Nhận định Fluminense vs Juventude, 05h00 ngày 28/09: Triệt hạ đối thủ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Fluminense vs Juventude, 05h00 ngày 28/09, VĐQG Brazil. Giai đoạn khởi đầu tương đối khó khăn, khiến đội chủ nhà Juventude nằm vị trí cuối cùng trên BXH.



Nhận định Fluminense vs Juventude, 05h00 ngày 28/09, VĐQG Brazil. Giai đoạn khởi đầu tương đối khó khăn, khiến đội chủ nhà Juventude nằm vị trí cuối cùng trên BXH.

Đánh bại Flamengo RJ đầy kịch tính với tỉ số 2 – 1, Fluminense chính thức leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Rõ ràng đây được xem là thành tích rất tốt của họ tại giải quốc nội sau nhiều năm nỗ lực. Bên cạnh đó, Napoli cũng đang có thành tích rất ấn tượng với vị trí top 3 của mình. Thầy trò HLV Diniz Fernando là một tập thể đồng đều về chất lượng nên các tuyến luôn có sự ăn khớp với nhau trong những pha phối hợp. Các chân sút thì có khả năng chạy chỗ và dứt điểm cực tốt, nhất là với tâm lý vững vàng khi thi đấu sân nhà. Đó chính là lí do mà Fluminense đang là 1 trong 3 đội có số bàn thắng cao nhất tại VĐQG Brazil ở mùa giải năm nay. Và đây là niềm tin vững chắc cho chuyến đi có điểm của đội bóng.

Ở phía còn lại, hiện tại, Juventude tạm thời đang xếp vị trí thứ 20/20 với 19 điểm có được sau 27 vòng đấu. HIện tại đang nằm ở dưới đáy BXH và đang có nguy cơ rớt hạng ở mùa giải năm nay. Thế nhưng bên cạnh những niềm vui chưa trọn vẹn, thầy trò HLV Louzer Filho Umberto Lourenco lại đang là đội có số bàn thua thuộc top cao nhất ở mùa giải này với 45 lần vào lưới nhặt bóng. Với việc hành quân xa nhà chưa bao giờ mang về kỷ niệm quá đẹp với đội bóng khi họ thua đến 5 trận và chưa thắng bất kì trận nào trong 5 chuyến du đấu gần nhất. Một kết quả thảm hại là điều sớm được dự báo với Juventude khi đối thủ là một Napoli đang có phong độ hủy diệt.

Nhận định Fluminense vs Juventude, 05h00 ngày 28/09: Triệt hạ đối thủ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FLUMINENSE VS JUVENTUDE:

bongdaso

Fluminense đang trải qua một mùa giải tương đối thành công và đang là ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Một con số thống kê khá áp đảo khi thi đấu trên sân nhà, Fluminense đang có tỉ lệ thắng lên đến 70%. Một con số đủ gây áp lực cho bất kì đối thủ nào. Hơn hết, Fluminense ở giai đoạn gần đây tỏ ra cực kì đáng sợ nơi hàng công, trước các đối thủ nhóm dưới, họ dồn ép với bàn thắng luôn vượt mức 2 bàn. Vì thế một cách biệt trên 2 là hoàn toàn mang tính khả thi cho việc lựa chọn Fluminense cho kèo đấu này. Chọn Fluminense -1.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FLUMINENSE VS JUVENTUDE:

bongdaso

Những trận đấu giữa hai đội góp mặt luôn xuất hiện rất nhiều bàn thắng và 3/5 trận gần nhất cả hai đội đều có được trên 3 bàn thắng. Không những vậy mùa giải này chứng kiến rất nhiều trận đấu của Fluminense cũng trên mức 3 bàn, con số là 70%. Về phía Juventude họ đã phải nhận nhiều bàn thua ở trận gần đây. Dự đoán một trận đấu cởi mở và nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FLUMINENSE VS JUVENTUDE:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Fluminense thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG FLUMINENSE VS JUVENTUDE:

bongdaso

Nhận định Fluminense vs Juventude, 05h00 ngày 28/09: Triệt hạ đối thủ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FLUMINENSE VS JUVENTUDE:

bongdaso

Fluminense: Marcos Felipe, Egidio, Xavier, Claro, Nino, Ganso, Yago Felipe, Andre, Martinelli, Henrique, Fred.

Juventude: Cesar, Soares, Forster, Miranda, Busanello, Yuri, Jandson, Chico, Paulinho, Capixaba, Bueno.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FLUMINENSE VS JUVENTUDE:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Fluminense -1 1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Fluminense vs Juventude, 05h00 ngày 28/09: Triệt hạ đối thủ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm