Nhận định Fulham vs Leicester (21h00 ngày 8/5): Ở thế chân tường

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Fulham vs Leicester ở mức cân bằng, đang rất cần điểm để trụ hạng nên đội khách có nhiều khát khao giành chiến thắng hơn.



Nhận định Fulham vs Leicester ở mức cân bằng, đang rất cần điểm để trụ hạng nên đội khách có nhiều khát khao giành chiến thắng hơn.

1 - Fulham vs Leicester: Đội khách quyết tâm giành điểm

bongdaso

Fulham đã rất nỗ lực trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool, nhưng họ vẫn phải trắng tay rời Anfield. Issa Diop phạm lỗi với Darwin Nunez trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Mohamed Salah ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đội khách đã có những cơ hội rõ ràng, song Carlos Vinicius 2 lần thất bại trước Alisson trong tư thế đối mặt. Fulham và Liverpool có cùng số pha dứt điểm trúng đích, nhưng khả năng tận dụng tốt hơn giúp đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm. 

Nhận định Fulham vs Leicester (21h00 ngày 8/5): Ở thế chân tường

bongdaso

Thất bại trước Liverpool, Fulham nối dài chuỗi trận thất vọng. Họ bây giờ đã thua 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trước đó là các thất bại 1-2 trước Man City và 0-1 trước Aston Villa. Đã có thời điểm thầy trò Marco Silva vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, khiến NHM của họ mơ về tấm vé dự cúp châu Âu sau nhiều năm chờ đợi. Tuy nhiên, việc không giành được điểm nào trong 3 vòng gần nhất khiến cơ hội vào Top 7 của đội bóng thành London gần như không còn.

Fulham bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH, kém vị trí thứ 7 của Brighton đến 10 điểm và còn đá nhiều hơn 2 trận. Vẫn còn 4 trận ở phía trước, nhưng Fulham gần như đã hết mục tiêu. Họ đã tích lũy đủ số điểm để trụ hạng, trong khi không thể vươn đến nhóm dự cúp châu Âu. Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23, Fulham sẽ tiếp Leicester trên sân nhà. Nhận định Fulham vs Leicester ở mức cân bằng, đang rất cần điểm để trụ hạng nên đội khách có nhiều khát khao giành chiến thắng hơn.

Hàng thủ đội chủ nhà đang chơi không tốt, họ có chuỗi 10 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới. Sân nhà cũng không mang đến những lợi thế cho đại diện của thành London, theo đó họ chỉ thắng 2 trong số 7 trận gần nhất ở Craven Cottage. Trong 10 trận gần nhất trên sân nhà, duy nhất một lần Fulham giữ sạch lưới, đó là trong trận đấu với Nottingham Forest. 

Nhận định Fulham vs Leicester (21h00 ngày 8/5): Ở thế chân tường

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, Leicester đang cố vùng vẫy để thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Họ vừa tiếp Everton trên sân nhà trong trận cầu 6 điểm. “Bầy cáo” đã có cơ hội rất tốt để giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng James Maddison lại không thể đánh bại Jordan Pickford trên chấm 11m. Cú đá phạt đền hỏng ăn của cầu thủ người Anh khiến Leicester để Eveton cầm hòa với tỷ số 2-2. 

Đây là trận thứ ba liên tiếp mà Leicester bất bại dưới sự dẫn dắt của Dean Smith, rõ ràng việc sa thải Brendan Rodgers và bổ nhiệm cựu HLV Aston Villa đang cho thấy sự đúng đắn. Với việc giành 5 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân King Power đã vươn lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Mặc dù đang xếp thứ 16, nhưng Leicester cũng chỉ hơn vị trí thứ 18 của Nottingham Forest về chỉ số phụ. 

Chắc chắn hành trình trụ hạng của Leicester sẽ còn gặp nhiều khó khăn, bởi trong 4 vòng đấu cuối thì họ còn phải đối đầu Liverpool và Newcastle. Cả hai đội bóng này đều đang cần điểm để đua Top 4, bởi vậy Leicester sẽ phải cố gắng giành điểm trước Fulham và West Ham, những đối thủ còn lại của họ trong phần còn lại của mùa giải. 

Nếu như hàng thủ Fulham không giữ sạch lưới 10 trận liên tiếp thì Leicester còn tệ hơn thế, kể từ trước Wolrd Cup 2022 đến nay họ chưa có một lần nào sạch lưới. 19 trận gần nhất “Bầy cáo” đều phải nhận ít nhất 1 bàn thua. Phong độ sân khách của Leicester gần đây cũng không tốt, họ không thắng trận nào trong 6 trận gần nhất hành quân xa nhà ở Premier League. Ở trận lượt đi, Leicester thậm chí thua 0-1 trước Fulham ngay trên sân King Power. Tuy nhiên, trong lần gần nhất làm khách tại Craven Cottage vào tháng 2 năm 2021 Leicester đã giành chiến thắng 2-0. 

Nhận định Fulham vs Leicester (21h00 ngày 8/5): Ở thế chân tường

bongdaso

Về mặt lực lượng, Fulham mất Andreas Pereira và Tim Ream đến cuối mùa. Layvin Kurzawa cũng không thể góp mặt vì chấn thương đầu gối, trong khi tiền đạo chủ lực Aleksandar Mitrovic bị treo giò, đây là trận cuối cùng trong chuỗi 8 trận không thể ra sân thi đấu của cầu thủ người Serbia. Bất chấp màn thể hiện tương đối chắc chắn của Sasa Lukic tại Anfield, Harrison Reed có thể sẽ ra sân ngay từ đầu, và điều tương tự cũng có thể xảy ra với Kenny Tete so với Cedric Soares.

Trong khi Fulham mất thêm hai cầu thủ vì chấn thương, Leicester được thúc đẩy bởi sự trở lại của Jonny Evans (bắp chân) và Ricardo Pereira (đùi) cho chuyến hành quân tới London. Tuy nhiên, “Bầy cáo” vẫn không có sự phục vụ của Ryan Bertrand (thể lực), Jannik Vestergaard (bắp chân), James Justin (bắp chân) và Kelechi Iheanacho (háng).

1.1 - Nhận định Fulham vs Leicester

bongdaso

Fulham được chơi trên sân nhà, họ đang có thứ hạng tốt hơn Leicester. Tuy nhiên, đội khách lại đang có phong độ tốt hơn, ngoài ra họ còn có động lực thi đấu lớn hơn. Fulham đã hết mục tiêu trong khi “Bầy cáo” rất cần điểm để trụ hạng. Trong lần làm khách gần nhất tại London, Leicester đã giành 3 điểm. Ở trận đấu tới đây, không dễ để đội khách có 3 điểm, nhưng một trận hòa là điều mà thầy trò Dean Smith có thể làm được.

2 trận gần nhất giữa hai đội đều không có hơn 2 bàn thắng, song những trận đấu có sự góp mặt của Fulham thời gian qua diễn ra với thế trận cởi mở và hấp dẫn, khi 3/5 trận gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên phần sân đối diện, 3/4 trận vừa qua của Leicester xuất hiện ít nhất 3 pha làm bàn. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ có nhiều hơn 2 bàn.

Dự đoán tỷ số: Fulham 2-2 Leicester

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Fulham đã bị đánh bại trong cả hiệp một và cả trận trong 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Fulham đã thua 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Fulham có 10 trận liên tiếp không giữ sạch lưới.
  • Leicester đã không thể thắng 11 trong 12 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Leicester có 19 trận liên tiếp không giữ sạch lưới. 

1.3 - Phong độ gần đây của Fulham

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Leicester

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Fulham vs Leicester (21h00 ngày 8/5): Ở thế chân tường

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Fulham vs Leicester (21h00 ngày 8/5): Ở thế chân tường" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm