Nhận định Espanyol vs Elche, 19h00 ngày 23/10: 3 Điểm quan trọng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Espanyol vs Elche, 19h00 ngày 23/10, VĐQG Tây Ban Nha. Đang có giai đoạn khởi đầu tương đối khó khăn khiến Elche khiến cho họ chưa thể bắt nhịp được với giải đấu.



Nhận định Espanyol vs Elche, 19h00 ngày 23/10, VĐQG Tây Ban Nha. Đang có giai đoạn khởi đầu tương đối khó khăn khiến Elche khiến cho họ chưa thể bắt nhịp được với giải đấu.

Espanyol là một đội từng có thành tích rất tốt ở mùa giải trước, tuy nhiên sự thiếu ổn định là điều mà họ đang gặp phải ở giai đoạn này. Họ có sự khởi đầu vô cùng tệ nhưng 3 trận đấu gần nhất tập thể này dần bắt nhịp được với giải đấu. Hiện tại thầy trò HLV Martinez Diego đang xếp vị trí thứ 14 với 9 điểm sau 10 vòng đấu. Thành tích không quá tốt tuy nhiên với lối chơi tấn công mạnh mẽ đội bóng luôn tạo cho người xem một cảm giác rất thích thú. Lối chơi tấn công và dâng cao đội hình cũng khiến họ nhận lại cũng nhiều bàn thua. Đối thủ lần này không quá mạnh sẽ là cơ hội để đội bóng có một màn trình diễn tốt.

Ở chuyến tuyến còn lại, Elche có cho mình 2 trận hoà liên tiếp cho thấy sự khởi sắc của đội bóng phần nào. Nhưng điều đó vẫn chư thể giúp đội bóng thoát khỏi nhóm cuối của BXH sau chuỗi ngày đầy tăm tối. Hiện tại Elche đang đứng ở vị trí thứ 20 với 3 điểm có được sau 10 trận thi đấu. Trái ngược với đội nhà Elche đang là đội có số lần chọc thủng lưới đối thủ rất thấp chỉ 6 bàn, đây cũng là một điều dễ hiểu khi lối chơi mà họ đang xây dựng nghiêng về phòng thủ. Tuy nhiên những điểm hạn chế ở mặt trận tấn công vẫn đang là trở ngại khá lớn để họ có thể tiến xa hơn với giải đấu. Cụ thể Elche chưa thể đạt hiệu suất 1 bàn/trận, một con số tương đối thấp tại Laliga ở thời điểm hiện tại.

Nhận định Espanyol vs Elche, 19h00 ngày 23/10: 3 Điểm quan trọng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ESPANYOL VS ELCHE:

bongdaso

Trong 10 lần đối đầu nhau gần nhất Espanyol giành đến 4 chiến thắng hòa 3 và chỉ để thua 3 trận, có thể thấy rằng đội nhà đang tỏ ra khá áp đảo ở mỗi lần chạm trán nhau. Không những vậy tại mái ấm của mình, Espanyol vẫn chưa 1 lần gục ngã trước Elche với cả 2 trận toàn thắng trước đó. Về phía còn lại, thầy trò HLV Almiron Jorge có những bước tiến rất đáng khen ở những vòng đấu vừa qua. Thế nhưng xét tổng thể đội bóng này vẫn không có sự ổn định khi chỉ 3 trận hoà và để thua đến 6 trận trong 9 lần ra sân trước đó. Không những vậy thành tích kém cỏi sân khách cũng là điều đáng quan ngại với Elche cho chuyến đi này. Lựa chọn Espanyol -0.5 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ESPANYOL VS ELCHE:

bongdaso

Lối chơi chặt chẽ và ít pha làm bàn vẫn thường xuyên xuất hiện trong các cuộc đối đầu giữa hai đội. Theo thống kê chỉ có 3/10 trận gặp nhau gần nhất có từ 3 bàn thắng trở nên và hầu hết đều kết thúc dưới 2 bàn. Mùa giải này cũng chứng kiến hiệu suất ghi bàn không quá tốt của hàng công đôi bên, vì thế một kịch bản nghèo nàn pha lập công là rất dễ xảy ra. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ESPANYOL VS ELCHE:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Espanyol thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG ESPANYOL VS ELCHE:

bongdaso

Nhận định Espanyol vs Elche, 19h00 ngày 23/10: 3 Điểm quan trọng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ESPANYOL VS ELCHE:

bongdaso

Espanyol: Diego Lopez; Aleix Vidal, Sergi Gomez, Leandro Cabrera, Adria Pedrosa; Sergi Darder, Keidi Bare; Adrian Embarba, Melamed, Javier Puado; Raul de Tomas.

Elche: Edgar Badia; Helibelton Palacios, Enzo Roco, Pedro Bigas, Johan Bojica; Josan, Mascarell, Ivan Marcone, Tete Morente; Lucas Perez, Lucas Boye.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ESPANYOL VS ELCHE:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Espanyol -1/2

Dự đoán tỷ số 2-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Espanyol vs Elche, 19h00 ngày 23/10: 3 Điểm quan trọng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm