Nhận định Dalian Pro vs Hebei FC, 18h30 ngày 20/09: Đạp đáy trụ hạng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Dalian Pro vs Hebei FC, 18h30 ngày 20/09, VĐQG Trung Quốc. Sự chênh lệch giữa 2 đội trên BXH là không lớn nhưng ở trận đấu tối nay, Dalian Pro được đánh giá rất cao.



Nhận định Dalian Pro vs Hebei FC, 18h30 ngày 20/09, VĐQG Trung Quốc. Sự chênh lệch giữa 2 đội trên BXH là không lớn nhưng ở trận đấu tối nay, Dalian Pro được đánh giá rất cao.

Dalian Pro đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 15 điểm sau 15 trận đấu. Theo quy chế của Super League Trung Quốc, 3 đội đứng cuối bảng vào cuối mùa giải sẽ bị đánh rớt hạng, do đó vị trí thứ 5 tính từ dưới lên của Dalian Pro chưa thể gọi là an toàn. Khoảng cách giữa đội bóng này và khu vực cầm đèn đỏ thực tế củng chỉ có 4 điểm mà thôi. Lợi thế của Dalian Pro là đội bóng này mới chỉ thi đấu 15 trận, ít hơn nhóm cầm đèn đỏ từ 2 đến 3 trận. Trong khi đó Hebei FC chính là đội đứng đội sổ và có thể xem như ngân hàng điểm của Super League Trung Quốc 2022. Sau 17 trận đấu, đội bóng này mới chỉ có vỏn vẹn 3 điểm trong tay, là đội nhận nhiều bàn thua nhất từ đầu mùa với tổng cộng 53 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Vị trí phản ánh phong độ, Hebei FC đã thua 16 trong số 17 trận đã đấu, một thành tích hết sức tệ hại. Đội bóng này đang trải qua mạnh 10 trận thua liên tiếp. Trong đó, 6 trận gần nhất đều nhận từ 3 bàn thua trở lên, có 2 trận thua 7 bàn và 1 trận thua 6 bàn. Theo kèo châu Á thì 7 trận gần nhất, Hebei FC chỉ thắng 2 và thua tới 5. Phong độ của Dalian Pro dĩ nhiên khả quan hơn. Trong 5 lần ra quân gần nhất, đội bóng này thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1. Theo kèo châu Á thì thắng 3 và thua 2. Cần nhấn mạnh, Dalian Pro đang có được sự hứng khởi khi lần ra quân gần nhất, đội bóng này đè bepfj Shenzhen với tỷ số 5-1.

Nhận định Dalian Pro vs Hebei FC, 18h30 ngày 20/09: Đạp đáy trụ hạng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á DALIAN PRO VS HEBEI FC:

bongdaso

Xét về đối đầu, khá thú vị là Hebei FC mới là đội áp đảo. Trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Hebei FC thắng tới 4. Tuy nhiên, khi phong độ của Hebei FC đã đi xuống quá mức, thành tích đối đầu không còn nhiều giá trị tham khảo. Cho dù tỷ lệ châu Á lên tới 2 1/4 đi chăng nữa thì giới chuyên gia nhận định bd Trung Quốc Dalian Pro vẫn đáng tin hơn.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU DALIAN PRO VS HEBEI FC:

bongdaso

Đối với những trận đấu chấp sâu, nếu đã đặt niềm tin ở cửa trên đồng nghĩa chọn cửa tài. Ngoài ra, thống kê chỉ ra 2 trận gần nhất của Dalian Pro và 6 trận gần nhất của Hebei FC đều nổ tài.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU DALIAN PRO VS HEBEI FC:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Dalian Pro thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG DALIAN PRO VS HEBEI FC:

bongdaso

Nhận định Dalian Pro vs Hebei FC, 18h30 ngày 20/09: Đạp đáy trụ hạng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DALIAN PRO VS HEBEI FC:

bongdaso

Dalian Pro: Wu Yan, Tong Lei, Huang Jiahui, Lü Peng, Yan Xiangchuang, Sun Guowen, Fei Yu, Tsonev, Lin Liangming, Wang Xianjun, Shang Yin.

Hebei FC: Bao Yaxiong, Zhang Junzhe, Cui Lin, Luan Haodong, Chen Yunhua, Zhang Yu, Liu Jing, Ren Wei, Cao Yunan, Gao Huaze, Xu Tianyuan.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ DALIAN PRO VS HEBEI FC:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Dalian Pro -2

Dự đoán tỷ số 4-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Dalian Pro vs Hebei FC, 18h30 ngày 20/09: Đạp đáy trụ hạng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm