Nhận định Đà Nẵng vs Bình Dương (18h00 ngày 5/6): Chuyện giữa những người cùng khổ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Màn so tài giữa hai đội bóng cuối bảng SHB Đà Nẵng vs Bình Dương được ví như là trận đấu chung kết ngược, bởi nó sẽ có ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc đua trụ hạng tại V-League 2023.



Màn so tài giữa hai đội bóng cuối bảng SHB Đà Nẵng vs Bình Dương được ví như là trận đấu chung kết ngược, bởi nó sẽ có ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc đua trụ hạng tại V-League 2023.

1 - Nhận định Đà Nẵng vs Bình Dương

bongdaso

Ở vòng 10 diễn ra hồi giữa tuần, người hâm mộ đã được chứng kiến trận đấu 'chung kết ngược' giữa hai đội TP.HCM FC và Đà Nẵng. Và ở vòng đấu này, sẽ có một trận đấu tương tự diễn ra giữa các cầu thủ Đà Nẵng vs Bình Dương.

Với việc để thua đậm 1-5 trên sân của CLB TP.HCM ở vòng trước, SHB Đà Nẵng đã tự làm khó mình trong cuộc đua trụ hạng. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến ban lãnh đạo đội bóng quyết định nói lời chia tay nhà cầm quân kì cựu Phan Thanh Hùng để bổ nhiệm vào ghế nóng nhà cầm quân tài năng Phạm Minh Đức. 

Nhận định Đà Nẵng vs Bình Dương (18h00 ngày 5/6): Chuyện giữa những người cùng khổ

bongdaso

Nhà cầm quân được biết đến với biệt danh là 'Jose Mourinho Việt Nam' được đánh giá là khá 'mát tay' khi dẫn dắt các đội bóng trung bình yếu. Vì thế SHB Đà Nẵng hoàn toàn có thể tự tin trụ hạng thành công sau khi thay tướng. 

Ở vòng này, đối thủ của họ sẽ là một Bình Dương cũng đang trong cơn khủng hoảng. Điểm chung của hai đội bóng này là họ vẫn chưa từng biết đến mùi vị chiến thắng tại V-League 2023. 

Sau 10 vòng đấu, Bình Dương đang có 6 điểm sau 6 trận hòa cùng 4 thất bại, trong khi SHB Đà Nẵng xếp cuối với 5 điểm sau 5 trận hòa và 5 thất bại. Bởi vậy ở màn so tài sắp tới, cả hai đều đang quyết tâm giành thắng lợi. Bởi nếu giành được điều đó ở trận cầu mang tính chất 6 điểm này, họ chắc chắn sẽ tạo ra những lợi thế nhất định trong cuộc đua trụ hạng. 

Ở vòng trước, Becamex Bình Dương đã có trận hòa 1-1 trước ứng viên vô địch Đông Á Thanh Hóa. Mặc dù đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Bình Dương khi được dẫn dắt bởi tân HLV Lê Huỳnh Đức, song với việc đã giành được điểm trước các đội 'tốp đầu' là Thanh Hóa và Hà Nội, đây rõ ràng là một tín hiệu tích cực, cho thấy sự hồi sinh của đội bóng đất Thủ sau khi thay tướng. 

Với SHB Đà Nẵng, vào lúc này họ chắc chắn cũng đang quyết tâm 'đổi vận' sau khi có tướng mới. Song để làm được điều đó, họ chắc chắn sẽ phải cải thiện hơn nữa lối chơi của mình. 

SHB Đà Nẵng nhiều khả năng sẽ thay thế dàn ngoại binh trong giai đoạn 2. Và điều này được kì vọng sẽ tạo ra những sự khởi sắc cho đội chủ sân Hòa Xuân, trong bối cảnh các nội binh đã không tạo ra nhiều đột biến trong các vòng đấu vừa qua.

Với lợi thế sân nhà, SHB Đà Nẵng chắc chắn đang rất tự tin đối đầu với đội bóng 'cùng cảnh ngộ' Bình Dương. Nhưng với thực lực hiện tại, nhiều khả năng hai bên sẽ cầm chân nhau bởi xét về lực lượng, đội khách Bình Dương đang có phần nhỉnh hơn khi đang sở hữu 'Vua phá lưới' mùa trước Rimario Gordon.

1.1 - Dự đoán kết quả Đà Nẵng vs Bình Dương: 2-2

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Đà Nẵng vs Bình Dương:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Bình Dương:

bongdaso

  • Đà Nẵng: Văn Biểu; Pinto, Dias, Văn Long, Minh Tâm, Đình Duy, Duy Cương, Phi Hoàng, Công Nhật, Trọng Nam, Rodrigo.

  • Bình Dương: Minh Toàn; Thanh Long, Đình Khương, Thành Lộc, Trung Hiếu, Anh Tỷ, Hải Quân, Tuấn Cảnh, Việt Cường, Vĩ Hào, Tiến Linh.

1.5 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.6 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Đà Nẵng vs Bình Dương (18h00 ngày 5/6): Chuyện giữa những người cùng khổ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm