Nhận định Fenerbahce vs Rennes, 23h45 ngày 27/10: Vươn lên đầu bảng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Fenerbahce vs Rennes, 23h45 ngày 27/10, Europa League. Hai đội đều đang có cho mình 10 điểm trên BXH, đây được xem là trận đấu xem ai sẽ là chủ nhân của vị trí đầu bảng B.



Nhận định Fenerbahce vs Rennes, 23h45 ngày 27/10, Europa League. Hai đội đều đang có cho mình 10 điểm trên BXH, đây được xem là trận đấu xem ai sẽ là chủ nhân của vị trí đầu bảng B.

Ở đấu trường quốc nội đội chủ nhà là một trong những đối thủ đáng gờm của các đội còn lại, Fenerbahce đang là một trong 2 đội có số lần tham dự đấu trường châu Âu nhiều nhất tại giải VĐQG Thỗ Nhĩ Kì. Rõ ràng kinh nghiệm tại sân chơi này của họ là không thể xem thường. Không phụ lòng người hâm mộ, tại bảng B trong chiến dịch Europa League năm nay, mục tiêu của đội chủ nhà sẽ là vị trí ngôi đầu bảng. Và hiện tại họ đang có được cho mình 3 trận thắng và 1 trận hoà qua 4 vòng đấu đầu tiên tại bảng B. Ở giải quốc nội hiện tại họ có được cho mình 23 điểm xếp vị trí thứ 1 trên BXH. Hiệu suất ghi bàn cũng là tương đối ấn tượng với 8 bàn sau 4 vòng đấu tại C2. Đây là tiền đề để thầy trò ông Jesus Jorge tiếp tục hướng đến 3 điểm và đảm bảo vị trí ngôi đầu cho những vòng đấu sắp tới.

Ở chuyến tuyến còn lại, Rennes cũng đang không thua kém gì với đối thủ của mình. Cụ thể thầy trò HLV Genesio Bruno đã có 3 trận thắng 1 trận hoà qua 4 vòng đấu đầu tiên và đang cân bằng điểm số với đội chủ nhà. Cho thấy sự chuẩn bị ở mùa giải mới này của thầy trò Genesio Bruno là rất tốt. Cũng trong bài phát biểu trước đó, vị HLV trưởng của Genesio Bruno đã có thông báo rằng đội bóng của ông sẽ thi đấu hết sức ở những lượt trận đầu tiên với tâm lý thoải mái và mục tiêu hàng đầu vẫn là chức vô địch ở giải đấu quốc nội. Đây cũng được xem như lời khẳng định cho một thế trận cởi mở ở chuyến du đấu này.

Nhận định Fenerbahce vs Rennes, 23h45 ngày 27/10: Vươn lên đầu bảng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FENERBAHCE VS RENNES:

bongdaso

Rennes là đội bóng đến từ Pháp, một nền bóng đá phải nói là đang chững lại ở năm những năm gần đây. Nhưng hiện tại khu vực này cũng là một đối thủ đáng gờm so với các đối thủ còn lại. Rennes cũng sẽ là một trường hợp không ngoại lệ bởi vì họ được đánh giá cao nhất bảng đấu. Về phía còn lại, rõ ràng đội chủ sân Fenerbahce đang mang một màu sắc rất tươi mới và có phần khởi sắc hơn rất nhiều. Phong độ hiện tại trên sân nhà cũng là cực kì tốt với 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Do đó chuyên gia đặt trọn niềm tin cho khả năng dành 3 điểm của đoàn quân HLV Jesus Jorge. Lựa chọn Fenerbahce +0 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FENERBAHCE VS RENNES:

bongdaso

Trên một tâm thế thoải mái và đây cũng chỉ là vượt trận lượt đi đầu tiên, Fenerbahce sẽ ưu tiên cho lối chơi tấn công cởi mở trước Rennes. Thế trận đôi công ngay từ phút đầu tiên là kịch bản rất dễ xảy ra. Đây là cơ hội cho hàng công đôi bên thể hiện sức mạnh và rõ ràng với phong độ tốt thì hoàn toàn tin tưởng cho trận cầu bùng nổ tỉ số. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FENERBAHCE VS RENNES:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Fenerbahce thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG FENERBAHCE VS RENNES:

bongdaso

Nhận định Fenerbahce vs Rennes, 23h45 ngày 27/10: Vươn lên đầu bảng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FENERBAHCE VS RENNES:

bongdaso

Fenerbahce: Bayındır, Henrique, Szalai, Peres, Kadioglu, Arão, Crespo, Alioski, Pedro, King, Rossi

Rennes: Mandanda, Traoré, Rodon, Theate, Truffert, Bourigeaud, Doué, Ugochukwu, Tait, Gouiri, Terrier

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FENERBAHCE VS RENNES:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Fenerbahce +0

Dự đoán tỷ số 2-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Fenerbahce vs Rennes, 23h45 ngày 27/10: Vươn lên đầu bảng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm