Nhận định Empoli vs Juventus (01h45 ngày 23/5): Chốt hạ vé C1

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Juventus sẽ giành vé tham dự Champions League mùa sau nếu giành được chiến thắng trên sân Empoli. Đây là một mục tiêu không quá khó khăn với thầy trò Max Allegri.



Juventus sẽ giành vé tham dự Champions League mùa sau nếu giành được chiến thắng trên sân Empoli. Đây là một mục tiêu không quá khó khăn với thầy trò Max Allegri.

1 - Nhận định trận đấu Empoli vs Juventus

bongdaso

Khi Dusan Vlahovic vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng mở tỉ số trước Sevilla, Juventus chỉ còn cách vé vào chung kết Europa League chưa đầy 30 phút. Nhưng lợi thế dẫn rước của họ chỉ kéo dài chưa đầy 6 phút. Hai đội kéo nhau vào hiệp phụ và Sevilla đã giành được chiến thắng chung cuộc tại sân nhà Ramon Sanchez Pizjuan nhờ cú đánh đầu của Erik Lamela ở phút 95.

Nhận định Empoli vs Juventus (01h45 ngày 23/5): Chốt hạ vé C1

bongdaso

Ở mùa giải này, Juventus đã bị đè bẹp ở Champions League, bị loại cay đắng ở Coppa Italia, không thể cạnh tranh Scudetto cùng Napoli. Một mùa giải thất vọng tiếp tục trôi qua với Bianconeri.

Một tia sáng le lói với Juventus là họ đã được trả lại 15 điểm ở Serie A. Tuy nhiên, án phạt vẫn đang treo lơ lửng với Juventus và họ có thể mất vé dự C1 nếu như án phạt được đưa ra trong những tuần tới.

Dẫu sao, Juventus vẫn phải hoàn tất công việc mà họ có thể quyết định được là cán đích trong top 4. Hiện tại, đoàn quân của Allegri đang đứng ở vị trí thứ 2 với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 5 là AC Milan. Điều này đồng nghĩa rằng Juventus sẽ vượt qua khỏi tầm với của Milan nếu như giành được chiến thắng trước Empoli.

Đoàn quân của Max Allegri đã giành chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất, trước Lecce, Atalanta và Cremonese. Dù trận đấu với Sevilla tiêu tốn thể lực và tinh thần, Juventus vẫn phải rũ bùn đứng dậy để giành trọn 3 điểm. Và Juve có một điểm tựa ở trận đấu tới khi họ đã thắng cả 5 chuyến làm khách trước đó tới sân của Empoli.

Nhận định Empoli vs Juventus (01h45 ngày 23/5): Chốt hạ vé C1

bongdaso

Trên thực tế, Empoli chỉ thắng 1 trong 19 trận gặp Juventus gần nhất tại Serie A, thua tới 16 trận. Azzurri đã bị đè bẹp với tỉ số 0-4 ở trận lượt đi. Gần đây, Empoli đã thắng 3 trong 4 trận sân nhà gần nhất để thoát ra khỏi nhóm xuống hạng. Giờ thì Empoli đã chính thức trụ hạng thành công ở Serie A mùa thứ 3 liên tiếp.

Empoli đang có chuỗi 8 trận không biết mùi chiến thắng trên sân khách. Nhưng tại sân nhà, họ đã bất bại 5 trận gần nhất trước khi tiếp đón Juventus. Dù không có một thứ hạng cao nhưng đoàn quân của Paolo Zanetti vẫn gây ấn tượng khi thắng nhiều hơn thua tại sân Castellani mùa này. Do đó, Empoli có thể hướng tới mục tiêu gieo sầu cho đội khách Juventus ở màn đối đầu sắp tới.

2 - Nhận định đặc biệt Empoli vs Juventus

bongdaso

Juventus được đánh giá cao hơn so với Empoli và có thể giành chiến thắng. Dẫu biết rằng thầy trò Allegri không dễ có được 3 điểm trọn vẹn trước Empoli nhưng họ vẫn là đội có khả năng chiến thắng cao hơn. Công việc lại càng trở nên dễ dàng hơn với Juventus khi Empoli đã chính thức giành vé trụ hạng kể cả khi chưa ra sân ở vòng đấu này.

Trận đấu tới cũng có thể chạm mốc 3 bàn thắng. Juventus là đội có thành tích ghi bàn tốt trong khi Empoli cũng không thiếu cầu thủ nào quan trọng và hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu chọc thủng lưới đội khách.

Dự đoán tỉ số: Empoli 1-2 Juventus

3 - Thông tin xung quanh trận Empoli vs Juventus

bongdaso

Nhận định Empoli vs Juventus (01h45 ngày 23/5): Chốt hạ vé C1

bongdaso

  • Empoli: Koni de Winter chấn thương.
  • Juventus: Paul Pogba, Mattia De Sciglio, Kaio Jorge, Leonardo Bonucci và Nicolo Fagioli chấn thương. Danilo và Juan Cuadrado bị treo giò.

- Juventus thắng 10/11 trận gần nhất gặp Empoli trên mọi đấu trường.

- Juventus ghi ít nhất 2 bàn trong 8/10 trận làm khách gần nhất trước Empoli.

- 4 trận đối đầu gần nhất trên sân Empoli chứng kiến nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Vlahovic là cầu thủ duy nhất của Juventus chạm mốc 10 bàn ở Serie A mùa này.

- Juventus giữ sạch lưới 19/35 trận đã đấu ở Serie A mùa này.

- Juventus tịt ngòi 5/17 trận sân khách mùa này.

- Juventus ghi được trung bình dưới 1 bàn/trận trên sân khách mùa này.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Empoli vs Juventus

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Empoli vs Juventus (01h45 ngày 23/5): Chốt hạ vé C1

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Empoli vs Juventus (01h45 ngày 23/5): Chốt hạ vé C1" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm