Nhận định Đảo Síp vs Hy Lạp, 01h45 ngày 25/09: Tiếp tục mạch thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Đảo Síp vs Hy Lạp, 01h45 ngày 25/09, Nations League. Hy Lạp đang duy trì phong độ ấn tượng từ vòng loại World Cup trong khi Đảo Síp rất biết cách tận lợi thế sân nhà để mang về những điểm số quý giá.



Nhận định Đảo Síp vs Hy Lạp, 01h45 ngày 25/09, Nations League. Hy Lạp đang duy trì phong độ ấn tượng từ vòng loại World Cup trong khi Đảo Síp rất biết cách tận lợi thế sân nhà để mang về những điểm số quý giá.

Đảo Síp đứng thứ 96 trên BXH FIFA và từng bị coi là kẻ lót đường ở các giải đấu châu Âu. Tuy nhiên màn trình diễn ở vòng loại World Cup cho thấy những bước tiến vượt bậc. HLV người Hy Lạp – Kostenoglou xây dựng được hệ thống phòng ngự rất kỷ luật. Đảo Síp chỉ để thua 0-1 trên sân đội đầu bảng Croatia, thậm chí mang về 4 điểm trên sân nhà cùng 2 trận giữ sạch lưới. Ở Nations League năm nay, họ cũng từng cầm hòa Bắc Ireland với tỷ số 0-0. Phong độ của các chân sút tương đối nghèo nàn, 10 trận gần nhất chỉ có được 7 bàn thắng nhưng có thể hi vọng vào hàng thủ. Đảo Síp sẽ ưu tiên tối đa cho mặt trận phòng ngự và hướng tới 1 điểm trong trận đấu tới.

Hy Lạp không thể cạnh tranh suất dự World Cup, tuy nhiên màn trình diễn của thầy trò Gustavo Poyet để lại nhiều ấn tượng. Sau 8 trận thắng 2 hòa 4, ghi 8 bàn nhưng chỉ để lọt lưới đúng 8 lần. Lối chơi phòng ngự điển hình và tinh thần thi đấu kiên cường giúp họ cầm hòa Tây Ban Nha 1-1 và đánh bại cả Thụy Điển. Thậm chí sau 4 lượt trận đầu tiên Hy Lạp chưa để lọt lưới lần nào, dẫn đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối. Khả năng làm bàn còn hạn chế nhưng với đẳng cấp hơn hẳn, 1 chiến thắng nhẹ nhàng trước Đảo Síp hoàn toàn trong tầm tay.

Nhận định Đảo Síp vs Hy Lạp, 01h45 ngày 25/09: Tiếp tục mạch thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ĐẢO SÍP VS HY LẠP:

bongdaso

Hy Lạp có thể tự tin về chất lượng đội hình vượt trội cũng như vị trí 55 trên BXH FIFA. Họ từng vô địch Euro 2004 và có màn trình diễn tốt ở vòng loại World Cup. 5 cuộc đối đầu trong quá khứ đều giành chiến thắng cho thấy đẳng cấp của Hy Lạp rất khác biệt. Không những thế thầy trò Gustavo Poyet đang đạt phong độ cực cao với 4 chiến thắng liên tiếp tại Nations League năm nay. Trong khi đó Đảo Síp dù có tiến bộ nhưng những kết quả tốt đều trước các đối thủ yếu, 10 trận gần nhất họ chỉ có 1 chiến thắng trước Estonia nhưng chịu đến 5 thất bại. Đáng ngại hơn là thành tích ghi bàn nghèo nàn, 6/10 trận các chân sút tịt ngòi hoàn toàn. Với tương quan lực lượng hơn hẳn, 3 điểm cho Hy Lạp là lựa chọn sáng suốt.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ĐẢO SÍP VS HY LẠP:

bongdaso

Đều có lối chơi thiên về phòng ngự khá thực dụng, thế trận cởi mở là điều khó xảy ra. Mặt khác 3 trận sân nhà gần đây của Đảo Sip không có quá 2 bàn thắng, thống kê tương tự của Hy Lạp lên đến 9/10 trận. Lựa chọn xỉu rõ ràng đang là điểm sáng khi được ấn định ở mức 2.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ĐẢO SÍP VS HY LẠP:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hy Lạp thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG ĐẢO SÍP VS HY LẠP:

bongdaso

Nhận định Đảo Síp vs Hy Lạp, 01h45 ngày 25/09: Tiếp tục mạch thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ĐẢO SÍP VS HY LẠP:

bongdaso

Đảo Síp: Michail, Correa, Gogic, Katelaris, Ioannou, Artymatas, Kastanos, Pittas, Christofi, Sotiriou, Loizou.

Hy Lạp: Vlachodimos, Tsimikas, Chatzidiakos, Mavropanos, Baldock, Bouchalakis, Siopis, Bakasetas, Masouras, Chatzigiovanis, Pavlidis.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ĐẢO SÍP VS HY LẠP:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Hy Lạp -3/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Đảo Síp vs Hy Lạp, 01h45 ngày 25/09: Tiếp tục mạch thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm