Nhận định Estonia vs Malta, 23h00 ngày 23/09: Chủ nhà bùng nổ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Estonia vs Malta, 23h00 ngày 23/09, Nations League. Với chiến thắng 1 – 0 trước San Marino, giúp đội khách lấy lại phong độ sau những chuỗi ngày thi đấu không tốt tại bảng 2.



Nhận định Estonia vs Malta, 23h00 ngày 23/09, Nations League. Với chiến thắng 1 – 0 trước San Marino, giúp đội khách lấy lại phong độ sau những chuỗi ngày thi đấu không tốt tại bảng 2.

Đội chủ sân Estonia đã có cho mình được 2 trận thắng liên tiếp tại bảng 2. Thành tích khả quan này giúp Estonia sẽ có những bước đột phá rất lớn trong những vòng đấu tiếp theo. Khi hiện tại họ đã có cho mình 6 điểm và xếp vị trí thứ 1 trên BXH. Bên cạnh đó Estonia còn đang là một trong những đội có số bàn thắng cao nhất bảng đấu với 4 bàn thắng, đồng thời thầy trò HLV Haberli Thomas cũng lọt top đội có ít bàn thua nhất với chỉ 1 lần vào lưới nhặt bóng. Đây rõ ràng là tiền đề cực tốt cho đội chủ nhà có thể hướng đến 3 điểm trong lượt trận này.

Ở chuyến tuyến còn lại, Malta đang trải qua giai đoạn sa sút trầm trọng với phong độ bất ổn của mình. 5 lần làm khách gầ nhất chỉ có được 1 chiến thắng 1 hoà và 3 thua. Bên cạnh đó Malta cũng là đội có số bàn thua cao ngất ngưởng với 2 lần vào lưới nhặt bóng qua 3 trận đấu, trong khi hàng công chỉ để lại dấu ấn với 4 bàn thắng. Rõ ràng việc mất đi hai trung về vì lý do chấn thương khiến đoàn quân ông Mangia Devis đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Một đội hình không có chiều sâu đặt biệt vị trí hậu vệ đang là điểm yếu khá lớn để Houston Dynamo có thể vực dậy vào lúc này. Hơn thế nữa, hành quân đến sân đội chủ nhà chưa bao giờ là kỷ niệm đẹp với đội khách, nhất là ở thời điểm hiện tại.

Nhận định Estonia vs Malta, 23h00 ngày 23/09: Chủ nhà bùng nổ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ESTONIA VS MALTA:

bongdaso

Tính đến thời điểm hiện tại, thành quả mà thầy trò HLV Haberli Thomas có được là tương đối thành công. Đặt biệt là tỷ lệ thắng lên đến 100% tại bảng đấu của mình. Bên cạnh đó Estonia trở về sân nhà của mình với lực lượng mạnh nhất khi có được sự phục vụ của 3 cái tên trở lại sau chấn thương. Đồng thời sân nhà của mình vẫn được xem là thánh địa bất khả xâm phạm của Estonia ở mùa giải này. Về phía Malta, tập thể này đang trải qua những ngày tháng không mấy tươi đẹp với sự bất ổn trong cách chơi cũng như nhân sự của mình. Chưa kể đội khách chỉ có 1 trận thắng 1 hoà và 4 thua trong 5 chuyến hành quân xa nhà. Khả năng cho một thất bại thảm hại là điều khó tránh khỏi. Lựa chọn Estonia -0.75 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ESTONIA VS MALTA:

bongdaso

Estonia đang cần một trận thắng với tỉ số áp đảo để giữ vững vị trí đầu bảng đấu của mình. Việc có được sự trở lại của chân sút chủ lực người của đội tuyển cũng giúp hàng công đội bóng trở nên mạnh hơn bao giờ hết. Trong khi đó Mallta vốn không được đánh giá cao ở khả năng phòng thủ, một thất bại thảm hại là điều dự báo trước với phong độ trồi sụt của đội bóng. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ESTONIA VS MALTA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Estonia thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG ESTONIA VS MALTA:

bongdaso

Nhận định Estonia vs Malta, 23h00 ngày 23/09: Chủ nhà bùng nổ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ESTONIA VS MALTA:

bongdaso

Estonia: Karl Jakob Hein; Joonas Tamm, Märten Kuusk, Karol Mets; Sergei Zenjov, Vladislav Kreida, Mattias Käit, Konstantin Vassiljev, Vlasiy Sinyavskiy; Henri Anier, Sergei Zenjov.

Malta: Henry Bonello; Karl Micallef, Enrico Pepe, Zach Muscat; Joseph Mbong, Ryan Camenzuli, Teddy Teuma, Matthew Guillaumier; Paul Mbong, Jurgen Degabriele, Luke Gambin

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ESTONIA VS MALTA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Estonia -3/4

Dự đoán tỷ số 3-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Estonia vs Malta, 23h00 ngày 23/09: Chủ nhà bùng nổ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm