Nhận định Fulham vs Leeds (18h30 ngày 22/4): Khách sẽ có điểm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Fulham vs Leeds nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng Leeds sẽ nỗ lực hết sức để giành điểm qua đó tăng cơ hội trụ hạng thành công.



Nhận định Fulham vs Leeds nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng Leeds sẽ nỗ lực hết sức để giành điểm qua đó tăng cơ hội trụ hạng thành công.

1 - Fulham vs Leeds: Không dễ cho chủ nhà

bongdaso

Fulham đã chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận thua liên tiếp tại Premier League bằng chiến thắng 3-1 trước Everton. Đó là trận đấu mà Harrison Reed mở tỷ số cho đội khách ở phút 22, nhưng chỉ 10 phút sau đó Dwight McNeil cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà. 2 bàn thắng của Harry Wilson và Daniel James trong hiệp 2 giúp Fulham rời Goodison Park với 3 điểm trọn vẹn. 

Nhận định Fulham vs Leeds (18h30 ngày 22/4): Khách sẽ có điểm

bongdaso

Mặc dù vừa đánh bại Everton, song cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới của Fulham là rất khó khăn. Họ đang xếp thứ 10 trên BXH, kém vị trí thứ 7 của Brighton 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Có lẽ kết thúc mùa giải ở nửa trên bảng xếp hạng đã là thành công với đội bóng của Marco Silva, nên nhớ rằng họ là một trong 3 tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23.

Tại vòng đấu thứ 32, Fulham được trở về sân nhà tiếp Leeds United. Nhận định Fulham vs Leeds nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng Leeds sẽ nỗ lực hết sức để giành điểm qua đó tăng cơ hội trụ hạng thành công. Đội bóng thành London đang không có phong độ tốt trên sân nhà, theo đó 2 trận gần nhất được chơi ở Craven Cottage họ đều phải nhận những thất bại trước Arsenal và West Ham United. Trong cả 2 trận thua này Fulham đều không ghi bàn. 

Ở mùa giải năm nay, Fulham và Leeds đã đụng độ tổng cộng 2 lần, và phần thắng đều nghiêng về phía đội bóng của Marco Silva. Ở trận lượt đi, Fulham thắng 3-2 ngay trên sân Elland Road, sau đó là chiến thắng 2-0 ở vòng 5 FA Cup trên sân nhà vào tháng 2. Nếu đánh bại được Leeds trong trận đấu tới đây, Fulham sẽ có lần đầu tiên đánh bại đối thủ trong cả 2 lượt trận trong một mùa giải kể từ mùa giải 1959/60. Một chiến thắng cũng giúp thầy trò HLV Silva có sự chuẩn bị tốt cho những trận đấu khó khăn với Aston Villa, Man City và Liverpool trong 3 vòng đấu tới.

Nhận định Fulham vs Leeds (18h30 ngày 22/4): Khách sẽ có điểm

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, 8 ngày sau thất bại ê chề 1-5 trên sân nhà trước Crystal Palace, Leeds lại bị giáng một đòn nặng nề trong nỗ lực tránh rớt hạng khi họ bị Liverpool vùi dập 6-1 trên sân nhà. Bị dẫn trước 2-0 trong hiệp một, NHM trên sân Elland Road được tiếp thêm hy vọng khi Luis Sinisterra rút ngắn tỷ số cho Leeds, thế nhưng Liverpool đã không để bất ngờ xảy ra, 3 bàn thắng trong khoảng thời gian 12 phút khiến hy vọng của đội chủ nhà sụp đổ, trước khi Darwin Nunez ghi thêm 1 bàn ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. 

Leeds hiện có thành tích phòng ngự tệ nhất tại Premier League cho đến thời điểm này của mùa giải, họ nhận tới 60 bàn thua sau 31 trận. 20 trong số đó đến ở 6 trận gần nhất. Hiện đội chủ sân Elland Road đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ hơn vị trí thứ 18 của Nottingham Forest có 3 điểm. HLV Javi Gracia đã thúc giục đội bóng của mình cải thiện phong độ nhanh nhất có thể nếu muốn thoát khỏi nguy hiểm.

Chuyến làm khách trên sân của Fulham không hề dễ dàng, nhất là khi Leeds chỉ giành được 9 trong số 29 điểm mùa này trên sân khách, trong khi họ đã thua cả 5 trận tại Premier League ở London mùa này, để thủng lưới 16 bàn trong chuỗi trận đó. Mặc dù thua 2 trận trước Fulham ở mùa giải năm nay, nhưng trong 6 lần đối đầu gần nhất, Leeds giành tới 4 chiến thắng.

Nhận định Fulham vs Leeds (18h30 ngày 22/4): Khách sẽ có điểm

bongdaso

Về mặt lực lượng, tiền đạo Aleksandar Mitrovic sẽ chấp hành án phạt treo giò thứ 4 trong chuỗi 8 trận không thể thi đấu. Anh nhận án phạt nặng sau hành vi phản ứng với quyết định của trọng tài ở trận Fulham thua 1-3 trước MU tại tứ kết FA Cup. Fulham cũng không có bộ đôi Neeskens Kebano (Achilles) và Layvin Kurzawa (đầu gối) do chấn thương, trong khi Daniel James, người được cho mượn từ Leeds không đủ điều kiện để đối đầu với đội bóng chủ quản. Sự vắng mặt của James có thể sẽ giúp Carlos Vinicius lĩnh xướng hàng công của đội chủ nhà.

Đối với Leeds, Tyler Adams (đùi) và Stuart Dallas (đùi) đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi tiền đạo Patrick Bamford gặp vấn đề về bắp chân trong trận thua Liverpool và rất khó có thể ra sân ngay từ đầu. HLV Gracia chắc chắn sẽ cân nhắc những thay đổi, đặc biệt là ở hàng thủ sau khi phải nhận tới 11 bàn thua trong 2 trận gần nhất. Adam Forshaw có thể thay thế Marc Roca hoặc Weston McKennie ở tuyến giữa, kể từ tháng 12 đến nay anh vẫn chưa đá chính cho Leeds. Trong khi Sinisterra – người dính chấn thương trước Liverpool đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. 

1.1 - Nhận định Fulham vs Leeds

bongdaso

Tỷ lệ châu Á trận Fulham vs Leeds ở mức 0.25 nghiêng về phía đội chủ nhà. Fulham vừa đánh bại Everton 3-1, trong khi đó Leeds thua tan nát 1-5 và 1-6 trước Crystal Palace và Liverpool. Về mặt phong độ, Fulham được đánh giá cao hơn, ngoài ra họ còn được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, về mặt động lực thi đấu, Leeds chắc chắn là đội quyết tâm hơn. Đội bóng của HLV Gracia đang rất cần điểm để trụ hạng, trong khi Fulham xếp thứ 10 và gần như không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải. 

Nhận định Fulham vs Leeds (18h30 ngày 22/4): Khách sẽ có điểm

bongdaso

Nhận định Fulham vs Leeds (18h30 ngày 22/4): Khách sẽ có điểm

bongdaso

6 trận gần đây, Leeds thắng tới 4. Không những vậy Fulham còn đang không có phong độ tốt trên sân nhà khi thua 2 trận liên tiếp ở Craven Cottage. Leeds có thể khó giành 3 điểm, nhưng họ hoàn toàn có thể rời London với 1 điểm.

Dự đoán tỷ số: 2-2

1.2 - Nhiều bàn thắng (Trên 2.75)

bongdaso

Những thống kê cho thấy những trận đấu giữa Fulham và Leeds thường xuyên có nhiều bàn thắng. Cụ thể, 5/7 trận đối đầu vừa qua giữa Fulham và Leeds có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 5/6 trận đấu gần đây của Fulham đều có nhiều hơn 2.75 bàn. Đây cũng là kết quả 6 trận đấu mới nhất của Leeds, trong 2 trận đấu gần nhất của đội bóng này thậm chí có tổng cộng 13 bàn thắng.

Hàng thủ của Fulham và Leeds đều không đem lại sự chắc chắn, khả năng cả 2 cùng ghi bàn tại Craven Cottage là khá cao. 8/12 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, 5/8 trận gần đây của Fulham và cả 6 trận vừa qua của Leeds đều khép lại mà không bên nào giữ sạch được lưới. Ngoài ra, 5/8 chuyến làm khách gần nhất của Leeds tại Fulham đều chứng kiến mỗi đội ghi được ít nhất 1 bàn thắng.

Cũng có thể chờ đợi bàn thắng trong hiệp 1. Theo đó, 17/20 trận sân nhà của Fulham có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ngoài ra, 7/8 cuộc đối đầu gần nhất, 7/8 trận gần đây của Fulham và cả 6 trận vừa qua của Leeds đều có ít nhất 1 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

1.3 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 6 trận gần đây của Leeds ở Premier League.
  • Leeds đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 5 trong 6 trận gần đây ở Premier League.
  • Lees thua cả 5 trận ở Premier League khi làm khách tại London ở mùa giải năm nay.
  • Fulham thắng 2 trận gần nhất trước Leeds trên mọi đấu trường.
  • Fulham để thua 2 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League.

1.4 - Phong độ gần đây của Fulham

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Leeds

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Fulham vs Leeds (18h30 ngày 22/4): Khách sẽ có điểm

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Fulham vs Leeds (18h30 ngày 22/4): Khách sẽ có điểm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm