấn thương như Palace khó có thể đạt được một kết quả khả quan trước Liverpool.

Klopp cũng thắng 12 trong 16 trận gặp Palace ở Premier League. Liverpool chưa bao giờ thua trên sân của Palace ở Premier League dưới thời Klopp, thắng tới 7 trong 8 chuyến làm khách tới đây. Lần gần nhất Liverpool để thua tại Selhurst Park là vào năm 2014 dưới thời Brendan Rodgers.

Liverpool đang đạt phong độ cực cao, với hàng tấn công bùng nổ. Họ đã ghi bàn trong 32 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Và với một binh đoàn đang đạt trạng thái chiến đấu hừng hực như Liverpool, Palace nhiều khả năng sẽ phải đầu hàng chịu mất 3 điểm ngay tại sân nhà.

2 - Nhận định đặc biệt Crystal Palace vs Liverpool

bongdaso

Liverpool chiến thắng: Liverpool được đánh giá rất cao ở trận đấu này và nhiều khả năng sẽ có được chiến thắng chung cuộc. Selhurst Park vẫn được xem là hiểm địa, nhưng thành tích của Palace trước Big Six trên sân nhà không quá ấn tượng. Kể từ đầu mùa giải 2016/17, Palace đã tiếp đón nhóm Big Six 44 trận ở Selhurst Park và chỉ thắng 5 trận, hòa 9 và thua tới 30. Phong độ của 2 câu lạc bộ cũng đang trái ngược và dễ có một thắng lợi dành cho Liverpool.

Salah ghi được bàn thắng: Mohamed Salah rất thích đối đầu với Palace. Trước Palace, Salah đạt chỉ số đóng góp bàn thắng mỗi 90 phút cao thứ 3 với 1,27, chỉ kém Watford (1,43) và Man United (1,36). Có thể kỳ vọng Salah sẽ nổ súng ở trận đấu này.

Ít quả phạt góc: Liverpool là đội có tổng số phạt góc nhiều thứ 3 ở Premier League, chỉ kém Man United và Tottenham. Tuy nhiên, trong các trận sân khách trước các đội ở giữa bảng xếp hạng như Brighton, Chelsea hay Wolves, số phạt góc chỉ dừng lại ở mốc 8 hoặc 9. Do vậy, có thể kỳ vọng trạn đấu tới cũng không xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Liverpool: 1-2

3 - Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs Liverpool

bongdaso

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (19h30 ngày 9/12): Thổi lửa vào Arsenal

bongdaso

  • Crystal Palace: Bộ đôi trụ cột Eberechi Eze và Cheick Doucoure tiếp tục vắng mặt. Dean Henderson, Jesurun Rak-Sakyi và Rob Holding chấn thương. Tyrick Mitchell chưa chắc ra sân.
  • Liverpool: Thiago Alcantara, Andy Robertson, Stefan Bajcetic, Diogo Jota và Alisson chấn thương. Joel Matip gặp chấn thương ACL và phải nghỉ hết mùa giải.

- Liverpool bất bại trong 14 lần gần nhất gặp Palace.

- Liverpool mở tỉ số ở 7/9 trận đối đầu gần đây.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Liverpool đang có chuỗi thắng 3 trận, bất bại 5 trận gần nhất.

- Palace không thắng 4 trận liên tiếp.

- 5 trận gần nhất của Liverpool có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Palace có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 8/9 trận gần nhất của Liverpool có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Klopp toàn thắng trong 8 trận đối đầu với Roy Hodgson.

- Tỷ lệ thắng của Liverpool ở trận này là 67%.

- Trọng tài Andy Madley rút ra trung bình 0,12 thẻ đỏ và 3,39 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs Liverpool

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (19h30 ngày 9/12): Thổi lửa vào Arsenal

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (19h30 ngày 9/12): Thổi lửa vào Arsenal" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm