Nhận định Everton vs Crystal Palace, 21h00 ngày 22/10: Chấp nhận chia điểm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Everton vs Crystal Palace, 21h00 ngày 22/10, Ngoại Hạng Anh. Everton đang gặp khó khăn cả về nhân sự lẫn phong độ.



Nhận định Everton vs Crystal Palace, 21h00 ngày 22/10, Ngoại Hạng Anh. Everton đang gặp khó khăn cả về nhân sự lẫn phong độ.

Phong độ thất thường từng khiến Everton vất vả trụ hạng mùa trước tiếp tục kéo dài. Sau 6 vòng đấu bất bại họ lại để thua 2 trận liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ 14, trong đó thống kê 8 pha lập công từ đầu mùa cho thấy rõ vấn đề. Lối chơi thiên về phòng ngự vẫn được HLV Lampard tin dùng, tuy nhiên bài toán hàng công chưa có lời giải. Thậm chí hiệu suất mùa này chỉ đạt 0.8, 5 trận được chơi trên sân nhà “The Toffees” cũng ghi đúng 3 bàn thắng. Việc trận đấu sắp tới lại diễn ra bế tắc là điều không quá bất ngờ.

Chiến thắng 2-1 trước Wolves giúp Crystal Palace vươn lên vị trí thứ 10 và là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi. “Đại Bàng” trải qua giai đoạn đầu mùa lịch thi đấu khó khăn nhưng vẫn duy trì thành tích ổn định. Bằng chứng họ đem về 3 chiến thắng và bất bại 7/10 trận, chỉ để thua trước nhóm Big 6. Dưới thời Patrick Vieira, Crystal gặt hái thành công bằng lối chơi phản công sắc nét nhưng cũng đầy thực dụng. Thể hiện rất rõ ở thống kê ghi 12 bàn nhưng chỉ thủng lưới 13 lần sau 10 vòng đấu. Sức mạnh của Crystal nằm ở khả năng phòng ngự chắc chắn cộng với tâm lý thi đấu rất lì lợm, và Everton chưa phải đối thủ có thể đánh bại họ.

Nhận định Everton vs Crystal Palace, 21h00 ngày 22/10: Chấp nhận chia điểm

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á EVERTON VS CRYSTAL PALACE:

bongdaso

Everton được đánh giá nhỉnh hơn nhờ lợi thế sân nhà, tuy nhiên Crystal Palace lại có được sự tự tin với vị trí thứ 10. 3 vòng đấu mới nhất Đại Bàng mang về tới 7 điểm, ngoài ra 2 cuộc đối đầu với Liverpool và Manchester City mùa này họ đều thắng kèo châu Á. Vẫn có những khó khăn, nhưng phải thừa nhận sự tiến bộ của thầy trò Vieira là vô cùng ấn tượng.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU EVERTON VS CRYSTAL PALACE:

bongdaso

Thế trận cởi mở rất khó xảy ra với tương quan lực lượng và lối chơi 2 đội. Mặt khác 7/10 trận gần đây của Everton đều không có quá 2 bàn thắng, 2 chuyến hành quân liên tiếp của Crystal kết thúc với tỷ số 0-0. Lựa chọn xỉu rõ ràng đang là điểm sáng khi được ấn định ở mức 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU EVERTON VS CRYSTAL PALACE:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Everton thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG EVERTON VS CRYSTAL PALACE:

bongdaso

Nhận định Everton vs Crystal Palace, 21h00 ngày 22/10: Chấp nhận chia điểm

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EVERTON VS CRYSTAL PALACE:

bongdaso

Everton: Pickford, Mykolenko, Tarkowski, Coady, Patterson, Iwobi, Onana, Davies, Gordon, Gray, Maupay.

Crystal Palace: Guaita, Mitchell, Guehi, Andersen, Clyne, Doucoure, Schlupp, Ayew, Eze, Zaha, Edouard.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ EVERTON VS CRYSTAL PALACE:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Everton +0

Dự đoán tỷ số 1-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Everton vs Crystal Palace, 21h00 ngày 22/10: Chấp nhận chia điểm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm