Nhận định Georgia vs Bắc Macedonia, 23h00 ngày 23/09: Chủ nhà đáng tin

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Georgia vs Bắc Macedonia, 23h00 ngày 23/09, Nations League. Tuy nhiên nhìn vào thất bại 0-3 ở lượt đi, nhiều khả năng đoàn quân của Milevski sẽ lại nhận thêm món nợ mới.



Nhận định Georgia vs Bắc Macedonia, 23h00 ngày 23/09, Nations League. Tuy nhiên nhìn vào thất bại 0-3 ở lượt đi, nhiều khả năng đoàn quân của Milevski sẽ lại nhận thêm món nợ mới.

Georgia dưới sự dẫn dắt của Willy Sagnol không còn là đội bóng lót đường mà ngày càng có sức cạnh tranh. Thành tích ở vòng loại World Cup rất ấn tượng, đoàn quân áo Đỏ đem về 7 điểm, ghi 6 bàn và để thủng lưới 12lần. Không những thế Georgia bất ngờ dẫn đầu bảng D bằng 4 chiến thắng liên tiếp và ghi tới 12 bàn thắng, lối chơi tấn công đầy cuốn hút đặc biệt trong thắng lợi 3-0 trước chính Bắc Macedonia. Với quyết tâm bảo vệ ngôi đầu cùng tấm vé thăng hạng, Georgia sẽ không ngần ngại đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Bắc Macedonia liên tiếp gặt hái thành công ở Euro 2021 và vòng loại World Cup khi trình diễn lối chơi cực kỳ cống hiến. 4 lượt trận đã qua các chân sút 7 lần được dịp ăn mừng nhưng cũng để thủng lưới 4 lần, trung bình mỗi trận có gần 3 bàn thắng. Sức mạnh tinh thần và sự đoàn kết giúp Bắc Macedonia làm nên lịch sử tuy nhiênkinh nghiệm còn nhiều hạn chế. Trong trận thua 0-3 ở lượt đi, họ tạo được thế trận khá tốt nhưng lại gục ngã tương đối nhanh ở những thời điểm nhạy cảm. Không thể phủ nhận sự tiến bộ của thầy trò Milevski nhưng họ chưa có được sự cân bằng trong lối chơi. Buộc phải chơi tất tay, nguy cơ thủng lưới càng trở nên lớn hơn.

Nhận định Georgia vs Bắc Macedonia, 23h00 ngày 23/09: Chủ nhà đáng tin

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á GEORGIA VS BẮC MACEDONIA:

bongdaso

Chất lượng đội hình cũng như thành tích tại Nations League của Georgia là sự khác biệt. Họ vừa có chiến dịch vòng loại World Cup rất thành công và đang sở hữu lứa cầu thủ tiềm năng. Cuộc đối đầu ở lượt đi Georgia thậm chí giành thắng lợi 3-0 ngay trên sân của Bắc Macedonia, đó là lời khẳng định thuyết phục về vị thế mới. Georgia đã thắng kèo châu Á 8/9 trận liên tiếp, trước cả những đội bóng lớn như Thụy Điển. Ở chiều ngược lại Bắc Macedonia chỉ 1 lần thắng kèo trong 5 trận gần nhất, bao gồm 2 thất bại. Đáng ngại hơn khi nhìn vào những vấn đề ngày càng nghiêm trọng nơi hàng thủ. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ xuất sắc, chiến thắng sau 90 phút cho Georgia là lựa chọn sáng suốt.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU GEORGIA VS BẮC MACEDONIA:

bongdaso

Cả 2 đều cần chiến thắng cho những mục tiêu riêng, hứa hẹn thế trận đôi công hấp dẫn. Mặt khác 3/4 vòng đấu của Georgia đều có 3 bàn thắng trở lên, 2 trận liên tiếp của Bắc Macedonia cũng có thống kê tương tự. Lựa chọn tài rõ ràng đang là điểm sáng khi được ấn định ở mức 2.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU GEORGIA VS BẮC MACEDONIA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Georgia thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG GEORGIA VS BẮC MACEDONIA:

bongdaso

Nhận định Georgia vs Bắc Macedonia, 23h00 ngày 23/09: Chủ nhà đáng tin

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GEORGIA VS BẮC MACEDONIA:

bongdaso

Georgia: Mamardashvili, Tsitaishvili, Dvali, Kashia, Chabradze, Kvirkvelia, Kvekveskiri, Aburjania, Davitashvili, Volkovi, Vako.

Bắc Macedonia: Dimitrievski, Ristovski, Musliu, Velkovski, Alioski, Elmas, Bardhi, Ademi, Trajkovski, Ristovski, Kostadinov.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ GEORGIA VS BẮC MACEDONIA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Georgia -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Georgia vs Bắc Macedonia, 23h00 ngày 23/09: Chủ nhà đáng tin" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm