Nhận định Fortaleza vs Flamengo RJ, 05h00 ngày 28/09: Chênh lệch trình độ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Fortaleza vs Flamengo RJ, 05h00 ngày 28/09, VĐQG Brazil. Một trận đấu được xem là cơ hội để đội chủ nhà tìm kiếm những điểm số quan trọng qua đó cải thiện thành tích bết bát hiện tại.



Nhận định Fortaleza vs Flamengo RJ, 05h00 ngày 28/09, VĐQG Brazil. Một trận đấu được xem là cơ hội để đội chủ nhà tìm kiếm những điểm số quan trọng qua đó cải thiện thành tích bết bát hiện tại.

Nhận thất bại 3 trận liên tiếp gần đây, Fortaleza tiếp tục ngập sâu trong khó khăn. Cụ thể họ chỉ có được 31 điểm và xếp ở vị trí thứ 14 trong BXH. Thực tế cho thấy đoàn quân của HLV Vojvoda Juan Pablo tuy không có quá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự nhưng sự hiệu quả mà họ mang lại trong cách nhập cuộc và vận hành lối chơi chiến thuật là không mấy đáng kể. Nếu không có những hướng đi tích cực mà vẫn giữ thái độ thi đấu như hiện tại dường như mục tiêu thoát khỏi khu vực nguy hiểm là cực kì khó khăn.

Bên kia chiến tuyến, Flamengo RJ chưa phải nhận thất bại nào trong 5 trận thi đấu gần đây họ đang nắm giữ ngôi vị thứ 4 với 45 điểm trong tay. Rõ ràng họ đang cho thấy màn trình diễn bất ngờ ở mùa giải năm nay. Thực tế cho thấy đoàn quân của HLV Jorge Mario ngày càng nâng cao được sự hiệu quả trong cách tổ chức đội hình cũng như triển khai chiến thuật, họ thi đấu đầy chủ động và liên tục chủ động lấn lướt đối thủ của mình. Thống kê chỉ ra ở 5 trận đấu gần nhất đội khách chưa hề phải nhận thất bại, họ thắng 2 hòa 2 và chỉ nhận 1 trận thua, với việc sở hữu phong độ khá thăng hoa nhiều khả năng sẽ giúp cho họ có thêm sự tự tin đáng kể ở chuyến hành quân xa nhà sắp tới.

Nhận định Fortaleza vs Flamengo RJ, 05h00 ngày 28/09: Chênh lệch trình độ

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FORTALEZA VS FLAMENGO RJ:

bongdaso

Mặc dù đang là đội khách nhưng với phong độ ổn định nhưng hiện tại không quá ngạc nhiên khi Flamengo RJ sẽ giải quyết tốt áp lực sân bãi và có 1 thế trận chủ động trong trận đấu này. Nhìn vào màn trình diễn ở thời gian qua của 2 đội bóng thì hoàn toàn có thể khẳng định đoàn quân của HLV Jorge Mario thi đấu hiệu quả hơn. Thống kê chỉ ra đội khách đã mang về 42 bàn thắng trong khi đó con số này của Fortaleza chỉ là 25 bàn, hàng công thi đấu hiệu quả và tạo đột biến tốt sẽ giúp các cầu thủ đội khách có thể tìm kiếm những tình huống nguy hiểm tiếp cận khung thành đối phương. Bên cạnh đó, phong độ của Flamengo RJ đang khá cao khi họ bất bại ở 5 trận đấu gần nhất với 3 trận thắng và 2 trận hoà. Chọn Flamengo RJ -0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FORTALEZA VS FLAMENGO RJ:

bongdaso

Mặc dù có được điểm tựa sân nhà nhưng việc thi đấu bết bát ở thời gian qua chắc hẳn Fortaleza cần phải có những sự cẩn trọng nhất định trong cách nhập cuộc của mình. Không quá ngạc nhiên khi cả 2 đội bóng đều thi đấu với thế trận kỹ lưỡng và ưu tiên cho sự chắc chắn. Thấy được rằng đây sẽ là cuộc đối đầu giằng co và có ít bàn thắng xuất hiện. Dự đoán một trận đấu cẩn trọng và ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FORTALEZA VS FLAMENGO RJ:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Flamengo RJ thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG FORTALEZA VS FLAMENGO RJ:

bongdaso

Nhận định Fortaleza vs Flamengo RJ, 05h00 ngày 28/09: Chênh lệch trình độ

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FORTALEZA VS FLAMENGO RJ:

bongdaso

Fortaleza: Felipe Alves, Bruno, Jackson, Quintero, Tinga, Juninho, Felipe, Dias, Pires, Paulista, Andre Luis.

Flamengo: Alves, Luis, Caio, Isla, Rene, Henrique, Arrascaeta, Ribeiro, Gerson, Barbosa, Pedro.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FORTALEZA VS FLAMENGO RJ:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Flamengo RJ -1/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Fortaleza vs Flamengo RJ, 05h00 ngày 28/09: Chênh lệch trình độ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm