Nhận định Crystal Palace vs West Ham (18h30 ngày 29/4): Tiến đến nơi an toàn

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

West Ham vẫn đang nằm trong khu vực đầy nguy cơ trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy vậy, một chiến thắng trước Palace sẽ giúp West Ham tiến một bước dài đến vị trí an toàn.



West Ham vẫn đang nằm trong khu vực đầy nguy cơ trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy vậy, một chiến thắng trước Palace sẽ giúp West Ham tiến một bước dài đến vị trí an toàn.

1 - Nhận định trận đấu Crystal Palace vs West Ham

bongdaso

Sự xuất hiện của HLV Roy Hodgson đã giúp thành tích của Crystal Palace có sự khởi sắc khó tin. “Đại bàng” giành được 10 điểm trong 5 trận đấu dưới thời Roy Hodgson. Đà thăng tiến của Palace chỉ bị chặn đứng bởi trận thua 0-2 trước Wolves ở vòng đấu gần nhất.

Cú hích mà HLV Hodgson đem lại đủ để giúp Crystal Palace vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London tạm thời vượt xa nhóm xuống hạng với khoảng cách 8 điểm khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu. Có thể nói Palace gần như chắc chắn có suất trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Nhận định Crystal Palace vs West Ham (18h30 ngày 29/4): Tiến đến nơi an toàn

bongdaso

Trong thời gian gần đây, Palace đã thể hiện được sự khó chịu khi thi đấu trên sân nhà. Họ chỉ thua 1 trong 7 trận sân nhà gần nhất, trước một đối thủ khó chơi là Man City. Dù vậy, 5 trong số 7 trận đấu này kết thúc với tỉ số hòa.

Hàng công Crystal Palace vẫn đang là một vấn đề nan giải. Sự vắng mặt của Wilfried Zaha khiến cho khả năng ghi bàn của Palace bị suy giảm. Trong 10 trận gần nhất trên sân nhà, Palace chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Dù sở hữu một thứ hạng cao nhưng Palace là đội có hàng công tệ thứ 6 ở Premier League năm nay.

Đối đầu với Palace cuối tuần này là một đội bóng khác đang nằm trong cuộc đua trụ hạng. West Ham của David Moyes đang có một khoảng cách tạm an toàn so với nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, chỉ cần một vòng đấu với những kết quả bất lợi là West Ham sẽ lại phải lo lắng trong phần còn lại của mùa giải.

Chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường của West Ham đã bị chặn lại bởi thất bại trước Liverpool hôm giữa tuần. Dù ghi được bàn mở tỉ số nhưng West Ham đã để Liverpool lội ngược dòng ngay tại sân nhà London.

Nhận định Crystal Palace vs West Ham (18h30 ngày 29/4): Tiến đến nơi an toàn

bongdaso

Kết quả này khiến West Ham tiếp tục giữ khoảng cách 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Thầy trò David Moyes cũng có lợi thế hơn trong nhóm cạnh tranh khi còn thi đấu ít hơn 1 trận. Ngoài ra, West Ham là đội có hiệu số tốt nhất trong nhóm 9 đội ở nửa sau bảng xếp hạng.

Đổi lại thì lịch thi đấu của West Ham trong tháng 5 tới vô cùng khó khăn. Họ liên tục đụng độ Man City, Man United và gặp AZ Alkmaar ở những trận bán kết Europa Conference League vào đầu tháng 5.

Trái với Palace, hàng công của West Ham đang bắt đầu nhả đạn một cách đều đặn hơn. Nhạc trưởng Lucas Paqueta tạo ra nguồn cảm hứng trên hàng công và đang mang đến chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp cho đội. Gianluca Scamacca là ca chấn thương duy nhất của West Ham vào thời điểm này và cỗ máy của David Moyes đang bắt đầu duy trì được sự ổn định tốt hơn.

Palace đã để thua 2 trận liên tiếp trước West Ham tại Selhurst Park trong những mùa giải gần đây. Và một kết quả tương tự có thể xuất hiện trong trận derby London lần này.

2 - Nhận định đặc biệt Crystal Palace vs West Ham

bongdaso

Hai đội được đánh giá hoàn toàn cân bằng ở trận đấu tại Selhurst Park. Không dễ để lựa chọn ra đội chiến thắng bởi Palace có lợi thế sân nhà trong khi West Ham có lực lượng mạnh mẽ và khát khao chiến thắng. Lúc này, Palace là đội có nhiều vấn đề hơn khi khả năng tấn công vô cùng hạn chế. Do đó, có thể đặt niềm tin vào một chiến thắng cho West Ham.

Số lượng bàn thắng của trận đấu này cũng sẽ ở mức thấp. Chủ nhà Palace khó ghi được nhiều bàn trong khi West Ham sẽ mất thế trận nếu có bàn dẫn trước. Do đó, rất có thể trận đấu chỉ có ít bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỉ số: Crystal Palace 0-1 West Ham

3 - Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs West Ham

bongdaso

Nhận định Crystal Palace vs West Ham (18h30 ngày 29/4): Tiến đến nơi an toàn

bongdaso

  • Crystal Palace: Trung vệ Andersen gặp chấn thương. Wilfried Zaha và Nathaniel Clyne không kịp bình phục. Nathan Ferguson chấn thương dài hạn.
  • West Ham: Gianluca Scamacca là cầu thủ duy nhất vắng mặt bên phía đội khách.

- West Ham đã thắng 5 trong 8 trận sân khách gần nhất ở Premier League trước Palace.

- Palace thắng trận lượt đi với tỉ số 2-1 và có thể giành cú đúp chiến thắng trước West Ham trong một mùa giải lần thứ 3.

- Palace chưa giữ sạch lưới ở 17 trận gần nhất tại Premier League.

- Cả hai đội ghi được bàn thắng trong 11 lần chạm trán gần nhất.

- Palace đã giành được 10 điểm trong 5 trận đấu dưới thời Roy Hodgson. Họ có thể thắng 4 trận trong 1 tháng dương lịch ở Premier League lần đầu tiên từ tháng 4/2014.

- Palace chỉ có 1 chiến thắng và ghi 4 bàn trong 9 trận sân nhà gần nhất.

- 6 trận gần nhất diễn ra tại Selhurst Park đều có tỉ số 0-0 ở giờ nghỉ.

- Palace chỉ giành được 1 điểm trong 5 trận derby London ở Selhurst Park.

- West Ham có thể thua 2 trận liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên trong năm 2023.

- West Ham có thể giữ sạch lưới 3 trận sân khách liên tiếp lần đầu tiên từ năm 2014.

- David Moyes thắng cả 5 trận sân khách trước Crystal Palace.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs West Ham

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Crystal Palace vs West Ham (18h30 ngày 29/4): Tiến đến nơi an toàn

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Crystal Palace vs West Ham (18h30 ngày 29/4): Tiến đến nơi an toàn" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm