Nhận định Cuiaba vs America MG, 07h00 ngày 28/09: Tiếp tục mạch thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Cuiaba vs America MG, 07h00 ngày 28/09, VĐQG Brazil. Với chiến thắng 1 – 0 trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Corinthians giúp đội bóng nuôi hi vọng cuộc đua top 4 ở mùa giải.



Nhận định Cuiaba vs America MG, 07h00 ngày 28/09, VĐQG Brazil. Với chiến thắng 1 – 0 trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Corinthians giúp đội bóng nuôi hi vọng cuộc đua top 4 ở mùa giải.

Sau khi để thua trước Internacional với tỉ số 0 – 1, Cuiaba tiếp tục gieo sầu cho NHM bởi trận hoà đầy đáng tiếc với tỉ số 2 – 2 trước Athletico-PR ngay sau đó. Một trận đấu nói lên quá nhiều điều về cách chơi đầy kém sắc của đội bóng, đặc biệt là mặt trận phòng ngự. Chỉ sau 27 vòng đấu Cuiaba để lọt lưới đến 27 bàn, trung bình trận đấu nào đội chủ nhà cũng bị thủng lưới và nếu không sớm khắc phục khả năng rớt hạng là cực kì cao. Phong độ cũng có phần đi xuống, 5 trận gần nhất thầy trò HLV Araujo de Souza William vẫn chưa có được cho mình bất kì chiến thắng nào. Khả năng cho một thất bại tiếp theo là điều dự báo trước.

Ở chuyến tuyến còn lại, việc không có được khởi đầu tốt ở đầu mùa giải khiến đội khách chậm đà cho cuộc đua top 4 năm nay. Nhưng với màn trình diễn cực kì tốt ở những trận đấu gần đây có thể thấy được đội khách đang quay trở lại với giải đấu. Với 5 trận thi đấu gần nhất, America MG có được cho mình 2 trận thắng và 3 trận hoà chưa để thua bất kì trận đấu nào. Nên ở lượt trận này America MG có được sự phục vụ hùng hậu của các cầu thủ, cùng sự tập trung hơn ở  giải đấu quốc nội.

Nhận định Cuiaba vs America MG, 07h00 ngày 28/09: Tiếp tục mạch thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CUIABA VS AMERICA MG:

bongdaso

Đội chủ sân đang trải qua chuỗi ngày tháng không mấy tươi đẹp, thành tích mà họ mang về là rất hạn hẹp với chỉ 6 trận thắng qua 27 vòng đấu ở mùa giải này. Không những vậy tại mái ấm của mình Cuiaba cũng không thể hiện được quá nhiều điều . Vị trí thứ 18/20 trên BXH là minh chứng rõ nét cho sự yếu kém của đội bóng. Ở phía còn lại, America vẫn luôn cho thấy vị trí hàng đầu của mình tại đất Brazil. Nhiều năm liên tiếp họ đều có mặt tại top 5 ở sân chơi này. Dù có sự bất ổn thế nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh tin tưởng tập thể này sẽ không quá khó khăn cho sự trở lại ở lượt trận này. Lựa chọn America MG +0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CUIABA VS AMERICA MG:

bongdaso

Lối chơi cởi mở và phóng khoáng là những gì thường thấy trong cách chơi của các 2 trong những trận đấu gần đây. Với đội chủ nhà có thể thấy được ở lươt trận vừa rồi họ vừa cống hiến trận đấu 4 bàn thắng. Trong khi lối chơi tấn công là đặc sản của America MG và cũng là phong cách ưa thích của tập thể này. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CUIABA VS AMERICA MG:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, America MG thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG CUIABA VS AMERICA MG:

bongdaso

Nhận định Cuiaba vs America MG, 07h00 ngày 28/09: Tiếp tục mạch thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CUIABA VS AMERICA MG:

bongdaso

Cuiaba: Walter, Uendel, Alan Empereur, Paulao, Joao Lucas, Camilo, Pepe, Rafael Gava, Felipe Marques, Max, Jenison.

America: Jailson, Patric, Marques, Conti, Eder, Lucas, Marlon, Pedrinho, Rodriguinho, Ramirez, Aloisio

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CUIABA VS AMERICA MG:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: America MG +1/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Cuiaba vs America MG, 07h00 ngày 28/09: Tiếp tục mạch thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm