Nhận định Dortmund vs Bayern Munich, 23h30 ngày 08/10: Thế trận cởi mở

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Dortmund vs Bayern Munich, 23h30 ngày 08/10, VĐQG Đức. Thầy trò HLV Julian Nagelsmann sẽ có chuyến hành khách đến sân vận động Signal Iduna với vị thế của đội dẫn đầu BXH. Trong khi Dortmund không hề thua kém khi bám đuổi sít sao với khoảng cách chơi là chỉ là hiệu số thắng thua.



Nhận định Dortmund vs Bayern Munich, 23h30 ngày 08/10, VĐQG Đức. Thầy trò HLV Julian Nagelsmann sẽ có chuyến hành khách đến sân vận động Signal Iduna với vị thế của đội dẫn đầu BXH. Trong khi Dortmund không hề thua kém khi bám đuổi sít sao với khoảng cách chơi là chỉ là hiệu số thắng thua.

Dortmund vừa có chuyến du đấu đến sân FC Koln và họ phải nhận thất bại đầy cay đắng. Dẫu vậy thầy trò ông Terzic Edin đã không quá khó khăn để lấy lại sự tự tin của mình bằng cách biệt có được chiến thắng trước FC Copenhagen tại vòng đấu đầu tiên tại C1. Qua đó giúp BVB tiếp tục trụ vững vị trí thứ 4 với 15 điểm có được sau 8 vòng đấu. Bên cạnh đó cũng giúp Dortmund vươn lên là một trong những đội có số bàn thắng nhiều nhất Bundesliga với 11 pha lập công. Hiệu suất ghi bàn là khá ấn tượng và vượt mức 2 bàn/trận. Dẫu vậy NHM BVB có lý do để lo lắng bởi hàng thủ thiếu chắc chắn của mình, để thua đến 10 bàn là con số cần được khắc phục nếu muốn tiến sâu hơn ở mùa giải này.

Ở chuyến tuyến còn lại, như một thói quen Bayern Munich vẫn duy trì được sự ổn định của mình trong suốt thời gian qua. Việc mất đi vị trí đầu bảng vào Union Berlin nhưng cách biệt cũng không quá nhiều với chỉ 2 điểm cũng khiến ông Julian Nagelsmann tỏ ra yên tâm hơn để tập trung cho cuộc đua vô địch ở giải đấu quốc nội. Cụ thể Hùm Xám xếp vị trí thứ 3 BXH Bundesliga với 15 điểm có được, trong đó có 4 thắng 3 hòa và chỉ để thua 1. Hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc với trung bình lên đến 3 bàn/trận (23 bàn), bên cạnh đó cũng là hàng thủ thi đấu đầy kỷ luật và chắc chắn với chỉ 6 lần vào lưới nhặt bóng, thấp nhất tính đến thời điểm hiện tại của giải đấu. Thế nhưng NHM có quyền để lo lắng bởi những trận hoà và trận thua ở mùa giải này của họ. Vì thế sự chuẩn bị là cực kì kỹ lưỡng cho trận đấu tới đây.

Nhận định Dortmund vs Bayern Munich, 23h30 ngày 08/10: Thế trận cởi mở

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

bongdaso

Đây được xem là mùa giải thất bại hoàn toàn của thầy trò HLV Terzic Edin tại đấu trường châu Âu khi họ lần đầu tiên không thể vượt qua được vòng bảng trong 8 năm vừa qua. Điều này cũng gây không ít ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ, cụ thể Dortmund đã thua đến 3/5 lần ra sân gần nhất. Ở phía còn lại, sau khi xảy chân trước Augsburg với tỉ số 0 – 1, Bayern Munich đã không quá khó khăn cho việc trở lại và mang về 2 thắng lợi liên tiếp vừa qua. Bên cạnh đó tinh thần các cầu thủ Hùm Xám cũng là cực kì tốt với việc liên tiếp mang về được kết quả có lợi tại đấu trường châu Âu lẫn giải đấu quốc nội. Hành quân xa nhà không phải là vấn đề với một tập thể vốn có chiều sâu và đầy kinh nghiệm trận mạc của đội bóng. Mùa giải này Bayern Munich cũng chỉ nhận 1 thất bại và thắng 5 trận khi thi đấu xa nhà. Tin tưởng về khả năng mang về trọn vẹn điểm số của Hùm Xám. Lựa chọn Bayern Munich -0.75 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

bongdaso

Không quá lạ lẫm với những màn so găng đầy cống hiến của Dortmund vs Bayern Munich ở những năm vừa qua. Thống kê cho thấy kể từ đầu năm 2020 đến nay, 4 lần chạm trán gần nhất chưa bao giờ dưới 4 pha lập công. Với việc khát khao có được điểm số trọn vẹn cùng tính chất trận cầu tâm điểm, tin tưởng về một tỷ số hấp dẫn cho cuộc chiến này. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bayern Munich thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

bongdaso

Nhận định Dortmund vs Bayern Munich, 23h30 ngày 08/10: Thế trận cởi mở

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

bongdaso

Dortmund: Hitz, Akanji, Zagadou, Guerreiro, Morey Bauzà, Delaney, Brandt, Reus, Wolf, Hazard, Willian

Bayern Munich: Neuer, Upamecano, Hernandez, Davies, Pavard, Kimmich, Musiala, Coman, Gnarby, Muller, Sane

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Bayern Munich -3/4

Dự đoán tỷ số 2-3

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Dortmund vs Bayern Munich, 23h30 ngày 08/10: Thế trận cởi mở" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm