Nhận định Empoli vs Monza, 20h00 ngày 15/10: Sức mạnh tân binh

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Empoli vs Monza, 20h00 ngày 15/10, VĐQG Italia. Tiếp tục gây thất vọng với trận ở giai đoạn đầu mùa giải này, Monza đang đứng rất gần với nhóm đèn đỏ và họ cũng đang có nguy cơ cực cao cho khu vực trụ hạng ở những vòng đấu sắp tới.



Nhận định Empoli vs Monza, 20h00 ngày 15/10, VĐQG Italia. Tiếp tục gây thất vọng với trận ở giai đoạn đầu mùa giải này, Monza đang đứng rất gần với nhóm đèn đỏ và họ cũng đang có nguy cơ cực cao cho khu vực trụ hạng ở những vòng đấu sắp tới.

Với khoảng thời gian qua chứng kiến sự tụt dốc không phanh của đoàn quân ông Zanetti Paolo, cụ thể Empoli chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Với thành tích kém cỏi này hiện tại đội khách đã rơi xuống vị trí thứ 14, chỉ có được 8 điểm sau 9 vòng đấu. Không những vậy Empoli còn lọt top những đội có số bàn thua cao nhất giải đấu với 11 lần vào lưới nhặt bóng, trong khi hàng công tỏ ra cực kì mờ nhạt và chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn trong 5 lần ra sân gần đây. Rõ ràng sự bất ổn trong cách chơi cũng như khủng hoảng về mặt tinh thần khiến Empoli không đạt được một thể trạng quá tốt cho chuyến đi này.

Ở chí tuyến còn lại, sau khoảng thời thi đấu đầy bất ổn thì tân binh Monza đang có dấu hiệu cho sự quay trở lại và tập thể này đã bắt được nhịp giải đấu và thi đấu tốt hơn. Minh chứng là họ đã liên tục giành điểm trong giai đoạn gần đây. Cụ thể thầy trò HLV Palladino Raffaele đã dành 3 chiến thắng trong tổng 3 trận ra sân, với những thắng lợi lần lượt trước Spezia, Sampdoria và bất ngờ nhất đó chính là Juventus. Chính kết quả tốt đó đã giúp Monza thoát khỏi khu vực cuối của bảng đấu và vươn lên vị trí thứ 12 với 10 điểm sau 9 vòng đấu. Và chắn chắc mục tiêu ở lượt đấu này là 3 điểm để tiếp tục bay cao trên BXH.

Nhận định Empoli vs Monza, 20h00 ngày 15/10: Sức mạnh tân binh

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á EMPOLI VS MONZA:

bongdaso

Vận đen không ngừng đeo bám với đội chủ nhà Empoli, không những họ phải chịu áp lực về tinh thần mà ngay cả sự bảo toàn về nhân sự cũng không được tập thể này đảm bảo. Có đến 4 cái tên sẽ vắng bóng cho chuyến du đấu tới đây và 2 trong số đó đều nhà những trụ cột quan trọng ảnh hướng trực tiếp đến lối chơi của đội bóng. Rõ ràng sự cải thiện mang tính chữa cháy của đội bóng vẫn còn hạn chế và không thể giúp Empoli tránh khỏi một kết quả bất lợi ở cuộc so tài này. Trong khi tân binh Monza lại có tinh thần cực kì tốt sau liên tiếp thắng lợi vừa qua, cùng với đó là ưu thế sân nhà cũng giúp họ lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ. Tin tưởng cho trận đấu có 3 điểm của thầy trò HLV Palladino Raffaele. Lựa chọn Monza +0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU EMPOLI VS MONZA:

bongdaso

Thống kê cho thấy rằng cả hai đội đang cống hiến rất nhiều bàn thắng ở giai đoạn gần đây, hiệu suất 2 bàn/trận là rất cao. Con số thể hiện rất rõ sự quyết liệt và cởi mở mà cả 2 dành cho nhau là rất lớn. Không những vậy ở mùa giải này, Empoli có đến 6/8 trận ra sân gần đây kết quả đều trên 3 bàn, và thật trùng khớp khi đội khách cũng có hiệu số là tương tự. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU EMPOLI VS MONZA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

4 - THỐNG KÊ PHONG EMPOLI VS MONZA:

bongdaso

Nhận định Empoli vs Monza, 20h00 ngày 15/10: Sức mạnh tân binh

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EMPOLI VS MONZA:

bongdaso

Empoli: Di Gregorio; Izzo, Pablo Marì, Caldirola; Ciurria, Rovella, Sensi, Carlos Augusto; Pessina, Caprari; Mota Carvalho

Monza: Dragowski; Ampadu, Kiwior, Nikolaou; Holm, Agudelo, Bourabia, Ellertson, Bastoni; Gyasi, Nzola

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ EMPOLI VS MONZA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Monza +1/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Empoli vs Monza, 20h00 ngày 15/10: Sức mạnh tân binh" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm