Nhận định Ferencvaros vs Crvena zvezda, 02h00 ngày 14/10: Đòi lại món nợ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Ferencvaros vs Crvena zvezda, 02h00 ngày 14/10, Europa League. Crvena zvezda không ngừng gây thất vọng tuy gần đây họ đã bắt đầu quay lại với giải đấu nhưng rất khó để họ khó có thể tạo nên được điều gì quá bất ngờ dù chỉ là 1 điểm trong trận đấu này.



Nhận định Ferencvaros vs Crvena zvezda, 02h00 ngày 14/10, Europa League. Crvena zvezda không ngừng gây thất vọng tuy gần đây họ đã bắt đầu quay lại với giải đấu nhưng rất khó để họ khó có thể tạo nên được điều gì quá bất ngờ dù chỉ là 1 điểm trong trận đấu này.

Ferencvaros đang trải qua một giai đoạn khởi đầu tương đối khởi sắc tại giải VĐQG Hungary, khi họ đã nhanh chóng chiếm lĩnh được vị trí top đầu với 21 điểm chỉ sau 8 vòng đấu. HIện tại ở 5 trận thi đấu gần nhất họ có được cho mình 3 chiến thắng 2 trận thua. Sự ổn định trong cách chơi cũng như phong độ đang là chìa khóa dẫn đến những thắng lợi đi tiếp của đội bóng. Nhưng ở những trận đấu gần đây sự gắn kết của họ đang mất dần rõ ràng nhất là trận thua trước Crvena zvezda với tỉ số 1 – 4 ở giai đoạn lượt đi vừa rồi. Do đó thầy trò HLV Cherchesov Stanislav cần một chiến thắng để chắc chắn được tấm vé đi tiếp của mình ở ngay lượt trận này để hướng đến kết quả tốt ở vòng đấu kế tiếp. Rõ ràng mục tiêu 3 điểm là hoàn toàn được đội bóng nhắm đến.

Ở chuyến tuyến còn lại, Crvena zvezda là đại diện đến từ SERBIA không có bất kì bất ngờ nào khi hiện tại đội khách có vị trí cuối bảng trên BXH. Tuy ở giải quốc nội đội chủ nhà đang có cho mình vị trí thứ 1 trên BXH nhưng các đối thủ ở giải quốc nội không thể so sánh được các đội bóng đến từ những khu vực châu âu được đánh giá rất cao. Với chiến thắng ở lượt đấu vừa rồi giúp cho đội khách nuôi cơ hội đi tiếp. Đây được xem là sự quay trở lại của đội khách ở giai đoạn gần đây. Rõ ràng thực lực và kinh nghiệm có phần thua thiệt đang khiến Crvena Zvezda rất khó cho những trận đấu kế tiếp.

Nhận định Ferencvaros vs Crvena zvezda, 02h00 ngày 14/10: Đòi lại món nợ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FERENCVAROS VS CRVENA ZVEZDA:

bongdaso

Crvena Zvezda không phải là đội bóng quá giàu kinh nghiệm tại sân chơi này nên đội khách luôn luôn chật vật ở vòng bảng. Rõ ràng để tạo được một tiếng vang lớn tại đấu trường đẳng cấp là không phải dễ dàng, đặc biệt ở giải đấu quốc nội với khu vực không có tính cạnh tranh cao nên rất khó để ra đấu trường châu âu họ có thể cạnh tranh với những khu vực lớn. Có lẽ lịch thi đấu khá dày khiến Crvena Zvezda vẫn chưa thể bố trí nhân sự hợp lý bởi một đội hình thiếu chiều sâu của họ. Trong khi Ferencvaros được đánh giá cực kì cao ở những năm gần đây, việc họ luôn thống trị ở đấu trường quốc nội nên họ tập trung toàn bộ đội hình mạnh nhất của mình để tập trung cho đấu trường châu âu . Phong độ tốt cùng với thực lực vượt trội, sẽ không quá bất ngờ khi tin tưởng hoàn toàn vào 3 điểm dành cho đội chủ nhà. Lựa chọn Ferencvaros -0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FERENCVAROS VS CRVENA ZVEZDA:

bongdaso

Ferencvaros hoàn toàn vượt trội so với đối thủ của mình, cùng với đó là khả năng săn bàn đáng sợ của các cầu thủ trong những vòng đấu vừa qua. Nên nhớ rằng ở giải đấu quốc nội họ đang có hiệu suất trung bình 3 bàn mỗi trận. Rõ ràng trước một đối trọng yếu như Crvena Zvezda việc đội bóng có được thắng lợi áp đảo là điều không mấy khó khăn. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FERENCVAROS VS CRVENA ZVEZDA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Crvena Zvezda thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG FERENCVAROS VS CRVENA ZVEZDA:

bongdaso

Nhận định Ferencvaros vs Crvena zvezda, 02h00 ngày 14/10: Đòi lại món nợ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FERENCVAROS VS CRVENA ZVEZDA:

bongdaso

Ferencvaros: Varga, Szabo, Szalai, Belenyesi, Riashko, Vago, Bano-Szabo, Nagy, Zeke, Szuhodovszki, Toth

Crvena Zvezda: Borjan, Erakovic, Dragovic, Milunovic, Rodic, Kanga, Ivanic, Kangwa, Bukari, Pesic, Katai

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FERENCVAROS VS CRVENA ZVEZDA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Ferencvaros -1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Ferencvaros vs Crvena zvezda, 02h00 ngày 14/10: Đòi lại món nợ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm