Nhận định Eintracht Frankfurt vs Bayer Leverkusen, 20h30 ngày 15/10: Thế trận cởi mở

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Bayer Leverkusen, 20h30 ngày 15/10, VĐQG Đức. Sau khoảng thời gian tương đối khó khăn, đoàn quân HLV Alonso Xabi bắt đầu thi đấu ổn định hơn.



Nhận định Eintracht Frankfurt vs Bayer Leverkusen, 20h30 ngày 15/10, VĐQG Đức. Sau khoảng thời gian tương đối khó khăn, đoàn quân HLV Alonso Xabi bắt đầu thi đấu ổn định hơn.

Hàng công đội nhà đang cho thấy một sức bật cực tốt sau các trận đấu vừa qua. Họ mang đến 8 bàn thắng chỉ sau 4 lượt trận gần nhất và chỉ để lọt lưới đúng 4 bàn. Không những vậy dưới thời của HLV Glasner Oliver, Eintracht Frankfurt dần cải thiện được khả năng phòng ngự của mình. Lối chơi ngày càng trở nên khá trơn tru cùng với đó dàn cầu thủ đang đạt được độ chín nhất định. Càng về những vòng đấu sau, “những chú đại bàng” cho thấy được sức mạnh khá vượt trội và phong độ hiện tại là rất ổn định với 5 trận bất bại liên tiếp trong đó có 3 trận thắng. Thi đấu sân nhà cũng sẽ là tiền đề cực tốt cho đội bóng và không quá khó để họ có được niềm vui trọn vẹn trong kèo này.

Ở chuyến tuyến còn lại, Bayer Leverkusen đã vươn lên vị trí thứ 15 với 8 điểm có được sau 9 vòng đấu vừa đủ để thoát khỏi nhóm trụ hạng. Cụ thể thầy trò HLV Alonso Xabi có được 2 thắng 2 hòa và nhân đến 5 trận thua. Đồng thời hiệu suất ghi bàn của đội bóng được đánh giá tạm ổn với 13 pha lập công, thế nhưng hàng thủ Union Berlin lại tỏ ra khá bất ổn ở mùa giải này với việc để lọt lưới đến 16 bàn. Đây không phải là điều thường thất trong một tập thể đầy kỷ luật và có những cầu thủ chất lượng ở mặt trận phòng ngự của đội bóng. Và nếu không sớm khắc phục khả năng cho việc bảo toàn vị thế của mình sẽ là cực kì khó khăn trong những vòng đấu tới.

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Bayer Leverkusen, 20h30 ngày 15/10: Thế trận cởi mở

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á EINTRACHT FRANKFURT VS BAYER LEVERKUSEN:

bongdaso

Eintracht Frankfurt đang vươn tầm và trở thành một thế lực thực thụ tại Bundesliga, ở mùa giải trước tập thể này còn được sướng tên cho tấm vé tham dự Europa League. Và họ đang làm rất tốt tại sân chơi đó với vị trí dẫn đầu. Đồng thời ở đấu trường quốc nội, Eintracht Frankfurt cũng không phụ lòng NHM với 5 trận gần nhất họ có được cho mình 3 chiến thắng 1 hoà và 1 thua. Về phía Bayer Leverkusen, việc không có được thành tích tốt tại Champions League đang báo hiệu cho sự xuống dốc về thực lực của đội bóng. Dù mang về thắng lợi gần đây thế nhưng xét thành tích sân khách, Bayer Leverkusen cũng cho thấy sự bất ổn khi để thua 3/4 trận đấu trước đó. Và khả năng cho việc thất bại là rất dễ xảy ra. Lựa chọn Eintracht Frankfurt +0 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU EINTRACHT FRANKFURT VS BAYER LEVERKUSEN:

bongdaso

Hai đội đang cống hiến cho người xem thế trận rất cởi mở và thoáng mỗi khi đối đầu nhau, có đến 21 bàn thắng trong 5 lần gặp nhau trước đó. Hiệu suất lên đến trên 4 bàn/trận. Và nên nhớ rằng lần gặp nhau gần nhất vào tháng 1/2021 vừa qua Eintracht Frankfurt vs Union Berlin đã tạo nên cơn mưa bàn thắng với 7 pha lập công. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU EINTRACHT FRANKFURT VS BAYER LEVERKUSEN:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Eintracht Frankfurt thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG EINTRACHT FRANKFURT VS BAYER LEVERKUSEN:

bongdaso

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Bayer Leverkusen, 20h30 ngày 15/10: Thế trận cởi mở

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EINTRACHT FRANKFURT VS BAYER LEVERKUSEN:

bongdaso

Eintracht Frankfurt: Trapp – Tuta, Hasebe, Hinteregger – Durm, Sow, Rode, Kostic – Barkok, Younes – Silva.

Bayer Leverkusen: Hradecky – Dragovic, Tah, Tapsoba, Sinkgraven – Wirtz, Baumgartlinger, Amiri – Bailey, Schick, Diaby.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ EINTRACHT FRANKFURT VS BAYER LEVERKUSEN:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Eintracht Frankfurt +0

Dự đoán tỷ số 3-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Eintracht Frankfurt vs Bayer Leverkusen, 20h30 ngày 15/10: Thế trận cởi mở" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm