Nhận định Fiorentina vs Salernitana, 02h45 ngày 10/11: Làm khó chủ nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Fiorentina vs Salernitana, 02h45 ngày 10/11, VĐQG Italia. Fiorentina vừa trải qua chuỗi trận thắng hoa khi thắng cả 4 lượt trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự.



Nhận định Fiorentina vs Salernitana, 02h45 ngày 10/11, VĐQG Italia. Fiorentina vừa trải qua chuỗi trận thắng hoa khi thắng cả 4 lượt trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự.

Sau khi đảm bảo tấm vé vào vòng 1/8 Conference League, các cầu thủ Fiorentina đã trở lại Serie A vào Chủ nhật để đối đầu với Sampdoria đang bị đe dọa xuống hạng và có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 ngay tại Stadio Comunale Luigi Ferraris của đối thủ. Chiến thắng quan trọng này giúp đoàn quân của HLV Vincenzo Italiano vươn lên thứ 11 trên BXH với 16 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm. Sự ổn định là điều gì đó xa xỉ đối với Fiorentina trong giai đoạn đầu mùa giải, nhưng quãng thời gian từ cuối tháng 10 tới nay đang chứng kiến đội chủ nhà lột xác, khi họ có mạch 4 trận liên tiếp toàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 2 trận ở Serie A.

Bên phần sân đối diện, sau khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 8 trận mở màn Serie A mùa này, nhiều người hâm mộ Salernitana đang lo sợ điều tồi tệ nhất sẽ đến với câu lạc bộ chỉ trụ hạng thành công ở mùa trước với 1 điểm nhiều hơn khu vực cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất đã giúp các học trò của Davide Nicola vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH, cách vị trí xuống hạng 11 điểm và hơn đối thủ Fiorentina 1 điểm. Chuyên gia nhận định bd ý màn thư hùng đêm nay giữa đôi bên bởi thế mang tính chất rất quan trọng, ảnh hưởng đến việc vươn cao hơn và sớm hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng.

Nhận định Fiorentina vs Salernitana, 02h45 ngày 10/11: Làm khó chủ nhà

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FIORENTINA VS SALERNITANA:

bongdaso

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Fiorentina chấp 0:1, thấp hơn mức kèo mà họ tiếp đón Salernitana mùa trước (0:1 1/2). Điều này cho thấy các nhà đầu tư đang không có niềm tin vào đội chủ nhà. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi thực tế dù Fiorentina đang thi đấu ấn tượng thời gian qua nhưng họ cũng sẽ phải đối đầu với đối thủ có điểm rơi phong độ cao, khi thắng kèo cả 2 trận gần nhất được chấp 0:1 tương tự trận này (thắng Lazio, hòa Juventus).

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FIORENTINA VS SALERNITANA:

bongdaso

Hàng phòng ngự Fiorentina đang có được sự tập trung cần thiết với việc không để lọt lưới ở 2 trận liên tiếp gần đây. Với Salernitana, 2/4 trận đã qua của đội khách cũng có nhiều nhất 2 tình huống ghi bàn. Kịch bản khan hiếm bàn thắng cũng diễn ra ở 2/4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FIORENTINA VS SALERNITANA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Fiorentina thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG FIORENTINA VS SALERNITANA:

bongdaso

Nhận định Fiorentina vs Salernitana, 02h45 ngày 10/11: Làm khó chủ nhà

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FIORENTINA VS SALERNITANA:

bongdaso

Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Quarta, Biraghi; Bonaventura, Mandragora, Duncan; Ikone, Jovic, Kouame

Salernitana: Sepe; Bronn, Pirola, Fazio; Mazzocchi, Candreva, Radovanovic, Coulibaly, Bradaric; Dia, Piatek

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FIORENTINA VS SALERNITANA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Salernitana +1

Dự đoán tỷ số 1-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Fiorentina vs Salernitana, 02h45 ngày 10/11: Làm khó chủ nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm