Nhận định FC Copenhagen vs Borussia Dortmund, 03h00 ngày 03/11: Kết cục an bài

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định FC Copenhagen vs Borussia Dortmund, 03h00 ngày 03/11, Champions League. Một kết quả hòa nhiều khả năng sẽ sảy ra ở cuộc đọ sức này.



Nhận định FC Copenhagen vs Borussia Dortmund, 03h00 ngày 03/11, Champions League. Một kết quả hòa nhiều khả năng sẽ sảy ra ở cuộc đọ sức này.

FC Copenhagen đang xếp cuối bảng và họ cũng đã hết cơ hội cạnh tranh tấm vé dự vòng 1-16 Europa League nên trận đấu này với họ chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Tuy nhiên, có thể thấy đại diện của Đan Mạch đã thi đấu cực kì quyết tâm ở cuộc tiếp đón Manchester City ở lượt trận thứ 4 và đã bất ngờ cầm hòa đối thủ này. Thành tích hiện tại của FC Copenhagen tại sân chơi quốc nội là cực kì nghèo nàn, cụ thể là họ mới chỉ có 21 điểm sau 6 thắng, 3 hòa và 6 thua, thậm chí đang bằng điểm với nhóm tranh trụ hạng.

Borussia Dortmund đã sớm có được tấm vé vào vòng knock out sau khi cầm hòa Manchester City trên sân nhà ở lượt trận áp chót vừa qua, đối thủ mà ở trận lượt đi họ cũng chỉ thua sát nút 1-2 tại Etihad. Phong độ gần đây của đội chủ sân Signal Iduna Park tại Bundesliga là rất tốt khi 2 vòng đấu gần nhất họ đều thắng, trong đó vừa đánh bại Eintracht Frankfurt ngay trên sân khách. Hiện tại, Borussia Dortmund vẫn đang trong top 4 Bundesliga và khoảng cách với các đối thủ xếp trên là không nhiều, trong đó chỉ kém Bayern Munich 3 điểm.

Nhận định FC Copenhagen vs Borussia Dortmund, 03h00 ngày 03/11: Kết cục an bài

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FC COPENHAGEN VS BORUSSIA DORTMUND:

bongdaso

Borussia Dortmund đã chắc chắn có được tấm vé vòa vòng 1-8 và cũng không còn khả năng cạnh tranh vị trí đầu bảng với Manchester City nên nhiều khả năng họ sẽ không bung sức ở chuyến làm khách này. Trong khi đó, FC Copenhagen đều đã chơi tốt ở cả 2 lượt trận sân nhà đã qua tại vòng bảng Champions Leauge khi hòa Sevilla và cả Manchester City. Vì vậy, niềm tin dành cho đội nhà là hoàn toàn có cơ sở.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FC COPENHAGEN VS BORUSSIA DORTMUND:

bongdaso

Cả 6 trận sân nhà gần đây của FC Copenhagen đều chưa một lần có nhiều hơn 2 bàn, trong đó có 2 trận hòa 0-0 trước Sevilla và Manchester City, gần nhất là trận hòa 1-1 trước ông lớn đấu trường quốc nội là Midtjylland. Hàng thủ của Borussia Dortmund cũng đã chơi tốt khi 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ chỉ nhận 1 bàn thua, trong đó từng giữ sạch lưới trước Manchester City. Vì vậy, chọn xỉu sẽ là hợp lí hơn.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FC COPENHAGEN VS BORUSSIA DORTMUND:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Borussia Dortmund thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG FC COPENHAGEN VS BORUSSIA DORTMUND:

bongdaso

Nhận định FC Copenhagen vs Borussia Dortmund, 03h00 ngày 03/11: Kết cục an bài

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FC COPENHAGEN VS BORUSSIA DORTMUND:

bongdaso

FC Copenhagen: Ryan, Diks, Khocholava, Vavro, Kristansen, Falk Jensen, Lerager, Claesson, Zeca, Daramy, Cornelius

Borussia Dortmund: Meyer, Meunier, Sule, Schlotterbeck, Guerreiro, Ozcan, Bellingham, Brandt, Reus, Hazard, Modeste 

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FC COPENHAGEN VS BORUSSIA DORTMUND:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: FC Copenhagen +3/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định FC Copenhagen vs Borussia Dortmund, 03h00 ngày 03/11: Kết cục an bài" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm