Nhận định Estrela vs Benfica, 02h00 ngày 22/11: Chủ nhà thất thủ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Estrela vs Benfica, 02h00 ngày 22/11, Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha. Benfica chỉ phải gặp Estrel, đối thủ không hề được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại mặc dù có được lợi thế sân nhà.



Nhận định Estrela vs Benfica, 02h00 ngày 22/11, Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha. Benfica chỉ phải gặp Estrel, đối thủ không hề được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại mặc dù có được lợi thế sân nhà.

Các cầu thủ Benfica là đội bóng thành công nhất lịch sử giải đấu này với 7 lần lên ngôi vô địch. Các cầu thủ khách cũng đã lọt vào trận chung kết mùa trước nhưng để thua 1-2 trước đại kình địch Sporting Lisbon.

Estrela, trong khi đó đã không vượt qua vòng bảng mùa trước, để thua 0-1 ở vòng hai trước Penafiel. Tuy nhiên, Estrela đã có một khởi đầu vững chắc cho chiến dịch giải hạng 2 Bồ Đào Nha của mình và bất bại trong 5 trận gần đây nhất. Các cầu thủ chủ nhà đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và sẽ tìm cách xây dựng động lực đó để chống lại đội bóng đang dẫn đầu giải VĐQG.

Trong khi đó, Benfica là đội duy nhất tại Bồ Đào Nha cũng như những giải đấu hàng đầu châu Âu đang duy trì thành tích bất bại trên mọi đấu trường mùa này và sẽ rất muốn bắt đầu chiến dịch tranh cúp của mình bằng một chiến thắng.

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ESTRELA VS BENFICA:

bongdaso

Đội hình của Benfica thiếu vắng khá nhiều trụ cột do bận trở về tham dự ĐTQG ở World Cup 2022, trong đó có thể kể tới trung vệ đội trưởng Nicolas Otamendi (Argentina), tiền đạo chủ lực Gonçalo Ramos (Bồ Đào Nha). Chính điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của Benfica ở trận đấu đêm nay. Mức kèo chấp lên tới 0:2 bởi thế có thể sẽ là rào cản khó vượt qua.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ESTRELA VS BENFICA:

bongdaso

Những trận đấu có sự góp mặt của Estrela đang diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 2/3 trận đấu gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Bên kia chiến tuyến, việc thiếu vắng sát thủ Gonçalo Ramos chắc chắn sẽ khiến hỏa lực của Benfica sụt giảm và họ khó có thể mang đến một trận cầu bùng nổ đêm nay.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ESTRELA VS BENFICA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Benfica thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG ESTRELA VS BENFICA:

bongdaso

 Nhận định Estrela vs Benfica, 02h00 ngày 22/11: Chủ nhà thất thủ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ESTRELA VS BENFICA:

bongdaso

Estrela: Silva; Santos, Alvaro, Africo, Joaozinho; Rosier, Ndiaye; Siliki, Gouveia, Martins; Erison.

Benfica: Vlachodimos; Bah, Silva, Otamendi, Grimaldo; Aursnes, Fernandez; Neres, Silva, Mario; Ramos

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ESTRELA VS BENFICA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Benfica -1/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp " Nhận định Estrela vs Benfica, 02h00 ngày 22/11: Chủ nhà thất thủ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm