Nhận định Estudiantes vs Defensa Justicia, 07h30 ngày 20/09: Phong độ phập phù

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Estudiantes vs Defensa Justicia, 07h30 ngày 20/09, VĐQG Argentina. Defensa Justicia sẽ gặp khá nhiều rắc rối với phong độ phập phù hiện tại.



Nhận định Estudiantes vs Defensa Justicia, 07h30 ngày 20/09, VĐQG Argentina. Defensa Justicia sẽ gặp khá nhiều rắc rối với phong độ phập phù hiện tại.

Estudiantes đang làm khá tốt tại Giải VĐQG Argentina với 5 trận bất bại liên tiếp tại đấu trường này. Qua đó giúp đoàn quân của HLV Ricardo Zielinski có được sự chuẩn bị tốt về mặt tinh thần khi bước vào lượt trận sắp tới. Có một thống kê khá thú vị là họ đều toàn thắng trong 4 lần đón khách gần nhất với tỷ số 1-0. 

Với thành tích thi đấu tốt Estudiantes đang là điểm đến lý tưởng với bet thủ trong thời gian gần đây. Tỷ lệ thắng kèo của họ đang là 100% trong 4 lần mở kèo tại mái ấm của mình gần nhất. Tuy Estudiantes thường gặp khá nhiều khó khăn khi đối đầu với Defensa Justicia trước đây nhưng họ có quyền tự tin vào một chiến thắng với phong độ hiện tại.

Với lợi thế sân nhà và một phong độ ổn định sức uy hiếp của Estudiantes trong 45 phút đầu trận là không thể coi thường. Họ đã liên tục thắng kèo ở hiệp 1 trong 2 lần đón khách gần nhất. Trong khi Defensa Justicia rất khó tạo ra tiếng nói sớm với phong độ nghèo nàn hiện tại. Đặc biệt là bất lợi sân khách tại vòng đấu sắp tới. Một kết quả có lợi cho đội chủ nhà ở nửa đầu trận đấu là điều có thể lường trước.

Nhận định Estudiantes vs Defensa Justicia, 07h30 ngày 20/09: Phong độ phập phù

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ESTUDIANTES VS DEFENSA JUSTICIA:

bongdaso

Trong khi đó, Defensa Justicia đang sở hữu phong độ không ổn định trong thời gian gần đây. Những gì đội bóng này có được chỉ là 2 chiến thắng ít ỏi trong toàn bộ 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Việc phải thi đấu xa nhà cũng làm giảm sức hấp dẫn ở cửa cược của họ ở lần mở kèo lần này.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ESTUDIANTES VS DEFENSA JUSTICIA:

bongdaso

Dưới thời đại của HLV Ricardo Zielinski, Estudiantes đang sở hữu một lối chơi rất thực dụng trong thời gian gần đây. Theo thống kê, 9/10 lần ra sân gần nhất của đội bóng này đều chỉ có nhiều nhất 1 bàn xuất hiện. Ở phía còn lại, Defensa Justicia cũng đang gặp muôn vàn khó khăn trên mặt trận tấn công khi không thể ghi bàn trong 3/4 trận đấu vừa qua. Vì vậy, một trận đấu giằng co với ít bàn thắng được ghi là điều có mong chờ ở trận đấu này. 

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ESTUDIANTES VS DEFENSA JUSTICIA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Estudiantes thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG ESTUDIANTES VS DEFENSA JUSTICIA:

bongdaso

Nhận định Estudiantes vs Defensa Justicia, 07h30 ngày 20/09: Phong độ phập phù

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ESTUDIANTES VS DEFENSA JUSTICIA:

bongdaso

Estudiantes: Andujar, Boselli, Castro, Godoy, Mas, Mendez, Morel, Noguera, Rodriguez, Zapiola, Zuqui.

Defensa Justicia: Alanis, Colombo, Frias, Galvan, Gutierrez, Ortiz, Rios, Soto, Togni, Tripichio, Unsain.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ESTUDIANTES VS DEFENSA JUSTICIA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Estudiantes -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Estudiantes vs Defensa Justicia, 07h30 ngày 20/09: Phong độ phập phù" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm