Nhận định Empoli vs AC Milan, 01h45 ngày 02/10: Chiến thắng tối thiểu

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Empoli vs AC Milan, 01h45 ngày 02/10, VĐQG Italia. Dù ở lượt trận vừa rồi có kết quả không tốt khi bị thua Napoli với tỉ số 1 – 2, thế nhưng AC Milan nhanh chóng lấy lại vị thế của mình bằng kết quả có lợi ở lượt trận này.



Nhận định Empoli vs AC Milan, 01h45 ngày 02/10, VĐQG Italia. Dù ở lượt trận vừa rồi có kết quả không tốt khi bị thua Napoli với tỉ số 1 – 2, thế nhưng AC Milan nhanh chóng lấy lại vị thế của mình bằng kết quả có lợi ở lượt trận này.

Đội nhà cho thấy một sự ổn định nhất định trong cách vận hành chiến thuật ở những vòng đấu đã qua. Empoli đã có 1 trận thắng 4 hoà và 2 thua qua 7 vòng đấu. Việc đi đang ở vị trí thứ 14 trên BXH cho thấy sự bấp bênh của đội bóng ở mùa giải này. Nếu tiếp tục thi đấu như thế này khả năng Empoli sẽ lọt vào top 6 ở mùa giải này này là rất khó khăn. Lối chơi khá mờ nhạt, cùng với những tình huống lên bóng của đội nhà vẫn còn khá đơn giản nên chưa thấy được sư hiệu quả cho đội chủ nhà đến thời điểm hiện tại. Không quá bất ngờ khi đây tiếp tục sẽ là trận đấu khó khăn của đội bóng.

Ở chuyến tuyến còn lại, AC Milan bất ngờ vươn lên khá mạnh mẽ sau chuỗi thắng vừa qua. Họ xếp thứ 5 với 14 điểm có được và khoảng cách đến top 3 chỉ còn là 2 điểm. Giai đoạn gần đây cũng chứng kiến hàng công thăng hoa của các vị khách khi họ đạt hiệu suất gần 2 bàn/trận. Con số cho thấy khả năng tấn công cũng như triển khai thế trận của thầy trò HLV Pioli Stefano là rất tốt. Bên cạnh đó hàng thủ vẫn luôn là niềm tin vững chắc cho đội bóng khi chỉ vào lưới 8 lần trong tổng 7 vòng đấu đã qua. Đây được xem là tiền đề cực tốt để CĐV hoàn toàn tin tưởng vào khả năng dành trọn 3 điểm.

Nhận định Empoli vs AC Milan, 01h45 ngày 02/10: Chiến thắng tối thiểu

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á EMPOLI VS AC MILAN:

bongdaso

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về cho đội khách AC Milan, AC Milan thắng 3 trận liên tiếp ở 3 trận thi đấu gầ nhất và chưa nhận 1 trận thua trước đội chủ nhà. Tuy nhiên trong bối cảnh hiện tại là rất khác, AC Milan đang thay đổi tích cực cả về lối chơi lẫn con người từ đó giúp họ leo lên vị thế khá cao trên BXH. Đồng thời thành tích cực tốt với chỉ thua 1 trong 5 lần ra sân trước đó khiến NHM có cảm giác an tâm hơn rất nhiều mỗi khi đội khách thi đấu. Trái ngược hoàn toàn là một Empoli sa sút trầm trọng, xét diễn biến chính các trận đấu gần đây của họ thì số cơ hội nguy hiểm mà đội nhà tạo ra trước khung thành đối phương là rất hạn chế. Và khả năng tập thể này phải đón nhận thất bại tiếp theo là cực kì lớn. Vì thế lựa chọn AC Milan -0.75 là lựa chọn an toàn và hợp lý.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU EMPOLI VS AC MILAN:

bongdaso

Rõ ràng hàng công của đội nhà đang thi đấu không quá tốt, việc ghi bàn vào lưới đối thủ vào lúc này là điều hết sức khó khăn. Trong khi đó dù có phong độ cực cao, tuy nhiên AC Milan vẫn thi đấu hết sức cẩn trọng trong những vòng đấu đã qua. Theo thống kê có đến 5/8 trận đấu gần nhất tỉ số ấn định của đội bóng này đều dưới 2 bàn. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU EMPOLI VS AC MILAN:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, AC Milan thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG EMPOLI VS AC MILAN:

bongdaso

Nhận định Empoli vs AC Milan, 01h45 ngày 02/10: Chiến thắng tối thiểu

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EMPOLI VS AC MILAN:

bongdaso

Empoli: Vicario; Stojanovic, Ismajli, Luperto, Parisi; Henderson, Marin, Bandinelli; Bajrami; Satriano, Lammers.

AC Milan: Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Hernandez; Bennacer, Tonali; Saelemaekers, De Ketelaere, Messias; Leao.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ EMPOLI VS AC MILAN:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: AC Milan -3/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Empoli vs AC Milan, 01h45 ngày 02/10: Chiến thắng tối thiểu" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm