Nhận định FC Koln vs Dortmund, 20h30 ngày 01/10: Dễ đến khó về

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định FC Koln vs Dortmund, 20h30 ngày 01/10, VĐQG Đức. Chuyến hành quân ở vòng 8 lành ít dữ nhiều bởi đội chủ nhà FC Koln đang có phong độ tốt. Không dễ để thầy trò Edin Terzic ra về với 3 điểm trọn vẹn cho dù họ được đánh giá cửa trên.



Nhận định FC Koln vs Dortmund, 20h30 ngày 01/10, VĐQG Đức. Chuyến hành quân ở vòng 8 lành ít dữ nhiều bởi đội chủ nhà FC Koln đang có phong độ tốt. Không dễ để thầy trò Edin Terzic ra về với 3 điểm trọn vẹn cho dù họ được đánh giá cửa trên.

Vị trí thứ 7 mùa trước giúp FC Koln bước ra đấu trường châu Âu, mở ra chương mới đầy hứa hẹn. Mùa giải năm nay tiếp tục chứng kiến sự khó chịu của thầy trò Baumgart, với lối chơi phòng ngự phản công khoa học. Thành công được xây dựng trên hàng thủ chắc chắn, sau 7 trận Koln mới để thủng lưới 8 lần, đem về 2 chiến thắng và cầm hòa cả Frankfurt lẫn Leipzig. Trên sân nhà Koln thậm chí mới phải nhận đúng 2 bàn thua, trung bình mỗi trận lưới rung chưa đến 2 lần. Thế trận chặt chẽ nhưng sẵn sàng trừng phạt sai lầm chính là vũ khí nguy hiểm nhất của The Billy Goats.

Sau sự ra đi của Erling Haaland, đội hình Dortmund bị tàn phá bởi cơn bão chấn thương mà mới nhất thêm cả đội trưởng Marco Reus. HLV Edin Terzic đang đứng trước quá nhiều khó khăn về nhân sự, 3 trận gần nhất Dortmund chỉ có 1 chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Schalke và để thua thất vọng 0-3 trên sân của Leipzig. Khả năng phòng ngự mùa này được cải thiện đáng kể, trung bình mỗi vòng đấu Die Borussen chỉ phải nhận 1 bàn thua. Tuy nhiên Terzic chưa thể giải bài toán hàng công và cải thiện phong độ sân khách, 3 chuyến hành quân tại Bundesliga các chân sút chỉ có nổi 4 pha lập công. Với tình hình hiện tại Dortmund càng phải cẩn trọng khi hành quân đến hiểm địa.

Nhận định FC Koln vs Dortmund, 20h30 ngày 01/10: Dễ đến khó về

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FC KOLN VS DORTMUND:

bongdaso

Lịch sử đối đầu Dortmund hoàn toàn vượt trội tuy nhiên ở lần tái đấu này Koln có đủ cơ sở để hướng tới mục tiêu có điểm. Đó là màn trình diễn khởi sắc cộng với điểm tựa Rhein Energie, nơi họ cầm hòa Dortmund trong 2 lần gặp nhau gần nhất. Không những thế thầy trò Baumgart đang vươn lên đẳng cấp hàng đầu Bundesliga và duy trì được vị trí ở nhóm dự cúp châu Âu. Đây là thời điểm Koln hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ. Phong độ của Dortmund rất đáng lo ngại với 1 chiến thắng nhưng chịu 2 thất bại trong 3 trận mới nhất. Đặc biệt ở chuyến làm khách của Leipzig để thua 3 bàn không gỡ, tâm lý thi đấu bất ổn cộng với danh sách chấn thương dài là vấn đề của nhà đương kim Á quân. Dù Dortmund vẫn được đánh giá cửa trên nhưng đánh bại Koln lúc này xem ra là nhiệm vụ không hề dễ dàng. 1 điểm chia đều là kết quả phản ánh đúng tương quan lực lượng giữa 2 đội.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FC KOLN VS DORTMUND:

bongdaso

Thế trận nhiều toan tính của cả 2 đội là điều đã được dự báo. Thực tế 4/5 vòng đấu gần nhất của Koln không có quá 2 bàn thắng, 2 cuộc đối đầu mùa trước cũng có thống kê tương tự. Với mức kèo 3, đánh giá khả năng tài tương đối thấp.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FC KOLN VS DORTMUND:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

4 - THỐNG KÊ PHONG FC KOLN VS DORTMUND:

bongdaso

Nhận định FC Koln vs Dortmund, 20h30 ngày 01/10: Dễ đến khó về

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FC KOLN VS DORTMUND:

bongdaso

FC Koln: Schwabe, Schmitz, Kilian, Hubers, Hector, Martel, Skhiri, Ljubicic, Kainz, Thielmann, Dietz.

Dortmund: Meyer, Meunier, Hummels, Schlotterbeck, Guerreiro, Ozcan, Bellingham, Hazard, Brandt, Modeste, Malen.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FC KOLN VS DORTMUND:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: FC Koln +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định FC Koln vs Dortmund, 20h30 ngày 01/10: Dễ đến khó về" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm